Phần 10

30 2 0
                                    

Nhìn chu linh vũ kia tuyệt mỹ trên gương mặt ngạc nhiên dáng dấp, quý trạch tước mỉm cười, sau đó đó là nắm chu linh vũ ngọc thủ, nhẹ giọng đạo "Linh vũ thì theo ta đi đi, lần này liền làm cho chúng ta đánh bạc nhất đổ. Có sợ không?"

Nhìn kia hừng hực thiêu đốt hỏa hải, chu linh vũ vui vẻ cười, đạo "Có gì sợ hãi? Ngươi sinh ta sinh, ngươi chết ta chết."

Quý trạch tước bị chu linh vũ này phiên nói đắc có chút xúc động, một tay lấy trước mắt này ái cực kỳ nữ tử ôm vào lòng, hôn lên kia hồi lâu chưa từng phẩm thường dầu chải tóc...

Hồi lâu, quý trạch tước mới vừa rồi lưu luyến không rời buông tha, chu linh vũ lúc này môi anh đào đã bị nàng vẫn đắc sưng hồng nhuận, chu linh vũ bị người này vẫn đắc hai gò má ửng đỏ, cái loại này phong tình suýt nữa làm cho quý trạch tước tại chỗ phạm hạ kia tà ác tội niệm. Cưỡng chế cái loại này như nhau lửa nóng, như trước ôm trong lòng thiên hạ, tại kỳ bên tai khinh ngữ đạo "Linh vũ, chúng ta xuất phát."

Chu linh vũ khẽ dạ, đó là bị quý trạch tước ôm lược nhập kia vô tận hỏa hải trong, hai người hùng hồn linh lực bắt đầu khởi động ra, đem quanh thân đều bao vây, cùng lúc đó, quý trạch tước trong cơ thể tinh thần lực cũng là lan tràn ra, tùy thời chuẩn bị ứng phó tất cả đột phát trạng huống.

Theo đi vào hỏa hải, dự liệu trong cháy chi đau nhức, nhưng cũng không có truyền đến, này lệnh quý trạch tước cùng chu linh vũ hai người kia buộc chặt tâm, thoáng thả lỏng xuống tới, chu linh vũ ở chỗ sâu trong ngọc thủ mạc hướng quý trạch tước cái trán, chợt chạm được người này vừa... vừa mồ hôi lạnh, nói vậy nàng mới vừa rồi khẩn trương cũng là không thua kém bản thân, nhưng vẫn là đem bản thân hộ trong ngực trung, rất sợ này bỏng lửa đến bản thân.

"Linh vũ, xem ra bị ta nói đúng, kế tiếp, chúng ta hướng lý đi liền mà." Quý trạch tước như trút được gánh nặng dễ dàng cười nói.

Chu linh vũ gật đầu, nhẹ giọng đạo "Đứa ngốc, hoàn như vậy ôm đi?"

Quý trạch tước nghe vậy nhưng thật ra nhếch miệng cười, nhất phó đương nhiên đạo "Thì tính sao? Ai dám nói một bất tự, ta giết kẻ ấy."

Chu linh vũ cười nhìn người này lúc này kia tính trẻ con hình dạng, cùng ngôn ngữ, trong lòng dòng nước ấm trận trận xẹt qua, vô hạn tích lũy nàng đối người này ý nghĩ - yêu thương, trắng đối phương liếc mắt, nhẹ giọng đạo "Làm cho ta bản thân đi thôi."

Quý trạch tước không tại kiên trì, chậm rãi buông ra ôm vào chu linh vũ kia tinh tế vòng eo thượng thủ, chợt cảm thụ được nhất mạt lạnh lẽo vào tay, nàng bàn tay hơi co lại cùng chi mười ngón chặt khấu, cười nói "Đi thôi."

Lúc này mới mại khai bước tiến, đi nhanh quay hỏa hải ở chỗ sâu trong đi đến, xung quanh này hừng hực thiêu đốt hỏa diễm, cũng cũng không có tái đối nàng hai người tạo thành bất luận cái gì không khỏe, quý trạch tước vươn tay kia, bắt một bả, cũng giống bắt được hư vô giống nhau, không hề cảm giác.

"Đảo là có chút ý tứ, hoàn man kỳ lạ ." Quý trạch tước tán thán đạo.

"Này đối với Vu sư trung ảo thuật sư mà nói, có thể đạt được này một, cũng cực kỳ không dễ. Cận có thể đem ở đây bố trí như vậy chân giả khó phân biệt!" Chu linh vũ nói rằng.

Vương giả cấm săn khu - Bất Tưởng Trường Đại.Where stories live. Discover now