Episode 9 : Jung Kook đến trường và âm mưu của em út (1)

4.2K 154 5
                                    

Buổi sáng, hồ ly nhỏ lờ mờ bị một một cái gì đó chọc cho nhột nhạt nơi mặt, vừa mở to cặp mắt mèo đã nhìn thấy Jung Kook khẽ véo mũi nhỏ phá bĩnh không cho chính mình tiếp tục ngủ, Cici bực bội đẩy tay cậu ra, lăn người sang một bên trùm kín đầu m...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi sáng, hồ ly nhỏ lờ mờ bị một một cái gì đó chọc cho nhột nhạt nơi mặt, vừa mở to cặp mắt mèo đã nhìn thấy Jung Kook khẽ véo mũi nhỏ phá bĩnh không cho chính mình tiếp tục ngủ, Cici bực bội đẩy tay cậu ra, lăn người sang một bên trùm kín đầu mắng :

"Kookie chết tiệt, để yên cho người ta ngủ."

"Hồ ly ngu ngốc, mau tỉnh, hôm nay không thể ngủ nướng được đâu. Mau dậy xem nào, anh có chuyện này muốn nói với em." Xem con hồ ly nhỏ không thèm để ý chính mình, Jung Kook đành phải chuyển sang phương án khác dụ dỗ.

"Đứa nào hôm qua bảo muốn uống trà sữa chocolate giống trên ti vi hả? Thế có muốn không thì bảo? Một lát anh mà đổi ý thì đừng có mà khóc lóc cầu xin năn nỉ đấy."

Quả nhiên nghe Jung kook nói vậy, thiếu nữ hai mắt lờ đờ đầu tóc lộn xộn ngay lập tức bật người ngồi dậy, hoàn toàn tràn trề sức sống không còn một tia lười biếng buồn ngủ.

Jung Kook trong lòng hô to đáng yêu nhưng bên ngoài vẫn giả vờ lạnh lùng xem cô phản ứng, cậu khá hài lòng với biểu hiện của cô. Chỉ thấy cô chắp hai tay lại, ánh mắt to tròn long lanh, vẻ mặt đầy cầu xin nhìn thiếu niên :

"Muốn, đương nhiên là muốn rồi. Kookie đẹp trai tài giỏi thông minh người gặp người thích hoa gặp hoa nở....." (Tác giả xin được lược bớt một ngàn chữ ở đây ...-_-|||)

"Đủ! Mau dừng lại, học cái gì không học, học ba cái trò nịnh nọt của anh J-Hope thì nhanh lắm." Jung Kook tuy ngoài miệng bất mãn nhưng trong lòng lại rất thoải mái bởi mấy lời này, cảm thấy J-Hope dạy dỗ bé con không sai. Không thể không nói Jung Kook ngày càng xấu tính rồi.

Nhìn ánh mắt tràn ngập mong đợi của cô, Jung Kook tuy mềm lòng nhưng cũng cố gắng thêm điều kiện : "Hôm nay nếu em ngoan ngoãn nghe lời anh thì anh sẽ mua cho em. Bây giờ em biến trở về bộ dạng hồ ly, được không?"

Thiếu nữ khó hiểu ngơ ngác nhìn Jung Kook, biến về hồ ly? Tại sao? Cô làm người không tốt sao, khi không lại biến về bộ dạng thật?

Xem hồ ly nhỏ ngốc nghếch đáng yêu, Jung Kook bật cười giải thích : "Đúng vậy, biến về hồ ly, lúc đầu em là hồ ly, Suga còn tưởng em là thú nhồi bông cơ mà, giả bộ giống như vậy mang ra ngoài mới dễ dàng."

"Ra ngoài? Anh muốn mang em ra ngoài? Thật sự?" Nghe được ra ngoài chơi, hai mắt Cici sáng lên lấp lánh, quả thực cô bị điều kiện này dụ dỗ rồi, ngay cả bản thân bị bán vào hang cướp còn cảm ơn người ta.

Nhà Có Nuôi Một Cửu Vĩ HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ