Chap 7

2K 80 6
                                    


.
Nàng...không ngã? Vậy là có người đỡ nàng rồi. Từ từ ngước đầu lên với mong muốn ngây thơ người đỡ nàng là một soái ca đẹp tuyệt trần. Nhưng không, khi đó nàng mắt chữ O mồm chữ A hét toáng lên
"Kim Taeyeon, sao cô ám tôi hoài vậy??"
Taeyeon nhìn nàng rồi bỏ hai tay. Nàng ngã. Vốn dĩ đáng ra nàng đã phải ngã từ đầu rồi.
Mất mấy phút nàng lại đứng dậy ôm đầu. Đau thật đó, ai lại thả cho đập đầu con nhà người ta thế không chứ! Vài phút trấn an tinh thần, Tiffany lại tuôn ra một tràng rap dàiiii
"Cô... cô thật là quá quắt biết chưa hả?? Cô biết bị như này là ảnh hưởng nặng nề đến tâm lí và sức khỏe của tôi không?? Geez, bộ kiếp trước tôi làm việc xấu với nhà cô hả??"
Taeyeon dùng ngón trỏ chạm nhẹ vào môi nàng.
"Suỵt! Đây là nơi công cộng đấy"
Cô cười tươi như chưa có chuyện gì xảy ra.
"Thôi được rồi, sao cô lại xuất hiện ở đây?" - Tiffany mắt hình viên đạn tra hỏi.
Taeyeon lại cười. Lần này cô cười như chưa bao giờ được cười.
"Thái độ gì đây ?! Bộ muốn trêu tức người ta à??" - nàng lại lườm cô.
Cuối cùng, cô ôm miệng và nói :
"Ủa, vậy là cô không biết cái siêu thị này là một trong những chi nhánh được tổng quản lí bởi tập đoàn Kim à? Hôm nay tôi ra đây để khảo sát thử nên thấy cô thôi ! Có chữ ' Tập đoàn Kim' to tướng ở ngoài cái biển hiệu siêu thị kìa !!"
"Hả ??!! CÁI GÌ ????" - Tiffany há hốc mồm.
Taeyeon bình tĩnh lại và cười mỉm khi thấy biểu cảm đáng yêu của nàng.
' Fany à, nàng ngốc lắm!'
Tiffany lại hậm hực đỏ mặt. Tìm cái việc cũng không xong, giờ lại vướng vào cái nhà này lần nữa !
"Tiffany, tôi sa thải cô, không cần làm việc ở đây nữa đâu..."
Fany nhỏ bé đứng hình.
"Tôi cho cô lên làm thư kí của tôi, lương sẽ cao hơn gấp 3 lần, vậy được chưa?" - chủ tịch Kim mặt lạnh như tiền nói - " Giờ thì về công ti đi!"
Fany nhỏ bé của chúng ta lại đứng hình tập hai.
------------------------
1 tháng sau...
"Thư kí, bản hợp đồng của tập đoàn Choi được chưa?"
"Thưa chủ tịch, hợp đồng đã thành công, bây giờ có công ti A muốn hợp tác..." - Thư kí Tiffany nói. À, mà chờ đã, đây có phải Tiffany nhỏ bé ngơ ngác không vậy ??!
Tiffany, chỉ trong 1 tháng mà đã bị Taeyeon biến đổi hoàn toàn. Nàng chững chạc hơn và cũng quyến rũ hơn phần nào. Nàng quên đi cái thứ gọi là tài liệu mật.
Chỉ trong vòng nửa năm Kim Taeyeon lên làm chủ tịch đã đưa công ti trở thành số 1 của toàn đất nước Hàn Quốc. Cô ít nói đi. Càng ngày càng khép kín, đầy bí ẩn khiến cả hai giới đều mê ngoặc.
9 giờ tối. Cả hai người đều chưa ăn tối. Tiffany ngồi trên Sofa xem lại đống tài liệu. Taeyeon bỏ kính, gấp sách lại. Tiffany ngước nhìn lên và đỏ mặt. Khoảnh khắc nàng thích nhất đó chính là lúc cô bỏ kính.
Taeyeon từ từ tiến lại gần Tiffany. Nàng làm rơi đống tài liệu xuống đất. Taeyeon cầm lấy tay nàng. Mặt nàng đỏ bừng.
[CẢNH BÁO H]
Thân hình nhỏ bé của chủ tịch tiến lại thật gần, thật gần với Tiffany. Nàng run rẩy nằm xuống. Son môi đỏ mọng của nàng lại lần nữa vẫy chào cô. Nàng cắn môi, nhắm chặt mắt. Làn môi của hai người đã được kết nối, sự kết nối vĩnh cửu. Taeyeon từ từ ngồi dậy, mỉm cười. Nàng cúi đầu, cắn chặt môi.
Cái giây phút ấy thật ngắn ngủi nhưng đủ làm cho nàng cảm thấy cái gọi là hạnh phúc. Nàng đã quên đi sự hạnh phúc từ khi nàng rời xa vòng tay của mẹ năm nàng bốn tuổi. Cả tuổi thơ của nàng trước những sự dè bỉu của các bạn, nàng thấy thật cô đơn. Sinh ra mà không có cha, nàng không đủ bất hạnh rồi sao? Năm nàng bảy tuổi, được chủ tịch Hwang nhận về từ trại trẻ mồ côi, cuộc sống sau đó của nàng được TIỀN vùi đắp quá khứ, nhưng đó không phải hạnh phúc thật sự.
"Đều là phận nữ nhi, sao cô lại cướp lấy nó, nụ hôn đầu của tôi?"
"Nữ nhi? Không quan trọng! Ta chỉ cần nàng hiểu được tình yêu của ta, sau này nàng muốn ghét ta cũng được." - Taeyeon không nhìn vào mặt nàng.
"Nhưng tôi đã có người trong mộng rồi ! Cậu ta luôn bầu bạn với tôi hồi nhỏ, hôm trước cậu ấy còn gửi đồ ăn đến căn hộ của tôi nữa !" - nàng tìm cách từ chối.
' Vậy là nàng vẫn chưa hết ngốc à?' Taeyeon nghĩ rồi bất giác cười.
"Tôi vẫn theo đuổi cô, cho dù tên đấy có là ai!" Taeyeon cười thật tươi.
"Giờ thì đi ăn tối đi, muộn rồi đó"
"...." - Tiffany ngượng chín mặt.
----END CHAP 7-----
Chúc mừng 1k lượt đọc *tung bông* *vỗ tay* ^3^
Chap này dài hơn, hài hơn và cảm xúc hơn để đền bù cho các bạn đó >o< Mình vẫn chưa thi học kì xong nhưng cố ngồi viết để chúc mừng nè :)) Bộ truyện cũng đã gần kết thúc, cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ trong suốt thời gian qua :>
Thanks all


[SHORTFIC][TAENY] Định mệnh cho tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ