Phần 4

69 3 0
                                    

nên làm thế nào cho phải, bọn họ đương nhiên là tôn trọng quý trạch tước quyết định, nhưng trước mắt đối mặt mấy vấn đề nhưng là bọn hắn lo lắng , đầu tiên quý trạch tước đi chu tước đảo thế tất hội đã bị chứa nhiều làm khó dễ, thứ nhì quý thị gia tộc lo lắng chúng khẩu, cuối cùng hai nữ tử như vậy làm sao cùng nhau?

Tuy rằng từ xưa nữ tử cùng một chỗ chuyện tình đủ đa thấy, nhưng quý trạch tước trên người trách nhiệm nhiều lắm, quá nặng, nàng phải như thế nào bảo vệ như vậy cảm tình? Lại muốn đối mặt thế nào khảo nghiệm cùng lời đồn đãi chuyện nhảm? Nàng năng đĩnh quá khứ sao? Nhị lão đều là thở dài, lúc này cũng không còn phương pháp, chỉ có thể võ vương mộ sau khi kết thúc, quý trạch tước từ võ vương mộ trung đi ra, tại làm dự định.

Cố dung nhan đối bên người trượng phu đạo "Minh vương, ngươi chính đi võ vương mộ bên kia nhìn đi! Tất cả đợi tiểu tước đi ra do nàng tới xử lý, ta nghĩ tiểu tước tâm lý đã có dự định."

Quý minh vương mặt lộ vẻ cười khổ, lắc đầu đạo "Ân, ngươi luôn luôn đối tiểu tước phi thường lý giải, lúc này chỉ có thể đợi tiểu tước đi ra, do nàng hướng chúng ta mọi người nói rõ , ta đây thì đi một chuyến võ vương mộ, ngươi cái này tôn nữ thật đúng là không lên tiếng thì thôi, bỗng nhiên nổi tiếng a! Này không ra một tháng thời gian lý, thế nhưng liên tục cho chúng ta nhiều lần khiếp sợ, hoàn hảo lòng ta tạng không sai!"

Cố dung nhan bị hắn như thế vừa nói, cũng cười nói "Ngươi a! Cũng hoán vị tự hỏi một chút, đứng ở tiểu tước lập trường, trên vai phụ khởi trọng đại gia tộc sứ mệnh này phân gánh nặng, hay là, chỉ có tình cảm mới là chống đỡ nàng đi tới động lực, tuy rằng nữ tử cùng nữ tử cùng một chỗ có chút vi phạm luân lý, nhưng chỉ muốn-phải nàng hài lòng, những ... này đều không trọng yếu."

Quý minh vương nghe thê tử buổi nói chuyện, thâm biểu tán thành gật đầu nói "Ngươi chính thay của ngươi bảo bối tôn nữ ngẫm lại, làm sao vuốt lên gia tộc những ... này người bảo thủ lo lắng chúng khẩu đi!" Cố dung nhan nghe vậy thần sắc có chút ngưng trọng gật đầu, quý minh vương thấy này trong lòng khe khẽ thở dài, chợt vỗ nhẹ phách thê tử thủ, khinh ngữ đạo "Kia đi."

"Đi thôi, tới rồi nơi nào tiên không cần vội vã hỏi chuyện này, đừng làm cho chu tước đảo mọi người nghĩ có điều chậm trễ!" Cố dung nhan mang dặn đạo.

"Hảo." Quý minh vương đứng lên đối phía dưới người nọ đạo "Ngươi theo ta đi trước võ vương mộ!"

"Là!"

Đệ 35 chương tuyệt cảnh

Võ vương mộ trung một ... khác chỗ, chu khuê tại cùng Emily hội hợp sau đó liền vãng võ vương điện chủ điện chạy đi, nhưng không muốn lại bị kế hoạch lớn nhìn trúng, nguyên bản cận kế hoạch lớn nhất phương cũng không hội cho bọn hắn mang đến nhiều ảnh hưởng, dù sao bọn họ này nhất phương, có bốn gã áp chế tu vi cao thủ tọa trấn, kế hoạch lớn tuy rằng lợi hại, nhưng còn không đủ sợ hãi.

Ai có thể năng lường trước đến, huyết tộc, thiên thống học viện cùng cách Rose thánh học viện âm thầm tương trợ, hơn nữa võ vương mộ trung, vốn là là một không biết mê cung, hung hiểm dị thường, cực kỳ khó đi, thầm nghĩ, bộ phận then chốt, độc yên, trận pháp, lải nhải tử sĩ, túng khiến cho bọn hắn thực lực cường thịnh trở lại, cũng nhịn không được liên tục mấy tháng truy kích, phục kích, tại đây loại tình hình hạ, chu khuê cùng Emily hai đội nhân mã đau khổ chống đỡ, mặc dù không có trọng đại thương vong, nhưng là bị tiêu hao cúng thất tuần bát bát.

Vương giả cấm săn khu - Bất Tưởng Trường Đại.Where stories live. Discover now