Chương 13. Gia đình chồng!

256 7 0
                                    

*Biệt thự Vương gia – một trong những ngôi nhà mang kiến trúc Tây Âu được xây dưng riêng tại Mỹ*

Vương lão đại đang ngồi ăn trái cây, tay vẫn giữ trạng thái lật báo, tin tức của tờ New York Time vẫn không đổi, vẫn nóng hổi, vừa thổi vừa ăn với các mục hình sự. Ông ngáp dài, quay sang nói với một cô bé trạc tuổi 19, dáng người cao gầy, da trắng, khuôn mặt tương đối, lại đẹp hài hòa, đáng yêu như búp bê vậy. Ông thở dài bảo:

- Con xem, má hai con đi mới có vài ngày lại mua vé trở lại đây, ba con mình chuẩn bị nghe tiếp các bài luận văn rồi.

- Hihi! Ba này kì ghê nha, má hai chắc nhớ ba với con nên về thôi. Cơ mà không biết anh cả dạo này sao rồi, con muốn về thăm anh cả.

- Ba biết, để xem đợt tới nếu công ty không bận quá nhiều việc liền đưa con về thăm anh cả. Ân?

- Vâng ạ.

Cô bé xoa xoa, bóp bóp bả vai cho Vương lão đại, miệng cười đẹp như hoa, có chính là em gái của Vương Việt Thần – Vương Thảo Viên. Bản thân là em cùng cha khác mẹ, vì lão ba vô tình mà "có cô" hoàn toàn không có ý phản bội gì cả. Vương phu nhân khóc la um sùm một trận, nhưng cuối cùng thì cũng mang cô về nuôi, xem như con gái ruột. Cô rất ít khi gặp anh cả, trong trí nhớ chính là không biết mình gặp anh cả lúc nào, loáng thoáng hình như mười mấy năm về trước. Cô sống tại Mỹ, anh cả thì khác, anh sống ở Trung Quốc, có 2 năm anh sang Mỹ du học nhưng lại ở bên ngoài, hình như cô có gặp anh được một lần nhưng khoảng cách rất xa, không nhớ gì cả. Thảo Viên rất ngoan, học rất giỏi, hiện đang là một trong các nhà thiết kế trang sức có uy tính và trẻ tuổi, tài không đợi tuổi chút nào đâu ah~!

Vương phu nhân cuối cùng cũng hạ cánh máy bay, ngay lập tức đi về nhà, vừa vào nhà chưa kịp nói năng gì đã khóc tiếp tục, bà ôm lấy chồng mình mà ấm ức kể:

- Anh mau về Trung Quốc xem thằng con trai của chúng ta kìa! Nó .. nó đòi hủy hôn với Hàn Yên, sau đó lại kết giao với một thằng con trai khác.

- Cái gì? Tin này ở đâu ra vậy? *Cái này con cá là nó hot hơn tin hình sự trên NYT nè bác =))*

- Chính ...chính là nó tự miệng nói ra, còn dắt thằng nhóc đó về nhà qua đêm nữa.

Thảo Viên vội lấy nước đưa bà uống, trấn an:

- Má hai bình tĩnh một chút ạ, từ từ kể ạ, đừng kích động không tốt cho má hai đâu.

- Hừ... Con xem! Rốt cuộc thì anh cả con xem ta là gì?

- Con nghĩ chắc có gì đó, anh cả không thể hủy hôn như vậy! Chị Hàn Yên biết làm sao bây giờ?

- Đấy, đấy! Chính vì ta không nói được thằng anh trời đánh của con nên con cùng lão ba đi khuyên can nó đi. Không thì ta tự tử chết cho 3 người xem.

- Má hai... Được rồi, được rồi! Để con với ba ba đi.

Thảo Viên lo lắng nhìn sang ba ba, ông lúc này bao trùm là khói xám xịt, lửa phừng phừng, mặt đỏ gay, chỉ thiếu một chút thì phát hỏa tại chỗ như rồng phun ra lửa. Ông gầm gừ:

[Đam mỹ] - Chỉ là muốn nói, Anh yêu em!Where stories live. Discover now