Phần 5

79 2 0
                                    

Lại một đời luân hồi, không có vị gia tộc sứ mệnh, không có phụ mẫu chi cừu, nàng thiên phú hơn người, tại cấm địa trong cùng chu linh vũ gặp nhau, yêu nhau. Nàng bằng vào bản thân nỗ lực, làm cho đắc quý gia tại đại thế giới trung có nhỏ nhoi, đồng thời cuối cùng nàng cũng là trở thành , trẻ một đời trung nhất chói mắt nhân, nàng chưởng quản quý gia tịnh cùng chu linh vũ thành thân, quý gia tại của nàng đái lĩnh dưới trở thành đại thế giới trung tứ đại trong nhà cường đại nhất gia tộc, mà nàng cũng thành vì nhất phương bá chủ. Cuối cùng theo sinh mệnh cực hạn, nàng tại vợ vô tận bi thương trung chết đi, đường nhìn lần thứ hai không rõ đứng lên...

Luân hồi một đời tiếp một đời, như vĩnh vô chừng mực phía chân trời, quý trạch tước ý thức từ tiến nhập luân hồi bắt đầu liền hãm sâu trong đó, tái cũng vô pháp nhận chân chính mình.

Sau lại có một vòng quay về trung, nàng gặp chu linh vũ, nhưng các nàng gần là gặp thoáng qua, hai người trong lúc đó tịnh không phát sinh bất luận cái gì cảm tình, người sau như trước là đại thế giới trung cao cao tại thượng thiên chi kiêu nữ, có vô số người theo đuổi, mà quý trạch tước nhưng chỉ là vô số ngưỡng mộ của nàng nhân một trong. Kia một đời, quý trạch tước không có vợ, chu linh vũ cái khăn che mặt cũng thủy chung không người trích điệu, bình thường nàng kẻ vô tích sự, cuối hậm hực mà chết.

Luân hồi chuyển động, đã chẳng đã trải qua nhiều ít luân hồi, nhưng này ý thức cũng tại luân hồi trong vĩnh cửu trầm luân xuống phía dưới. Một đời lại một đời luân hồi. Này một vòng quay về trung, nàng cùng chu linh vũ gặp nhau, yêu nhau, đột phá thế gian tầng tầng gông xiềng, cuối hai người rời xa thế sự, tại một chỗ bí ẩn thế ngoại đào nguyên, quá thần tiên quyến lữ bàn cuộc sống, thế nhưng nàng nhưng không có tìm được nàng muốn .

Cuối cùng một đời luân hồi, quý trạch tước như trước là cái kia vô thiên phú, từ nhỏ mất đi phụ mẫu nữ hài, nàng như trước bằng vào bản thân không ngừng nỗ lực tu luyện, nàng tại cấm địa trong như trước gặp phải chu linh vũ, yêu nhau, như trước đi tới trấn nhỏ, như trước cùng long kỳ huyết mạch dung hợp, như trước thiên phú tuyệt đỉnh, như trước lưng đeo phụ mẫu chi cừu cùng gia tộc sứ mệnh, nàng cùng chu linh vũ cuối đột phá gia tộc, ngoại giới chờ một chút, sở dành cho tầng tầng gông xiềng đi cùng một chỗ.

Quý gia một chỗ yên lặng sơn cốc trong, quý trạch tước vì nàng đạn du dương từ khúc, mà người nọ nhi tại hoa trong biển chỉ có khởi vũ, một khối đẹp không sao tả xiết, giờ khắc này quý trạch tước thấy ngây dại, nàng quên rảnh tay trung cầm huyền, cứ như vậy toàn thân cứng ngắc ngơ ngác ngây ngốc nhìn, kia hoa hải trong vũ động mạn diệu dáng người bóng hình xinh đẹp, chu linh vũ hài lòng một vòng một vòng chuyển , đợi nàng phát hiện quý trạch tước dị dạng thời, đã chẳng nàng như vậy ngu si bao lâu, nàng bay vút đến bên người nàng ngồi xuống, quý trạch tước ánh mắt theo nàng di động, chu linh vũ nhẹ nhàng gõ hạ cái trán của nàng đạo "Ngốc tử! Xem cú không có!"

Quý trạch tước nhưng lăng lăng đạo "Linh vũ, giá cho ta đi!"

Chu linh vũ bị nàng đột nhập lên cầu hôn phương thức khiến cho có chút trạc thủ thua, nhưng một lát sau kia trương tuyệt mỹ trên gương mặt liền đầy đỏ bừng vẻ, chợt khẽ gật đầu.

Vương giả cấm săn khu - Bất Tưởng Trường Đại.Where stories live. Discover now