Phần 7

49 1 0
                                    

Ngân đãi sợ nhất thái Mị nhi như vậy, ở đâu hoàn bận tâm cái khác, mang vẻ mặt khẩn trương đạo "Đều là ta bất hảo, đều là ta bất hảo, ta cho ngươi nhu nhu, ngoan lạp!"

Trầm lam thực sự xem bất quá mắt, hướng về phía chán ngấy sắp tích ra du tới hai người giận dữ hét "Dừng! Dừng! Dừng! Đều mấy trăm tuổi người, hoàn như vậy chẳng thu liễm, các ngươi muốn hôn nhiệt hoán một địa phương, đừng ở chỗ này lý ác tâm nhân."

"U! Mấy trăm tuổi thế nào lạp? Nhân gia ân ái e ngại ngươi chuyện gì ? Lớn như vậy địa phương không vui ý xem đi a! Người nào cản trở ngươi a!" Thái Mị nhi không cam lòng tỏ ra yếu kém trả lời.

"Ngươi nghĩ rằng ta nguyện ý ngốc ở chỗ này? Nếu không viện thủ bảo chúng ta ở chỗ này đợi mệnh, đã sớm đóa ngươi rất xa , để tránh khỏi thấy không nên xem , nghe được không nên nghe , phá tương đã có thể tổn thất lớn." Trầm lam châm chọc khiêu khích đạo.

"Thì ngươi? Ngươi ít xem, ít nghe xong sao? Ta cùng ngân đãi đại hôn ban đêm, sổ ngươi nháo động phòng nháo tối hoan. Hiện tại lại như vậy nói, có ý tứ sao?" Thái Mị nhi đạo.

"Đừng theo ta đề các ngươi đại hôn ngày đó, cũng không biết ai thiếu chút nữa trảo sai rồi nhân..."

Lúc này, các lão thanh âm vang lên, thanh âm không lớn, nhưng cực cụ uy nghiêm, kẻ khác không được làm trái "Được rồi! Đều một bả niên kỷ người, hoàn như vậy tính toán chi li. Gọi phía dưới chúng đệ tử đã biết, làm sao đi gặp các ngươi? Đều cho ta hảo hảo nhìn!"

Thái Mị nhi cùng trầm lam nghe vậy đều là quay đây đó hừ lạnh một tiếng, liền không thèm nói (nhắc) lại, ngân đãi như trước nắm thái Mị nhi thủ, cũng không thèm nói (nhắc) lại, phong ảnh còn lại là lắc đầu, trong lòng thật là cảm khái hàng vạn hàng nghìn.

Bát chỗ chiến khu lúc này đã còn lại ngũ chỗ hoàn đang tiến hành, mà tử y, trì tình tuyết, bạch tố ba người tuy rằng còn đang kịch liệt va chạm , nhưng ba người trên mặt tái nhợt nhưng càng thấy trong sáng, nhưng này ba người như là nói rõ muốn-phải khiêng thượng giống nhau, từ ngay từ đầu tuyển trạch luận bàn đối tượng bắt đầu, cho tới bây giờ, ba người sở dĩ còn đang cắn răng gắng gượng, chính là ai cũng không chịu tiên bại hạ trận tới, thất bại không chỉ có là thua , cũng thua gia tộc mặt mũi, vì vậy ba người biết rõ đánh không lại, nhưng sử xuất cả người chiêu số kiên trì.

Tử y tinh xảo trên gương mặt ngưng trọng âm trầm, nàng ngụm lớn thở hổn hển, một đôi đôi mắt chặt nhìn chằm chằm ân ly, nàng không dám có chút thư giãn, bởi vì đối phương thực sự rất mạnh! Cường đến nàng không hoàn thủ lực, chỉ có toàn lực ứng phó tiếp chiêu, nhưng mà bởi đây đó chênh lệch thật lớn, hiển nhiên như vậy phụ hà chiến đấu bản thân đã ăn không tiêu, mà đối phương nhưng hoàn ý còn-vẫn-như chưa hết hình dạng.

Ân ly bĩu môi, nhìn cách đó không xa ngụm lớn thở dốc sắc mặt tái nhợt tử y, có chút bất mãn đạo "Uy! Nhanh như vậy lại không được sao? Chân không kính, ngươi vừa điểm tên của ta thời gian, không có thể như vậy này phó hình dạng a?"

Này phiên nói lệnh tử y nghe xong, trở mình một thật to bạch nhãn, trong tư tưởng có khổ tất nhiên là vô pháp nói ra, lẽ nào nàng năng như vậy quang minh chính đại nói cho đối phương, điểm nàng thuần túy là vì cùng chu linh vũ so với sao? Tiên không nói thực lực của chính mình làm sao, đan từ lúc này thế cục đến xem, rất hiển nhiên chu linh vũ nàng là so với bất quá , đồng thời cấp bản thân dẫn tới một người phiền toái rất lớn, tự mình chuốc lấy cực khổ tư vị, nàng ngày hôm nay cuối cùng cũng cảm nhận được , trong lòng tuy rằng đã một mảnh trong sáng, nhưng ngoài miệng chính thực cứng tức giận đạo "Na nhiều như vậy lời vô ích? Ngươi còn không doanh ni!"

Vương giả cấm săn khu - Bất Tưởng Trường Đại.Where stories live. Discover now