Chap 5

2K 80 1
                                    


.
Một buổi tối. Vẫn trong căn phòng chủ tịch to lớn mà có mình Tiffany ở góc phòng. Cô đơn thật ! Nàng đi đi lại lại trong căn phòng trống vắng mà trong lòng thật ra cũng trống vắng, có cảm giác một điều kì lạ đang diễn ra mà nàng không hề biết. Tủ rượu của Taeyeon ở ngay trước mặt nàng, toàn là những loại rượu quý. Một chai rượu mạnh được nàng để xuống bàn. Cuộc sống về đêm của Tiffany luôn có rượu làm bầu bạn. Hơn 11 giờ. Ngồi trên ghế của chủ tịch, nàng lại uống. Biết là không tốt nhưng không hiểu sao nàng cứ bất giác lấy ra uống thôi. Nhìn ra cửa kính của phòng có thể nhìn ra mọi nơi. Đã xong một chai! Tửu lượng của nàng kém lắm, đầu óc cứ quay cuồng. Muốn ngủ cũng không được, mà nàng lại lảm nhảm một mình vài câu. Bỗng nàng mở to mắt. Một đám kí ức ùa về. Nàng nhớ ra tên Đậu Đậu hôm nọ là ai rồi !! Biệt danh này là nàng đặt cho người đó. Nàng nhớ chính xác hồi nhỏ nàng cùng người đó hay chơi đồ hàng, nàng đóng vai công chúa. Danh tính của người đó thì... nàng không tài nào nhớ ra khuôn mặt và không rõ giới tính vì hồi đấy nàng còn quá nhỏ, chỉ say mê vào câu chuyện hoàng tử công chúa.
Tiffany bừng tỉnh. Vậy là nãy giờ nàng đã ngủ hơn một tiếng. Đầu nàng đã bớt đau. "À đúng rồi! Lấy hồ sơ mật thôi! " Nàng nhanh chóng nhớ ra nhiệm vụ của chính mình. Chỉ cần có vậy là nàng được trở lại cuộc sống sung sướng giàu sang như trước. Tiffany lọ mọ đi tìm. Tủ sách, bàn làm việc, ngăn kéo... "Đâu rồi sao tìm mãi không thấy nhỉ?". Đúng lúc đó, có một người đứng lặng lẽ bên ngoài. Chủ tịch Kim đã về. Cô chỉ đứng yên nghe. ' Hóa ra nàng tiếp cận ta chỉ để thế này...'
"Hic... không thấy! Cô ta làm gì mà giấu kĩ vậy"- Tiffany nói " Aiyaaa, đầu lại quay như chong chóng rồi, đi vào nghỉ thôi" .Vừa nằm xuống chiếc ghế sofa quen thuộc mấy ngày nay, tưởng chừng sẽ khó ngủ mà nàng nhắm mắt là đã chìm vào giấc ngủ sâu rồi. Lúc đó, người đứng sau cánh cửa phòng nhẹ nhàng bước vào. Áo khoác to và ấm áp của cô lập tức được sưởi ấm cho Tiffany. Phòng bừa bộn quá! Taeyeon đến từng nơi dọn đồ cho gọn, lau cả khu của nàng.
 1 giờ sáng. Khuôn mặt lạnh như băng của cô đã có chút mệt mỏi. Căn phòng to lớn này giờ đã có hai người làm nó ấm áp hơn nhiều so với cái lạnh giá ngoài kia. Cô ngồi trên chiếc ghế sofa của Tiffany, nhẹ nhàng vuốt mái tóc nâu óng của nàng. Đôi môi nhỏ nhắn của nàng như gọi chào cô, làm cô muốn chiếm đoạt nó. Taeyeon đỏ bừng mặt, căn chặt môi mình. Từ từ, cô cúi xuống khuôn mặt đáng ghét của Tiffany. Khoảnh khắc này... sắc "chạm" rồi... Taeyeon dừng lại. Cô mỉm cười rồi hôn lên trán nàng. 'Ta nhất định sẽ cho nàng biết thứ tài liệu mật mà nàng muốn lấy, nó chẳng có ý nghĩa gì'. Cô ngồi vào bàn làm việc, mang sổ sách ra, bất giác cười. Lại một đêm nữa, Taeyeon không ngủ.
------------------
Trời đã sáng. Ánh nắng ban mai rọi thẳng qua tấm rèm quý của phòng chủ tịch, nơi có một cô gái đang say ngủ. Tiếng xe cộ náo loạn nơi thành thị khiến nàng từ tầng 18 cũng có thể nghe thấy và nó gọi nàng dậy. Dụi dụi mắt xong, nàng thấy mình được đắp chiếc áo khoác của Taeyeon, nàng đỏ mặt. Phòng đã được dọn sạch. "Hôm qua ngủ ngon thật, nhưng đầu óc vẫn còn choáng quá...". Tiffany chậm rãi thay đồ rồi xuống sảnh. Nàng bắt đầu quen với cuộc sống ở đây. Nàng đi tới văn phòng. Trên đường đi, có tiếng xì xào. Tiffany trợn trừng mắt khi nghe thoáng qua một câu nói
 " Mày biết con nhỏ kia không? Nó dám dọn đồ đến phòng chủ tịch đó, chắc lại dựa hơi bố, chảnh cún!"
Nàng quay ra đằng sau, đám người đó cười. Có tiếng nói nhỏ nhẹ phát ra :
"Ừ đúng rồi đó, con nhỏ đó "chảnh" lắm, nhưng theo tôi "chảnh" như thế mới cần được bảo vệ!" kèm theo một tiếng cười quen thuộc, chính là chủ tịch Kim.
Đám người kia mặt như không còn một giọt máu, luôn miệng xin lỗi rồi vội kéo nhau chạy mất. Tiffany nhìn Taeyeon, cô chỉ cười lại.
"Giờ thì đi lau phòng tôi đi, đồ ngốc!"
"....." - Nàng không nói nên lời.
--------------------------

Lần này ra hơi muộn, xin lỗi mọi người ㅠ.ㅠ Vì mình đang bí và cũng sắp thi học kì nên sẽ không ra thường xuyên, mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ ạ :))



[SHORTFIC][TAENY] Định mệnh cho tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ