Chương 23 : Truy bắt quận mã gia

1.6K 73 0
                                    

Khoảng một tuần sau thì vết thương trên người Hồng Tuyết Kỳ gần như đã khỏi hẳn. Đường Tĩnh Lam dự định sẽ nhờ tiểu hồ ly đưa các nàng ra khỏi sơn cốc. Tiểu hồ ly khi biến hình to như thế kia hẳn bay lên cao cũng không phải là quá khó đi. Tiểu hồ ly nghe đến việc có thể ra khỏi chốn thâm sơn cùng cốc này thì vui mừng khôn xiết, nàng đập đuôi nhảy lên cao, lộn một vòng hoá thành siêu cấp đại hồ ly đáp xuống mặt đất, ba cái đuôi dài không biết là vô tình hay cố ý đánh  Hồng Tuyết Kỳ bay xa mấy thước, Hồng đại tiểu thư nhà ta giận muốn phun hoả nhưng vẫn cố nhịn lại, cắn răng lườm tiểu hồ ly một cái.

“ Có phải chỉ cần giở lá bùa này ra thì sẽ phá được phong ấn không ?” Đường Tĩnh Lam cẩn thận nhìn tờ giấy rách nát trên vách núi. Ân, tờ giấy rách đến nổi chỉ cần mưa to một hai ngày liên tục thì không cần giở nó cũng sẽ tự phân huỷ.

“ Ngô, Ngao~ Ngao~ Ngao !!! ” Tạm dịch là : chính xác a tỷ tỷ, mau mau xé nó đi !

Hồng Tuyết Kỳ nhìn Đường Tĩnh Lam gật đầu một cái, cầm chắc thanh kiếm trên tay, không cần sử dụng lực hất một cái tờ giấy kia liền phóng theo cơn gió đi tìm diêm dương. Giấy nát a, khổ công ngươi ở đây giữ cái túm lông thú này, giờ thì mau mau xin lão Diêm cho mình đầu thai thành cái gì chắc chắn một chút a. Hồng Tuyết Kỳ âm thầm niệm chú siêu sinh cho tờ giấy kia.

Phong ấn đã được phá, Hồng Tuyết Kỳ và Đường Tĩnh Lam nhìn lên bầu trời vẫn không thấy hiện tượng gì kì lạ xảy ra, đang tự hỏi liệu có phải là phá được rồi không. Tiểu hồ ly đứng bên dưới gương mặt hưng phấn, thở phì phì mấy cái liền phi thân hoá đại hồ ly, cuối xuống đỡ Hồng Tuyết Kỳ và Đường Tĩnh lên lưng mình, không chút do dự bay khỏi sơn cốc.

Các nàng bay lên cao, hướng phía Tây hồ diệp cốc bay đi.

Khoảnh khắc khi Hồng Tuyết Kỳ giở xuống phong ấn, ngọc bội đeo trên tay nữ nhân ngồi trong góc tối đột nhiên vỡ ra. Ánh mắt lạnh lùng chợt mở, mím môi.

“ Là chuyện gì vừa xảy ra ? ”

Hoa viên rộng lớn có người chạy vào, tên nô tài thở hồng hộc cúi người hành lễ với nữ nhân ấy.

“ Bẩm quận chúa, đã tìm được tung tích của quận mã gia !”

Lý Hướng Nghiên đứng dậy, nắm chặt mảnh ngọc bội bị vỡ trên tay, ánh mắt ngấu nghiếng nhìn phương xa.

“ Tốt lắm, mau cho người đi bắt quận mã về cho ta ! ”

Kinh thành ban đêm tràn ngập tiếng truy hô bắt người. Lửa từ ánh đuốt phập phừng như thiêu đốt, quân lính hơn trăm người cầm binh khí đuổi theo ba người chạy phía xa. Ba người kia chạy vào ngõ cục liền phi thân lên nóc nhà, có một người không có võ công, hai người còn lại phải đỡ hắn bay lên, nào ngờ bên kia toà nhà cũng đã bị quân lính bao vây. Không còn đường thoát, bọn họ đành phải nhảy xuống giao chiến.

Hai người đi đầu võ công không tồi, hung hăng đánh bay hơn mười tên lính. Quả nhiên giết gà doạ khỉ, những tên lính còn lại cảm thấy mình không phải là đối thủ nên lui ra sau một khoảng. Thị vệ dẫn đầu quân lính tiến tới phía trước, đưa ra bức hoạ có chân dung một thiếu niên trên đó, giọng cẩn thận nói :

[BHTT][Tự viết][Full]Sát thủ nóng bỏng vs con tin lạnh lùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ