Chương 35

13.3K 405 25
                                    

Hoàng cung

Nam Yên dắt tay đứa bé vào cung của nàng, tuy Khinh Duật Phàm không cho nhưng nàng vẫn dắt nó vào, kệ cho hắn tức vì ghen tị, hắc hắc.

"Tiểu Hương, em mau dọn một căn phòng cho tiểu đệ này".

Từ lúc nàng mang đứa bé vào, cung nữ bên cạnh liền ríu rít vì nó quá đẹp trai, tiểu Hương cũng không kém, liên tục nhéo má nó nhưng nó vẫn cứ bám váy nàng không buông. Nàng cười cười rồi phất tay cho tiểu Hương đi ra.

"Mau lại đây, ăn điểm tâm đi".

Nó nhìn nàng cười, rồi cầm bánh lên ăn. Nó đã được nàng cho thay ra bộ đồ rách nát, bây giờ nhìn nó rất đẹp, đáng yêu. Không được, một đứa bé đáng yêu như vậy mà lại bị câm, nàng phải chữa cho nó.

"Tiểu đệ, nghe tỷ nói, đệ có muốn nói lại như bình thường không?".

Nó ngừng động tác ăn lại, nhìn nàng với ánh mắt sáng rực, rồi sau đó ảm đạm. Nàng hiểu, nó tin rằng nàng không thể làm được, nên mới mau chán nản như vậy.

Nàng nhéo hai má của nó rồi nói, "Đừng lo, tỷ đã nói là chữa cho đệ thì nhất định sẽ chữa được".

Hình như ở chỗ Thái Thượng lão quân có mấy viên thuốc quý, nàng phải nghĩ cách lấy mới được.

Nam Yên nghe được tiếng chân đi tới, mùi hương thoải mái của Khinh Duật Phàm bay tới, ánh mắt hiện lên ý cười.

"Được rồi, đệ mau đi với tiểu Hương về phòng đi, ta sẽ tìm đệ sau".

Nó ngoan ngoan gật đầu, nhưng vẫn nhìn chằm chằm đĩa bánh.

"Mang về phòng luôn đi, đệ cứ coi đây là nhà của đệ, không ai dám ăn hiếp đệ đâu", nói rồi nó mang cả đĩa bánh về phòng.

Nó vừa bước ra thì Khinh Duật Phàm bước vào, mặt lầm lì bước tới giường nằm.

"Chàng giận cái gì?".

"..."

"Phàm?".

"...".

"Khinh Duật Phàm! Chàng thử không lên tiếng xem!".

"Hừ!", coi như có một tiếng.

Nàng tức giận bước tới giường đá cho hắn một cái, từ mình trèo lên giường nằm quay lưng với hắn nhắm mắt.

Hắn vẫn không nói tiếng nào, tiếng thở đều đặn phía sau nói nàng biết hắn đã ngủ. Tức chết nàng mà. Nhìn nhìn hắn ngủ, nàng đã có cách. Nàng cởi đồ nàng ra, nằm sát người hắn, hai bầu ngực đầy đặn cọ cọ vào người hắn, nàng đã nghe thấy tiếng thở dồn dập, nàng cười hi hi tiếp tục. Nàng rướn người lên thở vào tai hắn, tay nàng như rắn bò lên người hắn chui vào trong áo ngủ hắn.

Hắn đã dậy, thực sự thì hắn chưa có ngủ, chì vì giận Nam Yên nên mới nhắm mắt trước. Ai dè nàng lớn mật như vậy, đi câu dẫn hắn. Hắn bắt được tay của nàng, nghe được tiếng cười thỏa mãn đằng sau, hắn hất tay nàng ra. Nam Yên bị hất tay nhưng không bỏ cuộc, đưa tay xuống phía dưới nắm lấy tiểu đệ của hắn. Nghe được tiếng hít vào của hắn nàng khoái chí cười, bóp càng mạnh tay hơn.

Sủng thú thành hoàng hậuWhere stories live. Discover now