Phần 3

44 3 0
                                    

Giữa sân không ngừng có người bị đánh bay, xông lên đại thể đều là một ít trúc cơ cấp bậc cao thủ, linh động cấp bậc đều còn không có xuất thủ dị tượng, mà huyết phán cùng nguyên tịch nham cũng không có xuất thủ dị tượng, bọn họ chỉ là thần sắc đề phòng nhìn chằm chằm không có động thủ chu linh tuyết cùng chu linh vũ hai người, bởi vì ngay mới vừa rồi, huyết phán nói cho nguyên tịch nham hắn suy đoán, đem nguyên tịch nham khiếp sợ hơn nữa ngày không hoãn quá thần lai.

Chu tước đảo! Đúng vậy hôm nay xem ra, nhưng thật ra càng xem càng như, tuy rằng chỉ là suy đoán. Thế lực khác sở dĩ không có linh động cảnh dĩ người trên xuất thủ, nhưng tịnh không có nghĩa là bọn họ hội vẫn như vậy, bọn họ chỉ là đang đợi, chờ người này thể lực tiêu hao đến trình độ nhất định, khi đó, mới là bọn hắn cai xuất thủ thời gian.

Như vậy ti lược tâm tư, cũng chỉ có những ... này vì đạt được mục đích bất chiết thủ đoạn nhân tài có thể làm cho ra. Nhưng bọn hắn thật không ngờ chính là, quý trạch tước hiện tại thể chất, vốn là không thể dùng bình thường tư duy đi bình phán, của nàng kinh mạch muốn-phải so với đồng cảnh giới nhân nồng hậu mấy lần, còn có chính là nàng trong cơ thể chảy xuôi long tộc hoàng tộc máu, cùng với tự thân tuyệt đỉnh thiên phú, đều là nàng đánh lâu dài đấu dựa.

Phân phút thời gian, quý trạch tước bên cạnh lung tung rồi ngã xuống hơn mười người, đang nhìn xem quý trạch tước, hô hấp bình ổn, mặt không đỏ tâm bất khiêu hình dạng, ở đâu như là tiêu hao quá lớn? Phân minh chính là thiết thái như nhau giản đơn.

Dù vậy, đến lúc này, có chút nhân đã đỏ mắt, cùng với vẫn đối với kỳ dị quả cường liệt mê hoặc, kế lúc trước trúc cơ sau đó, một chút có lược ra năm linh động cảnh trung kỳ, một cái nửa bước ích cốc cảnh, quý trạch tước không hề sợ hãi, thẳng vọt lên lần thứ hai tước cải trắng như nhau không cần tốn nhiều sức, đem này năm linh động cảnh lúc đầu có trạm không đứng dậy, nửa bước ích cốc cảnh người nọ, tại chu toàn vài lần hợp lúc, kết quả cùng kia năm người như nhau .

Tràng ngoại không có xuất thủ những thiên tài quân khóe miệng co quắp, đây là hạng biến thái? Một người lực áp nhiều người như vậy, hơn nữa ra mòi tiêu hao cũng không phải rất nhiều? Người này rốt cuộc kinh khủng đạo cái gì trình độ? Quý trạch tước cố nhiên kinh khủng, tuy nói giải quyết những người này nàng cũng là có sở tiêu hao, nhưng này cũng không cấu thành uy hiếp, những người này tuy rằng đều thực lực không kém, nhưng chân chính có thể gọi nàng cảm giác được phiền phức cũng chỉ có nguyên tịch nham, huyết phán cùng bọn họ hai bát thế lực trung ẩn dấu áp chế tu vi nhân.

Quý trạch tước ánh mắt lạnh thấu xương từ những ... này ngả xuống đất không dậy nổi nhân thân thượng đảo qua, sau đó nhìn về phía này còn không có xuất thủ nhân, chậm rãi hỏi "Còn có sao?"

Giờ khắc này quý trạch tước như sát thần phủ xuống, này người đã bị của nàng sát phạt quả đoán, thủ đoạn tàn nhẫn sở chấn động, này ở đâu là một nữ tử? Trong mắt một điểm thương hại cũng không có, bình thản ánh mắt chậm rãi đảo qua mỗi người, tuấn mỹ dị thường nàng lúc này chỉ là gọi người đáy lòng phát lạnh, từ nhỏ đã bị bách chấp hành các loại nhiệm vụ nàng, nhìn quen đả đả sát sát tràng diện, so với trước mắt càng thêm máu tanh bạo lực tràng diện đều là thấy nhưng không thể trách, quý trạch tước lại sao quan tâm?

Vương giả cấm săn khu - Bất Tưởng Trường Đại.Where stories live. Discover now