Chương Ba

15.4K 1K 25
                                    

Trường cấp ba của Phác Xán Liệt là học viện nam sinh Tinh Anh, học viện nổi tiếng dành cho giới thượng lưu. Nơi đây không chỉ nổi tiếng vì những thiết bị phục vụ cho việc học tập vô cùng tân tiến mà còn vì những mỹ nam vừa giàu có vừa đẹp trai.

Phác Xán Liệt nói không ngoa chính là nam thần số một của học viện. Theo sau đó phải kể đến Ngô Thế Huân và Kim Chung Nhân. Đây là ba vị đại thiếu gia duy nhất có thể hô phong hoán vũ trong học viện Tinh Anh này.

Đối diện học viện nam sinh Tinh Anh là học viện nữ sinh An Yên, hai học viện song kiếm hợp bích trở thành trường cấp ba danh giá nhất Trung Quốc. Nếu Tinh Anh có mỹ nam thì An Yên cũng không thiếu mỹ nữ, đều là những tiểu thư gia cảnh giàu có. Chị gái Phác Thiên Du cũng là một trong những cựu học sinh nổi tiếng của An Yên.

Nữ sinh An Yên thực ra đa phần mến mộ Phác Xán Liệt, Kim Chung Nhân và Ngô Thế Huân hơn cả, một người lạnh lùng đầy bá khí, một người ấm áp ôn nhu, người còn lại thông minh, đào hoa không ai sánh bằng. Mỗi lần đi chung với nhau liền khiến nữ sinh không khỏi ôm tim hú hét. Chỉ mong ước có một lần được ánh mắt kia nhìn tới...

Có điều thực đáng tiếc, bên cạnh Kim Chung Nhân ấm áp đã có một Độ Khánh Thù vừa nấu ăn ngon vừa dịu dàng, bên cạnh Ngô Thế Huân đào hoa cũng đã có một Lộc Hàm tài giỏi hơn người trấn giữ. Cho nên chỉ còn có Phác Xán Liệt, mà mấy nữ sinh kia hoàn toàn không hay biết tim của Phác Xán Liệt từ vài năm trước cũng đã không còn là của hắn.

.
.
.

Phác Xán Liệt ngồi ở bàn cuối, sát cửa sổ. Vị trí thuận tiện nhất để làm chuyện xấu. Hắn chống tay nhìn ra ngoài sân bóng rổ, miên man suy nghĩ về mấy hành động buổi sáng của tiểu bảo bối, không nhịn được lại phì cười. Mặc kệ thầy giáo đang thao thao bất tuyệt về mấy công thức Hóa, hắn lôi trong balô ra tấm hình bảo bối đang ủy khuất chu môi, ý cười đậm thêm mấy phần. Chương trình cấp ba căn bản hắn đều đã học qua hết thảy, bây giờ ngắm Bạch Hiền mới là quan trọng nhất. Hây da, mới không gặp có mấy tiếng mà đã nhớ nhóc con rồi, không biết nhóc con có nhớ hắn không nhỉ?

Vừa nghĩ, tay Xán Liệt vừa lướt qua môi nhỏ đang chu ra của Bạch Hiền. Mọi hành động của hắn đều lọt vào tầm mắt của Ngô Thế Huân ngồi bên cạnh, cậu ta lắc lắc đầu nhìn vào bức ảnh, không kiềm được mở miệng cảm thán:

"Tiểu Hiền quả thực quá đáng yêu, còn nhỏ như vậy mà đã rất thu hút, lớn lên chắc chắn vô cùng động lòng người." Lời khen của Thế Huân dành cho Bạch Hiền lọt vào tai Xán Liệt, trong đầu hắn đột nhiên có ý nghĩ muốn chiếm giữ nhóc.

Thật là, Phác Xán Liệt cũng lo xa quá rồi, sinh vật nhỏ mới được bốn tuổi thôi nha.

.
.
.

Tiếng chuông tan trường vừa vang lên, Phác Xán Liệt liền xách balô trực tiếp ra khỏi lớp, bước chân của hắn có hơi vội vã nhưng vẫn toát ra phong thái cao ngạo khiến người ta phải dè chừng.

Ngay khi hắn vừa đặt chân ra tới cổng trường, đám nữ sinh An Yên liền không ngừng hú hét, hình tượng thục nữ một phát bị đá văng ra sau đầu. Không thèm nhìn bọn họ lấy một cái, hắn nhanh chóng vào trong xe, chiếc xe lập tức phóng đi về hướng trường mẫu giáo của Bạch Hiền.

Lúc Xán Liệt vào đến lớp Bạch Hiền liền trông thấy nhóc con đang hý hoáy tô tô vẽ vẽ, trên má dính mấy vệt màu đỏ đỏ vừa buồn cười vừa ngây ngô.

"Tiểu Hiền." Xán Liệt mở miệng gọi, chân bước đến chỗ Bạch Hiền.

Nhóc con tai nghe thấy âm thanh quen thuộc liền xoay đầu "A" lên một tiếng, sau đó cười rộ lên nhào vào lòng hắn.

"Hôm nay tiểu Hiền học có ngoan không?" Xán Liệt thoải mái hôn lên tóc Bạch Hiền, nhẹ nhàng hỏi. Nhóc con tách ra một chút, hướng Xán Liệt bĩu môi, "Tiểu Hiền tất nhiên là ngoan.", sau đó bất mãn nhìn Xán Liệt phì cười rút khăn tay lau mặt nhóc, không chút chậm trễ tiến đến hôn lên má hắn.

"Ừm, ca thương tiểu Hiền nhất, nào, đi ăn kem thôi!"

"Oa~ đi thôi, tiểu Hiền muốn ăn kem vani!" Bạch Hiền tít mắt để Xán Liệt giúp mình dọn dẹp sách vở, ngoan ngoãn chào tạm biệt cô bảo mẫu cùng bạn học. Sau khi hắn dọn dẹp xong, khom người xuống bế bảo bối lên, cũng phối hợp gật đầu chào cô bảo mẫu rồi mới ra ngoài, đưa Bạch Hiền đi ăn kem.

-Hoàn chương Ba-

pxl-bbh: vô hạn cưng chiều.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ