Chap 33: Kết thúc! - The End Fan fic

1.3K 73 35
                                    

Ngày ngày trôi qua chỉ có cô quạnh xen lẫn, tình cảm nhạt màu. Trở về bên nhau nhưng khoảng cách tựa như xa vời, hay vốn đã là vọng tưởng không thể nắm bắt...

.

.

.

Dịch Dương Thiên Tỉ chăm chú rửa rau trong rổ, không quen với công việc bếp núc nên có phần lúng túng.

Hôm nay không nắng không gió, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên lại cùng đến nhà Chí Hoành ăn cơm. Vương Tuấn Khải nói mình việc gì cũng chẳng làm được lấy cớ ngồi vắt chân xem ti vi. Chút chút lại bị Vương Nguyên từ bếp mắng vọng ra, nào là âm lượng, ca sĩ trên ti vi hát dở, giọng nói diễn viên nghe giả tạo... Chí Hoành thực còn không chịu nổi nghe Vương Nguyên cằn nhằn.

- Vương Nguyên a, cậu đừng cằn nhằn anh ấy làm chi, hơn nữa cậu cũng đâu có xem.

Vương Nguyên đập trứng ra bát không quan tâm. Phía bên kia Chí Hoành ngao ngán lắc đầu.

Dần dần mọi thứ sẽ được tình yêu hoàn thiện, như Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải vậy. Vương Nguyên có trách cứ, Vương Tuấn Khải sẽ nhượng bộ vì Vương Tuấn Khải yêu Vương Nguyên.

Còn thời gian Dịch Dương Thiên Tỉ ở bên Lưu Chí Hoành chưa lâu, vạn nhất có chuyện gì xảy ra như chuyện mà bố Dịch Dương Thiên Tỉ bắt anh làm, anh cũng làm như vậy. Lưu Chí Hoành rất rất lo lắng. Vì tâm không yên, làm việc sẽ không tốt.

- A ~

Dao trượt vào tay làm Chí Hoành giật mình, máu đỏ chảy xuống thớt, nhuộm một màu đỏ chóe trên miếng củ cải trắng cắt dở.

Thiên Tỉ vội chạy đến cầm ngón tay cậu cho vào miệng ngậm chặt. Có chút xót, lại có chút hạnh phúc.

.

.

.

Cuối cùng trong bếp chỉ còn Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Nguyên cặm cụi nấu nướng. Lưu Chí Hoành bị trục xuất ra ngoài xem ti vi.

Bữa cơm nói chung là rất được, các món đều rất rất thơm! Vương Tuấn Khải híp mắt gắp thức ăn tích cực, chí chóe liên hồi với Vương Nguyên.

Lưu Chí Hoành thử nghĩ̉, giả sử bốn người bọn họ và mẹ Lưu sống chung một nhà chắc chắn sẽ rất vui.

Thiên Tỉ gỡ xương cá cẩn thận sau đó bỏ vào bát Chí Hoành. Cậu ngoan ngoãn tiếp nhận cho vào miệng. Lấy xương cẩn thận cái gì chứ? Thật ra vẫn còn hai cái. (T_T)

Ăn xong, Vương Tuấn Khải nước mắt lưng chòng mang bát đi rửa. Kết quả làm vỡ một cái bát, hai cái đĩa.

Lập một dàn karaoke tại phòng khách, may mắn có kính cách âm, với giọng hát của Vương Tuấn Khải có thể giết chết người ta a.

- Dịch Dương Thiên Tỉ, anh còn dây dưa với cô ta a. Như vậy đừng qua lại với Chí Hoành nhà chúng tôi.

Trong khi Chí Hoành đứng dậy đi lấy thêm nước ngọt, ba người kia ngồi lại, Vương Tuấn Khải hăng say chọn bài hát. Vương Nguyên xé túi xoài khô không nặng không nhẹ nói Thiên Tỉ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 17, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LONGFIC] [TỶHOÀNH - XIHONG] Tình Yêu Tồn Tại...?Where stories live. Discover now