Du học hai năm trở về em đã yêu người khác và lừa dối cả gia đình anh

107 0 0
                                    


  Chỉ mới hai năm trời thôi mà em nỡ làm như vậy sao em?
Cứ mỗi lần lên mạng đọc các chuyện tan vỡ, chưa bao giờ mình nghĩ rồi đây mình cũng phải trải qua như vậy các bác ạ. Không ngờ nó đến nhanh quá, vội vã quá.

Yêu nhau ba năm trời chứ ít ỏi gì, trước khi lên máy bay qua nơi xứ người mình và em còn ôm nhau khóc, hứa hẹn 2 năm sau mình trở về bọn mình sẽ cưới nhau. Cuộc sống nơi đất khách lắm bon chen và thiếu đi tiếng nói quê hương, thiếu vắng tình thương của gia đình, của người yêu và thiếu cả mùi hương của bông hoa lan em có thói quen thi thoảng cài trên tóc. Mỗi lần đi xem phim mình hay giả vờ ngủ gật để úp mặt vào mái tóc của em rồi bị em đánh

Suốt quãng thời gian hai năm đó, tối nào mình và em cũng trò chuyện, mình ít giao tiếp với người ngoài, chỉ chú tâm đến việc học và làm sao để có kết quả tốt trở về nhận công việc tương xứng với em, chăm lo cho em. Những cuốn lịch gỗ mình tự làm rồi gửi về tặng em, em đều mang đi tặng lại cho thằng đó rồi bảo là chính tay em làm. Một mặt em đối xử với mình như một cô vợ sắp cưới chờ chồng, thi thoảng còn gửi ảnh nude để khiêu khích mình. Một mặt em tán thằng trưởng phòng của em rồi đi chơi với nó, rồi qua nhà mình mượn tiền để sắm sửa chăm sóc nó lúc nó bị bệnh. Em đối xử với mình như vậy đấy mặc dù mình chưa bao giờ làm em buồn hay cảm thấy thiếu tốn tiền bạc vật chất.

Hai năm trời đi xa, nỗi nhớ em thiết tha và nhiều ko thể tả. Ngày mình trở về cũng là ngày mình bắt gặp em với thằng kia đang ôm nhau rời khỏi cơ quan em. Mình chạy tới chết sững trước bộ mặt vui vẻ của hai người. Thằng kia nhìn mình như kiểu thằng mọi rệp nào đó đang khóc trước mặt em, còn em thì lảng tránh vì bất ngờ trước sự trở về ko báo trước của mình. Mình đã đấm thằng kia thật mạnh, và rời đi ngay sau đó mặc dù em chạy theo xin giải thích Ừ thì giải thích gì nữa khi phòng trọ của em còn quần áo của thằng đó treo đầy phòng. Cái phòng tay mình thuê cho em, mua khóa cửa cho em, em ko ngờ mình trở về tìm em mà lại thấy một cái ổ dâm đãng toàn đồ chơi tình dục đâu nhỉ? Tìm em ở phòng ko đc, đến cơ quan thì em lại cùng thằng khốn đó khiến mình đau như vậy. Thôi em ơi mình có duyên ko có phận, anh ở xa em ở gần nên chuyện ngày xưa xem như gió thổi mây bay đi em. Cuộc đời mình rồi sẽ còn có người con gái khác, chúc em hạnh phúc. Người mình từng yêu rất nhiều những đã phản bội mình vì nhục dục tầm thường.


From vOzWhere stories live. Discover now