Yêu cùng lúc 2 người có gọi là khốn nạn không?

127 0 0
                                    


  Mình biết khi viết lên mấy dòng này các bạn nữ sẽ nhảy vào sỉ vả các thể loại. Nhưng mình cảm thấy những gì mình làm là đúng và mình không hề hối hận, có điều đồng nghiệp quanh mình cứ bàn tán mặc dù mình chẳng hề làm gì họ cả.
Mình sn 88, đối tốt với mọi người, có ngoại hình và tự nhận xét tính cách thoải mái, sòng phẳng và được lòng bạn bè.

Người yêu đầu tiên của mình = tuổi luôn, quen nhau từ hồi đại học. Mình và cô ấy sống thử 2 năm sau đó do công tác xa nhau nên chỉ cuối tháng mới gặp nhau. Hai đứa tính sang năm sẽ cưới, nhưng sự đời không thể ngờ. Hai tháng trước mình có đi Đà Lạt với công ty thì gặp em, em nhỏ hơn mình 2 tuổi và ở phòng khác mà trước giờ với tính chất công việc mình ko đc gặp. Chẳng hiểu thế nào đi hát kara em ngồi cạnh mình, nói chuyện 2 3 câu rồi em khen mình hát hay. Ra về do em không uống được rượu nên mệt mình chở em về khách sạn rồi xin số điện thoại để liên lạc. Tình yêu mình dành cho người yêu đầu vẫn mãnh liệt và ko hề thay đổi, tối nào mình cũng skype với cô ấy và hai đứa vẫn vui vẻ với nhau. Những lúc tan làm về thì mình lại hẹn em đi ăn nhẹ, em và người kia khác biệt nhau hoàn toàn, một người tóc ngang vai năng động và thòi thượng, một người thì tóc dài và dáng dấp của cô gái nhẹ nhàng tình cảm không ăn diện.

Đi chơi với em được đôi lần thì cả hai đều cảm thấy thứ tình cảm đó ko phải là bạn bè, mà nó cuốn hút lẫn nhau. Một hôm em đi làm bị hư xe, chẳng biêt gọi ai nên phone mình qua chở, em ngồi sau vừa cảm ơn vừa ôm eo mình. Mình nắm tay em siết chặt, em chủ động tựa vào vai mình và ngoài đường dường như trở thành con sông băng đầy hoa tuyết bay, chiếc xe như con thuyền ấm áp vậy. Tối hôm đó mình ngỏ lời với em. Mặc dù biết mình đã có người yêu nhưng em đã khóc ôm chặt mình và nói:

- Dù thế nào đi nữa, em biết tình cảm và lựa chọn của em là đúng. Em muốn ở bên anh.
Hai đứa đã hôn nhau và mình biết như thế là có lỗi với người kia nên mình ko chiếm đoạt em,, chỉ ôm em và tâm sự thôi.

Không lâu sau thì chuyện tình cảm của mình bị người kia phát hiên do bọn đồng nghiệp bơm đểu, chúng nó ko tán đc em nên bày cách hại mình, méc đểu cho ng yêu mình. Cô ấy bay từ Đồng Nai về Nha trang để gặp mình và em. Ba người hẹn nhau ra bờ biển nói chuyện. Mình cũng ko nhớ hết vì nói rất nhiều và 3 người cùng khóc rất nhiều. Mình nói với cô ấy là mình yêu em, và yêu cô ấy, mình ko biết phải làm thế nào vì mất 1 trong 2 thì mình cũng ko sống dc nữa. Cuối cùng cô ấy bảo mình cho cô ấy suy nghĩ một thời gian. Tuần sau thì nhận dc câu trả lời là cô ấy chấp nhận cho mình quen em. Và ba chúng mình yêu nhau với mình ở giữa giải quyết mâu thuẫn giữa 2 em. Chuyện tình cảm tiến triển tốt nhưng mình bị mang danh là thằng khốn nạn với hay bị đá đều bởi bọn gato. Mình ko để tâm nhưng ko biết sau này lấy vợ thì có đc lấy 2 vợ ko?


From vOzWhere stories live. Discover now