CHAP 10: <<<THẢM HỌA ĐẦU TIÊN TRONG CĂN TIN>>>

2.8K 36 5
                                    

CHAP 10: <<<THẢM HỌA ĐẦU TIÊN TRONG CĂN TIN>>>

-Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi. – Tiểu Thỏ lên tiếng phá tan bầu không khí đang chìm trong suy tư của mọi người.

Hồn còn chưa kịp trở về, điện thoại của nó đã réo vang. Nó tò mó về cuộc gọi đến này là của ai. Nó lôi từ trong túi ra chiếc điện thoại, nhìn nhìn mấy giây sau đó bắt máy.

-Ông ah. – Nó hớn hở nói vào điện thoại.

-Tiểu Thỏ. Mọi chuyện vẫn tốt chứ? – Tuy không trực tiếp được nhìn thấy đứa cháu yêu quý nhưng Bạch lão gia gia vẫn biết mọi chuyện đang nằm trong tầm kiểm soát của đứa cháu lắm chiêu này.

-Dạ. Vẫn tốt ah. Nhưng thật không ngờ biểu hiện của bọn họ khi nghe tin đó cũng thật thú vị a~. –Nó hớn hở ra mặt.

-Ông cũng tham gia chuyện này nữa sao? – Hư Nguyên khuôn mặt xám xịt khi biết được con bé này có thể lôi kéo của Bạch lão gia gia vào chuyện này.

-Xùy xùy – Nó đưa tay lên che miệng Hư Nguyên, rồi tiếp tục nói chuyện với ông.

-Vậy ông nghỉ ngơi đi a. Chúng cháu còn đang bận chinh chiến với đống thức ăn nữa.

-Bây giờ mà vẫn còn ăn sao? Tiểu Thỏ, không được làm hư mấy anh chị nha. – Bạch lão gia gia thật không biết sau này ai sẽ nói được đứa nhỏ này, hay nó lại đi làm hư mấy người khác nữa.

-Dạ. Chúng cháu ăn trễ mà. Vậy nha ông, chúng cháu ăn đây. – Nó vừa nói, vừa liếc xéo sang cái người đang cố cứu thoát cái miệng mình ra khỏi bàn tay quỷ quái kia.

-Ukm… Vậy có gì thì gọi cho ông nha.

-Dạ. – Nó vội cắt điện thoại trước khi Hư Nguyên lấy cái điện thoại của nó.

-Chuyện này là sao? – Hư Nguyên cảm thấy ngay cả Bạch lão gia gia mà cũng có bí mật bị nó nắm thóp đến nỗi phải ra mặt như vậy thì không biết sau này nên bảo vệ cho nó hay mấy cái đuôi tội nghiệp kia nữa.

-Anh biết rồi mà còn hỏi sao. Em biết một bí mật của ông. Đúng như anh nghĩ đó. Vì vậy, vụ này là do ông làm.

-Hử… - Cả một đám đang bận xem anh em nó đấu nhau, vừa nghe đến việc cả ông nội nó cũng bị nó nắm bí mật, thì một thoáng xanh đỏ lẫn lộn trên mặt.

-Ăn đi… ăn đi… Chẳng phải mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi sao? Còn không ăn tối nay không được ăn đừng trách em không nhắc. – Nó trừng mắt nhìn cả đám vẻ cảnh cáo.

-Tối nay sao không được ăn? – Tố Như tỏ ra khá tò mò về phát ngôn này của nó.

-Haha… Nếu muốn tối nay ngủ suốt đêm trong toilet thì để bụng tối mà ăn. – Nó thích chí với viễn cảng tương lai của học viện vào tối nay.

-Em không làm gì quá đáng chứ? – Ai cũng cảm thấy lo lắng về kế hoạch này của nó.

-Không sao… Không sao… Cứ ăn đi… Chỉ là chuyển đế phòng ở mới thì nên có sự kiện hot mới được chứ! – Nó càng nói càng làm mọi người tò mò về kế hoạch sẽ diễn ra vào tối nay.

Ăn xong, cả đám kéo nhau đến bảng thông báo để xem bố trí phòng ốc của địch dễ bề phòng bị. Không ngoài dự đoán của cả đám, Bạch lão gia gia đã sắp xếp mọi việc rất chu toàn. Cả tầng 10 của ký túc xá số 2, gồm 10 phòng đa số đều tề tựu nhân tài hào kiệt.

LỜI NGUYỀN CỔ XƯA...Место, где живут истории. Откройте их для себя