Chương 27: Chuyện trong rừng trúc

2.2K 115 24
                                    


Chương 27: Chuyện trong rừng trúc

Mặc dù đã thoát khỏi sơn cốc, nhưng có một số vấn đề phát sinh khiến cho Đường Tĩnh Lam và Hồng Tuyết Kỳ nhất thời chưa thể rời đi được.

Ví dụ như là, chuyện về quần áo chẳng hạn.

Còn nhớ lúc xe ngựa bị tập kích, quân lính kéo tới ồ ạt khiến cho bọn người của Hồng Tuyết Kỳ, Dương Ngạn và Hạ Quân Bảo đều trở tay không kịp. Bởi vì quá vội vàng, Hồng Tuyết Kỳ chỉ kịp đưa Đường Tĩnh Lam và Nguyệt Dương chạy đi, ngoài thanh kiếm trên tay mình ra thì cái gì Hồng Tuyết Kỳ cũng không có mang theo, kể cả tay nãi quần áo và một số vật dụng tư trang khác. Đường Tĩnh Lam vốn là bị bắt cóc tới, cơ bản nàng cũng không có mang theo cái gì ở trên người.

Sau đó liên tục đánh trả cùng bị thương, quần áo của Hồng Tuyết Kỳ sớm bị phá hỏng không ra hình dạng gì. Rơi xuống sơn cốc, Đường Tĩnh Lam xé quần áo của mình băng bó vết thương cho Hồng Tuyết Kỳ, lại phải liên tục chạy khắp nơi tìm thảo dược, một thân thanh y tơ lụa đắt tiền của nàng cũng nhanh tơi tả.

Hai người các nàng hiện giờ y phục không chỉnh tề, Đường Tĩnh Lam trên người chỉ còn một bộ quần áo trong mỏng manh rách nát, Hồng Tuyết Kỳ càng muốn thảm hơn, nàng ngoại trừ váy dài của mình ra thì phần trên ngực chỉ quấn có mấy tầng vải che lại vết thương và những nơi quan trọng, ngoài ra không còn cái gì khác để mặc. Nhìn hai nàng hiện tại thê thảm không khác gì khất cái, nếu không phải gương mặt của các nàng quá mức chói mắt, nói không chừng ngay cả tác giả cũng tưởng hai nàng là ăn mày từ đâu chạy tới a.

Hồng Tuyết Kỳ nhìn bản thân mình hiện tại thật ngượng ngùng, mấy ngày ở sơn cốc chỉ có hai người nên nàng không có để ý tới vấn đề này, bây giờ ngẫm lại cảm thấy thật xấu hổ. Cho dù Đường Tĩnh Lam có là nữ nhân đi nữa thì cũng rất ngượng a, người ta dù sao cũng là hoàng hoa khuê nữ, không mặc gì suốt ngày ở trước mặt Đường Tĩnh Lam lăn qua lăn lại còn ra thể thống gì. Bất quá nàng cũng không có oán trách ra miệng, bởi vì Đường Tĩnh Lam cũng đâu có khá hơn nàng bao nhiêu.

Hồng Tuyết Kỳ chợt nhớ tới tiểu hồ ly nói nàng có phép thuật, lập tức đem vấn đề hướng tới tiểu hồ ly, nào ngờ tiểu hồ ly nghe xong lại trưng ra gương mặt sầu mi khổ kiếm, giống như muốn nói " Ta cũng đành chịu thua... "

"Ta khinh! Ngươi còn nói ngươi có phép thuật!" Hồng Tuyết Kỳ tức giận.

Tiểu hồ ly cảm thấy oan ức a, Hoả Ngọc ta nếu có thể biến ra quần áo cho các ngươi, ta còn không phải sớm biến ra cho chính mình mặc, sau đó hoá thành hình người nhào vào lòng ôn nhu tỷ tỷ sao!

"Còn không thì ngươi chạy ra ngoài mang về đây cho ta hai bộ quần áo! Ân!? Đúng rồi, đi tìm quần áo về cho chúng ta!"

Tiểu hồ ly nghe xong liền giãy nảy, ta biết đi đâu tìm quần áo cho các ngươi!

Đường Tĩnh Lam ở một bên nhìn Hồng Tuyết Kỳ tạc mao cũng cảm thấy bất lực. Các nàng hiện giờ thật sự là không thể đi ra đường gặp người, để bản thân ăn mặc như thế này gặp người không phải là cố tình chọc người ta sinh ra ý nghĩ xấu xa sao. Các nàng hiện tại cũng không có tiền, tiền đều để trong tay nãi rồi còn đâu, muốn mua quần áo cũng không được.

[BHTT][Tự viết][Full]Sát thủ nóng bỏng vs con tin lạnh lùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ