Chap 2

3.2K 116 0
                                    


Vậy là chap một được mình đăng với hơn 60 lượt đọc trong 2 ngày, mình rất cảm ơnnn <3 Nhờ mọi người nhận xét, mình sẽ rút kinh nghiệm và viết hoàn chỉnh hơn :))) Sau đây là chap hai
---------------------------------------
Vào đến nhà, Tiffany thấy sự vắng lặng lạ thường. Appa đâu rồi? Mấy cô hầu đâu rồi ? "Gâu!!" - Prince, cún cưng của cô ra đón nàng, nàng ôm chầm lấy chú, chú vẫy đuôi vui mừng như cả tháng không gặp vậy. Nàng rất mệt, lả lướt đi vào. Lại là căn phòng tràn ngập sắc hồng đấy, chiếc chăn in hình heo hồng thân thuộc, nàng vui vẻ khi nhìn lại chúng, rồi nàng thiếp đi.
3 tiếng đồng hồ trôi qua, nàng bừng tỉnh. Nàng mơ, mơ giấc mơ kì lạ lắm. 'Xung quanh nàng là một màu đen bao phủ, có giọng nói ấm áp vang lên "Đừng lo, có tôi ở đây rồi, cứ ngủ ngon, định mệnh sẽ cho ta gặp lại nhau...". Nàng dụi mắt. Nàng thấy cặp mắt ấy, cặp mắt lạnh lùng sắc sảo mà nàng chỉ gặp 2 lần lại xuất hiện trong giấc mơ của nàng, hay còn hơn vậy nữa?'
Người nàng lâng lâng, cố gắng đứng dậy thay đồ.
"Chết rồi, đi một tuần mà quên chưa mua quà về cho appa nữa, mình tồi quá mà!!!"
Nàng chạy xuống nhà vội phóng ngay chiếc xe oto màu hồng đắt giá của nàng ra cửa hàng gần nhà.
"Ok, mua đồ xong rồi. Không biết appa về chưa nhỉ?"
Chưa về đến nhà mà nàng đã nghe tiếng còi xe cảnh sát đã inh ỏi kêu.
"Ôi trời ơi, chẳng lẽ... có trộm ???! Giường màu hồng yêu quý của tôi, trang sức của tôi, Prince của tôi, mấy đôi guốc hàng hiệu mới của tôiii !!"
Ông cảnh sát đứng đấy chỉ nói đúng 1 câu :" Cô có bình thường không vậy?"
Tiffany xông thẳng vào nhà. Phóng viên của mấy báo lá cải chen chúc nhau ở cửa phòng appa nàng động như kiến. Nàng bực bội đẩy cửa vào luôn. Nàng nghe được một câu nói tạt ngang tai
"Ông Hwang, ông chỉ cần kí vào tờ giấy này thì sẽ không cần dính líu gì đến chúng tôi nữa. Tôi chờ câu trả lời của ông"
Nàng chỉ nhìn. Appa nàng đang ngồi đối diện với người vừa nói câu đấy, một người con gái. Cô ta nhìn thấy Tiffany liền ra khỏi phòng, đóng cửa. Dáng người nhỏ bé ấy cứ đi còn đám phóng viên cứ đuổi theo.
"Appa à, thế này là sao??? Giải thích cho con đi, ngay bây giờ!!" Cô hét một cách hoang mang.
Ông Hwang chảy mồ hôi, không dám nhìn mặt con gái, thở dài nói :
"À ừm.... Con biết đấy, tập đoàn nhà mình có thù hằn với tập đoàn Kim từ bao đời nay. Mấy tháng trước, họ có cho gián điệp vào chỗ mình. Do sơ suất, nhà mình có 1 vụ trốn thuế và chuyển hàng kém chất lượng sang nước ngoài. Họ biết được, mà con biết tập đoàn Kim họ đã căm thù ai thì quyết trả thù cho bằng được. Họ khởi kiện. Nhà mình thua nên phải giao toàn bộ số tài sản của tập đoàn sang tập đoàn Kim. Nhưng con yên tâm, con sẽ không phải chịu cực khổ đâu!"
Nàng nghe xong, mắt đỏ hoe. Quả thực đây là 1 cú sốc rất lớn đối với nàng. Như người mất hồn, nàng dùng chút sức lực còn lại của đôi chân đi vào phòng. Nàng chốt cửa. Nằm trên chiếc giường màu hồng, nàng khóc rất nhiều. Tương lai của nàng sẽ ra sao? Chỉ có chúa mới biết.
"ÔNG TRỜI ƠI, SAO MỌI XUI XẺO ĐỀU ẬP ĐẾN VỚI TÔI THẾ NÀYYYY !!"
----END CHAP 2----


[SHORTFIC][TAENY] Định mệnh cho tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ