Chương 28

16.9K 480 26
                                    

"Khụ khụ ..." Nam Yên vì nghe câu nói của Từ Ân mà sặc cơm, "Ngươi nói gì cơ?"

Đôi tay to của Khinh Duật Phàm vỗ nhẹ lưng của nàng, tay kia cầm ly nước cho nàng uống, hắn nói với Từ Ân, "Không cần tìm nữa"

"Nhưng hoàng thượng, nó không phải là thú cưng của người sao?", chuyện gì đây, ông không thể tin được hoàng thượng dễ dàng vứt bỏ nó.

Sắc mặt Nam Yên khẽ biến sắc, vội vàng nói cứu nguy, "Ai da, không phải đâu, chắc Phàm nghĩ nó có thể quay về nơi ở của nó rồi, ngươi không cần lo!"

Tuy rằng rất thắc mắc vì sao chuyện lại như vậy nhưng ông biết rõ mình không nên hỏi,"À, vậy nô tài đã rõ, nô tài cáo lui"

"Phù phù, thật giật mình mà. Ta quên mất là còn phải giải quyết chuyện này, Phàm bây giờ làm sao?"

Đúng là hắn đã quên chuyện nàng lúc trước là hồ ly, bây giờ đã thành người, "Có lẽ nên làm theo nàng nói, hãy nói nó đã quay về rừng"

"Được không? Chắc phải vậy quá, nhưng mà lúc mình muốn trốn bằng hình thú phải sao đây ta?", Nam Yên quên mất hắn đang ngồi bên cạnh nàng nên lỡ miệng nói ra suy nghĩ của nàng.

Quả nhiên Khinh Duật Phàm nghe được liền nhíu mày, kéo cánh tay của nàng hỏi, "Nàng nói cái gì? Muốn bỏ trốn?"

"Ai da, đau. Chàng làm gì a, ta có nói vậy sao, haha, nói giỡn thôi, chỉ là giỡn"

"Nàng tốt nhất nên nhớ câu này", thật là, chỉ cần hắn lơ một tý là nàng có thể trốn ngay, hắn quyết không để nàng trốn, tốt nhất là dùng dây trói nàng bên hắn.

"Biết rồi mà", nhỏ mọn, keo kiệt, khó chịu, "À, mà năm mỹ nam hôm qua là ai vậy Phàm?"

"Sao? Nàng hứng thú?"

"Không có, tuyệt đối không, chỉ là người ta tò mò mà thôi", đánh chết nàng cũng không nói là có hứng thú với trai đẹp.

"Đó là thuộc hạ của ta, cũng là anh em từ nhỏ của ta"

"Ồ, đã hiểu"

"Nàng ăn xong chưa"

Di, tự nhiên hỏi ăn xong chưa chi vậy, "Rồi, sao a?"

"Vậy thì chúng ta tiếp tục hoạt động tiêu cơm, để nàng không có thời gian hỏi han lung tung"

Khinh Duật Phàm hắn nói được làm được, bồng Nam Yên đang mặt còn ngơ ngác lên giường giở trò tay chân. Cảnh xuân nóng hầm hập diễn ra trong phòng.

Sau khi vụ đê điều của trấn Hải Châu được giải quyết xong, đoàn người Khinh Duật Phàm lên đường hồi cung. Khi đi ngang qua thành Lạc Dương thì Nam Yên muốn nghỉ dừng chân tại đây, Khinh Duật Phàm cũng đồng ý mà không hỏi gì nàng.

Nam Yên đang ăn trưa tại một quán trọ, bỗng nghe cả quán xôn xao lên vì Dương Nghê. Nói tới Dương Nghê này, từ hôm gặp được Khinh Duật Phàm ả ta luôn truy tìm tung tích của hắn, nhưng tìm vẫn không được. Tới hôm nay hắn xuất hiện nàng ta liền tới ngay quán trọ hắn nghỉ chân.

"Ta còn tưởng là ai, thì ra là mỹ nữ lòe loẹt của chàng kìa Phàm", nàng đang buồn chán vì không có gì chơi a, tự nhiên ả vác xác tới làm thú vui của nàng.

Sủng thú thành hoàng hậuWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu