Phần 18

85 2 0
                                    

"Cứu tỉnh ngươi ?" Quý trạch tước cực kỳ sủng nịch nhìn chu linh vũ, cười nhẹ giọng hỏi.

"Ngươi đứng dậy ta liền tỉnh, chỉ là không muốn đứng lên. . . Đều tại ngươi. . ."

Nói, chu linh vũ đó là kháp thượng quý trạch tước cái lỗ tai, vi sân nhìn nàng, vừa nghĩ đến hai người đêm qua điên cuồng, chu linh vũ tuyệt mỹ dung nhan không khỏi đỏ lại hồng, nghĩ đến nàng một cái đường đường cửu phẩm chí tôn cảnh tu vi cao thủ, cư nhiên bị người này lăn qua lăn lại vô pháp đứng dậy, nếu là truyện đi ra ngoài chẳng phải là cũng bị ngoại nhân cười tử? Nguyên bản dự định bồi nàng cùng nhau xử lý đông biển rừng chuyện tình, hôm nay xem ra cũng chỉ muốn-phải vận khí điều tức một chút, mới có thể cùng nàng đang đi vào.

Quý trạch tước thấy nàng như vậy cũng là nhếch miệng cười, chợt tại kỳ môi thượng nhẹ nhàng nhất trác, sủng nịch đạo: "Ngươi luy nghỉ ngơi đó là, ta bản thân một người đi liền khả dĩ, việc này ta hiện tại khả dĩ ứng phó, linh vũ vô nhu thay ta lo lắng. Chờ ta trở lại làm cho ngươi điểm ăn ăn, đêm qua vậy mệt nhọc, ta thế nhưng rất yêu thương nương tử của ta, định là muốn hảo hảo bổ bổ ."

Chu linh vũ nghe vậy vi giận người này liếc mắt, đem hai tay một lần nữa ôm lấy người nọ cổ, khinh ngữ đạo: "Ngươi nã ta khi người thường tới dưỡng sao? Cư nhiên hoàn làm ăn cho ta, ta cùng ngươi đi vào, chỉ là không muốn cùng ngươi xa nhau mà thôi, đại ngốc, này cũng đều không hiểu. . ."

"Ai nói ta không hiểu , ta cũng nhất khắc cũng không tưởng ly khai ngươi ni! Chỉ là không muốn ngươi như vậy khổ cực, tuy nói vận hành linh lực điều tức liền mà tiêu trừ loại này uể oải trạng thái, nhưng chuyện này cũng không phải đặc biệt quan trọng hơn chuyện tình, chúng ta cũng không cần như vậy a! Ngoan , ngủ tiếp hội, đối đãi ngươi lần thứ hai tỉnh lại, ta nhất định ngươi khả dĩ thấy ta, đồng thời của ngươi mỹ thực cũng chắc chắn cho ngươi chuẩn bị cho tốt!"

Chu linh vũ thấy quý trạch tước như vậy như vậy ôn nhu mềm giọng hống nàng, cũng là không hề kiên trì, chậm rãi điểm phía dưới tới, nàng chính cực kỳ hưởng thụ người này sủng nịch cùng ôn nhu, giờ khắc này, chu linh vũ cỡ nào mong muốn không có kia thượng cổ di tích chiến trường, nếu như các nàng từ nay về sau đều như vậy thật là có bao nhiêu tốt!

"Đang suy nghĩ cái gì?" Quý trạch tước đem cái tại chu linh vũ trơn bóng * trên chăn lôi kéo, hỏi.

"Đang suy nghĩ lúc nào, chúng ta khả dĩ như vậy cuộc sống. Mỗi ngày sáng sớm đều có thể thấy ngươi, ăn ngươi cho ta làm thực vật, thì hướng người thường vậy quá bình thường ngày, không cần vì gia tộc sứ mệnh, cũng không tái vì thiên hạ thương sinh linh, chỉ cho chúng ta."

Đây là các nàng cho tới nay tâm nguyện, quý trạch tước biết nàng khiếm chu linh vũ không chỉ có là một cái hôn lễ. Giờ khắc này, quý trạch tước thực sự không muốn nữa xử lý cái gì đông biển rừng chuyện tình, thì như vậy, vì trước mắt thiên hạ lười biếng một ngày, nhưng mà, giữa lúc nàng sinh ra như vậy tìm cách thời, chu linh vũ thanh âm cũng tại nàng bên tai vang lên.

"Đi thôi! Nhớ kỹ muốn-phải cản tại ta tỉnh trước trở về nga! Bằng không, tối nay ngươi liền thảm ..."

Nghe nói chu linh vũ như vậy nói, quý trạch tước có chút bạo hãn nhễ nhại, nghĩ đến đại thế giới trung vô số thiên tài ái mộ thiên hạ, hôm nay mà là vì nàng mà lộ ra như vậy tiểu nữ nhân dáng dấp tới, trong lòng tất nhiên là vui mừng vạn phần, cúi đầu tới tại chu linh vũ môi đỏ mọng trên lần thứ hai lạc hạ thật sâu vừa hôn, mới vừa rồi lưu luyến không rời rời đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 26, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vương giả cấm săn khu - Bất Tưởng Trường Đại.Where stories live. Discover now