CHAP 12: <<<THẢM HỌA KÝ TÚC XÁ - BẢN 2>>>

2.6K 33 0
                                    

CHAP 12: <<<THẢM HỌA KÝ TÚC XÁ – BẢN 2>>>

Sau một buổi trưa chật vật chờ thức ăn từ nhà hàng đem đến, bốn người quyết định cần phải nghiên cứu một số thông tin có được về nhân vật gây họa cho tụi hắn. BẠCH-TIỂU-THỎ.

Theo thông tin được tụi hắn lấy ra từ tất cả các mối quan hệ, ngoài việc biết về thân thế (cái này không ai nói cũng biết, cần gì điều tra @@), hầu như không có bất kỳ một thông tin chi tiết nào.

Dù biết rõ tối nay sẽ có rắc rối kéo đến, nhưng không một ai trong căn phòng có thể đoán ra được chuyện gì sẽ đến. Vì sợ căn tin vẫn còn vương lại thứ thuốc độc đáng sợ đó, nên cả bốn người đều nhất trí sẽ mua thức ăn đã đóng gói để chữa cái đói của cả ngày hôm nay (chẳng phải buổi trưa mới gọi thức ăn từ nhà hàng sao o.O!!!).

Tất cả đang suy nghĩ không biết tối nay sẽ có việc gì, còn mãi bận thanh toán đống thức ăn mới lấy từ căn tin về thì:

AAAAA~~~~~

Cả bọn thất kinh, đều quay đầu về phía cửa, nơi vừa có tiếng hét của một nữ sinh nào đó. Thiên Tuấn và Thiên Long cùng đứng dậy, chậm rãi tiến về cánh cửa. Vừa mở cánh cửa, một thân hình đã chạy xộc vào ôm chầm lấy Duy Phong khiến tất cả mọi người đều sững sờ. Như bừng tỉnh, Duy Phong vội đẩy cô gái đang ôm lấy mình ra và hỏi:

-Vân Sang… Có chyện gì sao?

Thấy Duy Phong vừa nhắc tên em gái mình. Thiên Tuấn và Thiên Long cùng nhảy bổ vào kéo kéo vai cô em hỏi dồn:

-Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của hai anh, Vân Sang ngước khuôn mặt sụi sùi mấy tiếng càng làm cho cả đám thấy tò mò và lo lắng hơn.

-Chuyện gì? Đừng khóc nữa, nói cho tụi anh biết nào. – Trạc Thân thấy nước mắt phụ nữ thật đáng sợ, vội lên tiếng nhằm xóa tan đi cái không khí hiện giờ.

-Chuột… - Vân Sang thổn thức mãi mới nói được một lời, làm cả bọn càng thấy mù mờ hơn.

-Chuột gì? Cái gì cơ? – Thiên Tuấn sốt ruột vặn hỏi.

Còn chưa nhận được câu trả lời, trên hành lang lại tiếp tục có tiếng hét:

-AAAAA~~~~~ Đáng sợ quá… Chuột… chuột…

Dường như đã biết nguyên nhân, cả đám lắc đầu than thở cho mấy vị tiểu thư, chỉ vì mấy con chuột mà làm mọi người lo lắng cả buổi. Trạc Thân bất ngờ lên tiếng:

-Vân Sang, ở đây không có chuột. Cứ đóng ký cửa vao, đừng chạy lung tung, để bọn anh ra xem thử có chuyện gì.

Nói rồi chạy thẳng ra hành lang nghe ngóng tình hình. Thấy thế Duy Phong cũng tính đường rút lui, vỗ vỗ mấy cái lên vai hai thằng bạn rồi chạy thẳng. Thấy thế, Vân Sang hốt hoảng kêu lên:

-Anh Duy Phong, đợi em với. – Dứt lời, vội đẩy hai người anh ra chạy về phía cửa.

-Không sợ chuột nữa sao. – Thiên Tuấn nói với theo, vẻ cười cười.

Vừa nghe thấy có con chuột đáng sợ kia, người nào đó vội đứng ngay lại, lầm lũi quay về chỗ ngồi của mình, lấy gói bánh ăn chữa cháy. Thấy em gái mình thế cũng không nói thêm, đứng dậy chạy theo hai thằng bajn xem thử vở kịch tiếp theo của cô ta là gì.

LỜI NGUYỀN CỔ XƯA...Where stories live. Discover now