Chương 6 : Thị trấn kì lạ

1.5K 85 0
                                    

“ Ư… ”Đườg Tĩnh Lam đột nhiên rùng mình một cái.

“ Tiểu thư làm sao thế. Trong người không khoẻ sao ? ”

“ Không . Chỉ là đột nhiên thấy sau lưng mình lạnh buốt”

Đường Tĩnh Lam cùng Nguyệt Dương đang ngồi ngoài hoa viên giữa nhà trọ. Nơi này khá gần pnhòng của các nàng.

Nhờ đại phu kịp thời chữa trị, chất độc trong người nàng bây giờ đã hoàn toàn tiêu thất. Thật không ngờ hạnh hoa dược lại có thể hoá giải được độc mãn xà. Nếu trước đó Hồng Tuyết Kỳ không cho nàng uống hạnh hoa dược, có lẽ đại phu có đến kịp cũng không thể cứu nổi mạng sống của nàng. Đây có thể xem là trong cái rủi có cái may không, bị người hạ độc lại được độc người cứu sống.

Nghĩ tới Hồng Tuyết Kỳ, Đường Tĩnh Lam cũng không biết nên làm như thế nào. Nữ nhân kia tuy rất đáng giận nhưng cũng là ân nhân cứu mạng nàng, còn vì nàng mà trúng độc. Đường Tĩnh Lam không thể không thừa nhận, khi thấy Hồng Tuyết Kỳ phi thân giết mãn xà, nàng thật sự  xúc  động.  Mặc dù bị nàng ta khi dễ, thân thể cũng ba lần bốn lượt bị nàng ta chiếm tiện nghi, nàng thế nhưnng một chút cũng không tức giận. Nàng cảm thấy xung quanh Hồng Tuyết Kỳ luôn rất sinh động, lại xinh đẹp yêu mị, khiến người ta không thể tự chủ mà bị nàng ấy hấp dẫn.

Đó có phải là sự cuốn hút của tự do không?

“ Tiểu thư người suy tư gì vậy ” Nguyệt Dương ngồi một bên không biết chuyện gì có thể làm cho tiểu thư của nàng ưu sầu như vậy. Từ khi tỉnh lại đến giờ tiểu thư rất hay thất thần, liệu có phải chất độc vẫn chưa tan hết.

“Ây da, nhị vị tiểu thư a, trời gần tối rồi mau mau quay về phòng đi. Ban đêm trăng tròn ở  bên ngoài rất là nguy hiểm!” Tiểu nhị bưng một bàn thức ăn đi ngang qua hành lang ở hoa viên thì trông thấy hai vị mỹ nữ vẫn còn ở bên ngoài ngây người. Rất không tốt nga. Thời gian gần đây luôn có những hiện tượng kì lạ xuất hiện, nhỡ có chuyện gì xảy ra thì làm sao đây. Vì thế hắn tốt bụng khuyên các nàng mau mau trở về phòng khoá chặt cửa lại, dù nghe thấy bất kì âm thanh nào cũng không nên đi ra ngoài.

“ Vị huynh đệ, có chuyện gì vào đêm trăng tròn sao ? ”

Dương Ngạn từ đằng xa đi tới nghe tiểu nhị nói chuyện với Đường Tĩnh Lam cùng Nguyệt Dương. Hắn hiếu kì không hiểu đêm trăng tròn thì có gì nguy hiểm. Tiểu nhi kia lại ấp a ấp úng.

“ Nga, ta nói vị công tử này, ban đêm ở đây thật sự rất đáng sợ, ngươi cũng đừng ra ngoài. Chúng ta không muốn khách nhân của mình xảy ra chuyện không may đâu. ”

“ Ý tứ của ngươi là gì ? ”

“ Ta… ta cũng không biết nói làm sao. Tóm lại là chuyện rất dài.  Ngươi cứ hảo hảo nghe theo là tốtrồi ” Tiểu nhị hắn làm sao dám nói ra, nói ra doạ khách nhân đi mất thì hắn chết chắc với chủ quán sao. Hắn cũng không muốn dây dưa thêm nên nhanh chóng mang thức ăn chạy mất.

Dương Ngạn nhíu mày, càng bí ẩn hắn càng thêm hiếu kì. Đường Tĩnh Lam cùng Nguyệt Dương nhìn Dương Ngạn không hiểu. Hắn cũng lắc đầu, xem ra muốn biết sự tình ra sao thì tự mình kiểm chứng là tốt nhất.

[BHTT][Tự viết][Full]Sát thủ nóng bỏng vs con tin lạnh lùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ