Chương 13: Đến kinh thành chọc giậnQuận chúa.

1.6K 74 0
                                    

Kinh thành phồn thịnh và đông đúc hơn Tô Châu rất nhiều. Đâu đâu cũng sẽ thấy người dân đi lại với những loại trang phục mới lạ và xinh đẹp, còn có các loại trang sức đặc thù hay các quán ăn nổi tiếng. Có lẽ người dân kinh thành là sống ở gần hoàng cung nên cuộc sống của họ khá giả hơn so với những người dân thật thà chất phát ở Tô Châu rất nhiều.

Đường Tĩnh Nhi cùng Sở Quân Bình háo hức hết chạy từ đầu này sang đầu khác. Chốc chốc lại ghé vào xem các gian hàng bán đồ trang sức, cả gương mặt đều cười tươi như tiểu hài tử.

Mạc Thanh Tiêu đi đằng sau không khỏi thở dài. Nhị vị tiểu thư a, các ngươi không phải là đang phẫn nam trang sao? Có đời nào nam nhân lại vào quầy trang sức của nữ nhân như thế không?  Mặc dù là như vậy, nhưng nàng cũng không cótiến lên ngăn cản các nàng. Khó có diệp cho các nàng được mở rộng tầm mắt, mình mà đi ngăn cản, làm các nàng mất hứng, không chừng tối nay lại ngủ không yên cho mà xem.

Mạc Thanh Tiêu sau bao ngày đồng hành với nhị vị tiểu thư đã đúc kết được một điều rằng: Tiểu hài tử không phải lúc nào cũng sẽ ngây thơ đơn thuần đáng yêu như trong truyền thuyết mô tả, mà các nàng cũng sẽ độc ác, cũng sẽ hung tợn, cũng sẽ thô lỗ không từ bất kì thủ đoạn nào để khi dễ người khác. Thật đáng thương cho ai đi cùng các nàng.

Nghĩ đến đây, Mạc Thanh Tiêu không khỏi tủi thân cho chính mình.

Phía trước Đường Tĩnh Nhi nhất quyết phải mua cho bằng được chiếc vòng cẩm thạch màu xanh ngọc này, Sở Quân Bình lại muốn mua bội kiếm màu lục kia. Cả hai lại không muốn tiêu tiền hoan phí nên bắt đối phương chỉ được chọn 1 trong 2. Kết quả gây nhau nháo lên cả phiên chợ.

“ Ta nói là mua cái vòng này!” Đường nhị tiểu thư khí thế bức người.

“ Cái vòng này thì có gì hay. Phải mua là mua bội kiếm ! ” Sở Quân Bình cũng sẽ không thua kém.

“ Ngươi cũng không có dùng kiếm đi, mua bội kiếm làm gì !! ”

“ Ta đeo đai lưng a ! Còn ngươi, vòng to như vậy ngươi đeo vừa chắc !! ”

“ Ta để đính vào tay nải trang trí nga !”

“ Trang trí cho bị cướp giật sao, ngươi cũng không còn là hài tử nữa, sao không biết suy nghĩ một chút hả !!” Sở Quân Bình giận sôi máu.

“ Nói ta, ngươi xem ngươi đi ! Ai đời lấy bội kiếm đeo đai lưng. Ngươi muốn người khác chê cười ngươi là thần kinh sao !!” Đường Tĩnh Nhi cãi đến mặt đỏ bừng.

Mọi người vây quanh chỉ trỏ, xem kịch vui. Mạc Thanh Tiêu rất nhanh treo hắc tuyến lên đầu mình. Cả hai người các ngươi đúng là hài tử ngu ngốc mà !! =.=|||

 Người dân vây quanh càng lúc càng đông, lấn cả một khoảng đường đi. Ở bên này đúng lúc có xe ngựa đi đến, bị kẹt đường nữa buổi vẫn chưa đi được. Dường như chủ nhân bên trong xe mất kiêng nhẫn, sai bộ hạ của mình ra phía trước xem nguyên nhân rốt cuộc là ra sao.

Xe ngựa này nhìn vào được điêu khác tỉ mĩ, lộng lẫy không khác gì xe hoa. Còn có không ít tuỳ tùng đi theo bên cạnh. Ngựa cũng là bạch mã được tuyển chọn hẳn hoi. Đây chắc chắn không phải xe ngựa của nhà bình thường, là gia đình quyền quý nào đây ?

[BHTT][Tự viết][Full]Sát thủ nóng bỏng vs con tin lạnh lùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ