Chương 25

18.4K 509 11
                                    

"Yên nhi, nàng muốn châm lửa? Ta không ngại để nàng dập lửa a" giọng Khinh Duật Phàm khàn khàn hỏi nàng làm nàng đỏ cả mặt

"Phàm, đừng quậy nữa, chàng nghe ta hỏi nè, sợi dây này sao chưa bao giờ ta thấy chàng đeo cả?" nàng cầm sợi dây chuyền màu đỏ của hắn trong tay, sờ qua sờ lại thấy chất liệu của nó rất đặc biệt, như cái của nàng a.

"Cái này? Là mẫu hậu cho ta từ nhỏ nhưng người kêu sợ ta làm mất nên để người giữ, hôm xuất cung người đeo cho ta kêu là bùa bình an nhưng vẻ mặt của bà rất kì quái"

"Có phải khi đeo vào là nó phát sáng không?"

"Ừ, làm sao nàng biết?"

Nàng nâng tay lên, vén tay áo lộ cánh tay trắng nội bật trên đó là vòng ngọc màu đỏ "Chàng xem, cái này có giống với cái của chàng không?"

Khinh Duật Phàm đã để ý cái vòng đó của nàng từ nãy, vốn định hỏi sao chưa bao giờ thấy nàng đeo thì nàng đã hỏi trước rồi "Đúng là rất giống, nhưng của nàng là phượng, của ta là rồng"

"Rồng? Là Long, oa oa, ta tìm được rồi!" nàng phấn khích reo lên.

Khinh Duật Phàm không hiểu nàng nói gì nhưng cũng mỉm cười theo nàng "Nàng thích ta sẽ đeo cho nàng"

"Không, không phải, Phàm, cái này là một bà lão bán cho ta, ta đeo vào sau đó không thể lấy ra được nữa, bà lão nói phải tìm được chiếc còn lại của nó mà không nói rõ là cái gì, chỉ nói màu đỏ giống vậy và có hình Long"

"Được rồi, mở thì mở nhưng mà phải ăn xong đã"

Khinh Duật Phàm đã mặc đồ xong cho nàng, sau đó cúi xuống đeo hài vào cho nàng, ôm nàng tới bàn ăn trong khi đó Nam Yên còn đang suy nghĩ cách mở.

"Yên nhi, ăn đi"

"Phàm, chàng còn tâm trạng để ăn sao, ta còn đang nghĩ cách nào để tháo đây!"

"Tại sao nàng nhất quyết phải tháo?"

Ờ ha, sao nàng phải tháo, nghĩ đi nghĩ lại nàng đeo cũng đẹp lắm mà, cũng tại lúc đó chưa trả tiền nên nàng ngại nên phải tháo, á, bà lão...

Nam Yên đưa hai bàn tay ngửa ra xin tiền với giọng nói làm nũng"Phàm, ta chưa trả tiền cái vòng này cho bà lão bán hàng, chàng cho ta tiền nha, nha, nha?"

"Haha" nàng thật đáng yêu "Được rồi, của ta là của nàng, tý nữa ta đưa nàng là được, bây giờ ăn đi"

"Phàm thật tốt, Yên nhi thương Phàm nhất" nói xong nàng vòng tay sang cổ hắn hôn cái chụt lên má rõ kêu.

Ánh mắt Khinh Duật Phàm lóe sáng kinh khủng "Nàng nhớ câu này đó"

Người nào đó ngây thơ gật đầu "Ừm"

Sau khi ăn xong chính là ngủ trưa, Nam Yên ngáp ngáp mấy cái, Khinh Duật Phàm để nàng ngủ lại trong phòng sau đó cẩn thận đi ra ngoài không một chút tiếng động, căn dặn Từ Ân "Canh chừng cho tốt, ngươi thử một lần nữa xem!"

"Dạ, nô tài biết rõ" sợ muốn chết luôn rồi, một lần xổng mất con thú cưng của hoàng thượng đã xém bay đầu rồi, bây giờ là vợ yêu thì càng không thể.

Sủng thú thành hoàng hậuWhere stories live. Discover now