Phần 8

58 1 0
                                    

Quý trạch tước cũng mỉm cười, nói rằng "Kia chẳng phải là quá mức đáng tiếc sao? Ta thế nhưng hoàn chuẩn bị này ba năm lý sở hữu khiếm của ngươi quà sinh nhật ni!"

Mới vừa rồi một câu lời nói đùa, nhưng đưa tới quý trạch tước này phiên nói, kỳ thực đối với chu linh vũ mà nói, mặc dù là cái gì cũng không có, chỉ cần nàng bên người liền hảo, làm sao tu này có lẽ có gì đó? Vì vậy, nhẹ giọng đạo "Ngươi biết , ta cũng không phải là lưu ý những ... này. Mới vừa rồi chỉ bất quá não ngươi mà thôi, hà tất có thật không?"

Quý trạch tước nhẹ nhàng lắc đầu, thần sắc nghiêm túc đạo "Linh vũ có điều chẳng, hôm nay ý nghĩa trọng đại." Câu nói kế tiếp, cũng bị quý trạch tước sinh sôi nuốt vào trong bụng, nàng như vậy làm là muốn cấp sở cũng có người một cái công đạo, cũng là làm cho chu linh vũ này ba năm tới nỗ lực bức tranh thượng một đạo viên mãn dấu chấm tròn, nhưng nàng không thể nói, có một số việc nói ra , liền bất hảo .

"Ân?" Chu linh vũ nghi hoặc khinh ân đạo.

Mà quý trạch tước cũng lược có thâm ý đạo "Đi thôi! Đợi ngươi liền đã biết."

Chu linh vũ mặc dù chẳng quý trạch tước vì sao như vậy kiên trì, nhưng cũng ninh bất quá nàng, không thể làm gì khác hơn là mang theo nàng tiêu thất tại đây gian mật thất trong.

Khi hai người lần thứ hai xuất hiện, đã đi tới lúc trước bị cất bước tân khách chỗ phòng khách, mà giờ này khắc này, cự ly những ... này tân khách bị truyền tống đến tận đây, cũng bất quá mấy phút đồng hồ, có thể thấy được mới vừa rồi quý trạch tước các nàng vậy giao chiến tốc độ cực nhanh.

Hai người hiện thân đem nguyên bản say sưa vu này bên trong cảnh tượng tân khách kéo lại, thủ nhi đại chi chính là, đều nghị luận thanh, quý trạch tước tại chu linh vũ nâng hạ, chậm rãi đi tới giữa sân ương, sắc mặt như trước tái nhợt như tờ giấy, ngạch gian thậm chí đầy tinh mịn mồ hôi hột, này lệnh đắc chu linh vũ thấy yêu thương vạn phần, trong lòng càng tự trách vì sao phải vậy cùng nàng nói.

Quý trạch tước ánh mắt nhàn nhạt đảo qua giữa sân mọi người, thở dốc chỉ chốc lát, khoát tay áo, ý bảo đại gia đình chỉ thảo luận, đợi giữa sân khôi phục sự yên lặng, phương mới mở miệng đạo "Cảm tạ đại gia trước tới tham gia linh vũ sinh nhật yến hội, nói vậy đại gia cũng thấy được, bởi cơ thể của ta không khỏe, vì vậy ba năm gian chưa từng lộ diện."

Lúc này, thể hiện ký giả các bằng hữu chức nghiệp hành vi thường ngày, Vì vậy, một hỏi một đáp hình thức bắt đầu rồi, chỉ thấy một vị ký giả, hỏi "Kia quý gia thiếu chủ khả phủ có thể để lộ bệnh tình? Có hay không nghiêm trọng ni?"

"Cũng không lo ngại, chỉ là cần chút thời gian tu dưỡng mà thôi."

"Kia hôm nay chu linh vũ tiểu thư sinh nhật, quý gia thiếu chủ thế nhưng cố ý vì thế mới xuất hiện ni? Vì sao lúc trước sinh nhật yến hội thượng, thiếu chủ cũng không từng lộ diện quá?"

"Hôm nay đúng là như vậy, lúc trước là bởi vì làm một chút đặc thù nguyên nhân, vô pháp chạy về."

"Chẳng quý gia thiếu chủ vì chu linh vũ tiểu thư chuẩn bị cái gì lễ vật ni?"

Vương giả cấm săn khu - Bất Tưởng Trường Đại.Where stories live. Discover now