Chap 8: Một lời mời.

1.2K 120 26
                                    

Chí Hoành thực lòng rất tiếc tiền, tháng lương đầu tiên coi như đổ hết vào cái đồng hồ. Ông chủ hàng bảo nó không đắt lắm, quả đúng không đắt lắm, chỉ có hai tháng lương thôi mà. Nghĩ nếu mình mua đồ rẻ thì Thiên Tỷ sẽ nghĩ như nào đây, đường đường cũng là một giám đốc công ty lớn cái loại rẻ xem như hạ thấp người ta rồi nên đành mua cái này. Xem ra lại phải cầu cứu má Lưu cho tiền tiêu vặt trong hai tháng.

- Tổng giám đốc, quà sinh nhật tôi nợ anh hôm bữa._Chí Hoành đưa một chiếc hộp nhỏ màu đỏ, được thắt nơ xinh xắn đến trước mặt Thiên Tỷ.

Anh ngước mắt nhìn cậu rồi lại đưa mắt xuống chiếc hộp, trong lòng vui như trúng số nhưng vẫn cố tỏ ra bình thường.

- Đã bảo không cần tặng rồi còn gì.

- Thế sao được, hi hi. Món quà này tuy nhỏ nhưng mong tổng giám đốc sẽ thích.

Của em thì cái gì cũng thích nga~

Sau khi Chí Hoành ra ngoài, Thiên Tỷ cười thoải mái, trông anh lúc này có hơi ngốc một chút. Đeo thử chiếc đồng hồ vào tay Thiên Tỷ quả là rất đẹp nha, anh thích giơ lên ngắm nghía mãi. Cất luôm cái đồng hồ đắt tiền của mình mà đeo luôn.

Woa ~ mình đeo cái gì cũng đẹp nga. Hí hí. Thật vừa tay. Cảm ơn em Lưu Chí Hoành.

Hôm nay lịch làm việc của Dịch Dương Thiên Tỷ có Ngô Thị qua làm việc, Chí Hoành thở dài thườn thượt nằm úp mặt xuống bàn. Cái gì đến cũng sẽ đến thôi, khoảng tầm hai mươi phút nữa lại gặp mặt anh ta.

Bước vào ngay sau Thiên Tỷ, Chí Hoành lần này dùng ánh mắt kiên định hết sức, tay nắm chặt lấy tập văn kiện.

- Chào anh.

- Chào anh.

Lúc nào cũng vậy, Thiên Tỷ cùng Uy Vũ đều đứng lên bắt tay nhau chào hỏi xã giao. Sau khi cả hai ngồi xuống Chí Hoành sang chỗ Uy Vũ đặt một tập tài liệu. Mắt không nhìn nhưng cậu biết hắn đang nhìn chằm chằm vào mình.

- Đây là bản kế hoạch, cậu xem đi._Thiên Tỷ nói một câu rồi dựa lưng ra ghế.

- Mẫu đá hẳn rất đẹp. Công ty anh chọn cũng được đấy chứ._Uy Vũ xem xong ném nhẹ tập tài liệu lên bàn.

- Tất nhiên. Như vậy là anh đã ưng ý.

- Được thôi. Tôi sao cũng được, cơ bản Triệu Nhi đặc biệt muốn hợp tác với công ty các anh. Tôi tất nhiên không thể không chiều.

Thật vô sỉ, cả hắn và cô ta, mặt lúc nào cũng nhơn nhơn nói ra được mấy lời này.

.

Buổi họp kết thúc, nhạt nhẽo vãi đạn. Chí Hoành luôn đặt câu hỏi, tại sao cái tên kia cư nhìn mình từ nãy tới giờ, bỗng nhiên có người kéo tay cậu đi, lúc này cậu mới nhận ra đó là Uy Vũ. Hắn kéo cậu một chỗ khuất tầm nhìn, đằng sau lưng là bờ tường còn đằng trước là chiếc tủ kê của nhân viên.

[LONGFIC] [TỶHOÀNH - XIHONG] Tình Yêu Tồn Tại...?Where stories live. Discover now