[Tâm sự] Kết hôn đã hai tháng nhưng vẫn chưa thể làm chuyện vợ chồng

232 1 0
                                    


  Chào các bác, em những tưởng khi lấy vợ về thì sẽ ko cần phải trốn ra nhà vệ sinh quay tay nữa, nhưng đời chả ai ngờ xui xẻo lại ấp đến với em và bắt em phải chịu các bác ạ.

Em làm phó phòng nên đi làm từ 6h sáng đến 7-8h tối mới về đến nhà. Trước ở nhà trọ nhưng khi quen gấu thì gấu em gợi ý em chuyển về nhà gấu ở cho gần cơ quan, bố mẹ gấu về hưu rồi gấu cũng đi làm cả ngày, buổi trưa có em tạt về ăn cơm với hai ông bà cho vui.

Ngày chưa lấy nhau chúng em mỗi đứa một phòng, cuộc sống tiếp diễn với lịch làm việc dày đặc nên quan hệ tình cảm cũng chỉ là những cái chạm mặt cười nói vui vẻ trong bữa cơm, thi thoảng nhĩ lễ thì hai đứa chở nhau ra ngoài chơi, có đi nhà nghỉ đôi lần

Hai tháng trước em chính thức làm rể nhà gấu, dự tính làm việc thêm 1 năm là đủ tiền mua nhà ra ở riêng. Khi cưới về xong thì bố mẹ gấu bảo bọn bây giờ vợ chồng rồi ngại gì mà ngủ 2 phòng, qua 1 phòng ở thôi phòng kia cất đồ. Nhà chung cư chật chội ráng ở vài tháng có tiền mua nhà riêng cho thoải mái. Đêm tân hôn khi em bế gấu vào phòng, thì ông bà đang ở gian ngoài xem bóng đá. Ai ngờ cái gường của gấu nó cũ rồi các bác ạ. Cứ vận động mạnh là nó kêu cót két. Em vừa tụt đồ ra rồi ôm gấu, vuốt ve ngực gấu, à nhầm vợ em, thì lại có tiếng "Kẹt..." vang lên.

Bố vợ ở ngoài hét: "Tụi mày hành sự nhẹ nhẹ để bố mẹ xem ti vi với"

Vợ em đỏ mặt trườn lên giường nằm ngã người ra, ôm đầu em ấn vô ngực. Em nằm lên người cô ấy, vòng tay qua lưng cởi bra rồi vén váy lên thì cái giường lại "cọt kẹt"... Két...tt"

Mẹ vợ ở ngoài la: "Thằng Tuân mày hành con gái mẹ vừa thôi nhé"

Hic hic hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau vuốt ve chứ ko dám làm gì. Em hôn cô ấy, sờ mông cô ấy mà bóp, còn cô ấy thì nằm im đưa hay HJ cho em. Dù sướng nhưng em ko dám la to, cô ấy cũng nằm ôm em thở hổn hển phả vô mặt em nóng rát mà em ko thể làm gì thêm. Đêm tân hôn trải qua trong căng thẳng. Chán nản, công việc của hai đứa đi cả ngày tối mới về, ông bà lại khó tính. Hai tháng nay bọn em nhẫn nhịn lắm rồi; nãy vợ em nhắn tin bảo là "trưa nay đừng về nhà, kiếm cái nhà nghỉ nào em qua chứ em nhớ anh lắm, em muốn anh chiếm lấy em trong trưa nay". Chắc phải vậy thôi các bác ạ, cảm giác có mà ko ăn đc ức chế lắm


From vOzWhere stories live. Discover now