Chương 12. "Vương phu nhân" nổi giận !

299 10 0
                                    

Bình thường nếu như chúng ta vận động mạnh hoặc quá nhiều trong một lượng thời gian ngắn sẽ dẫn đến mệt mỏi, thân thể đau nhức, khó khăn sinh hoạt. À, vào vấn đề chính thì... Tử Khiêm đang lê lếch thân tàn của mình lăn lộn xung quanh cái giường mà gào rú:

- Vương Việt Thần, lão tử hôm nay còn việc phải làm. Sao ngươi có thể đối xử với lão tử như vậy hả?

Anh vừa hút thuốc vừa liếc cậu, một câu cũng chả buồn trả lời, gương mặt lại biểu lộ cảm xúc khó chịu, hít một hơi khói dài sau đó ung dung bước lại sofa ngồi bắt chéo chân. Lúc lâu sau mới nhẹ giọng đáp:

- Im miệng chút đi, mới sáng sớm đã la inh ỏi, em bị điên à?

- Có anh điên thì có >"<

- Em làm anh thật mất hứng!

- Mất hứng cái *beep* ... Chẳng phải tối qua làm hai lần là đủ rồi sao? Anh thừa dịp em ngủ cũng không tha, bây giờ thì có thuốc tiên cũng không giúp em được. Đau quá mà ToT ... huhuhu!!

- Hừ! Trẻ con.

Tử Khiêm trố mắt nhìn anh, hôm qua còn ngọt ngào với cậu, hôm nay lại thành bộ mặt này, trên đời này người tốt chết sạch rồi à, sao cậu tìm mãi không thấy vậy? Hay tại bản thân ngu ngốc quá mới kết giao với cái tên chỉ biết suy nghĩ yêu thương cậu bằng nửa phần dưới, phần trên bị tê liệt mất bà nó rồi @@~ ...!

Hai người đang cãi cọ một lúc thì cổng phát tiếng chuông "Báo động có người đến" , Tử Khiêm vội vơ quần áo mặc vào dù đau muốn khóc *không phải lần đầu mà sao thím làm quá thế hả thím Khiêm* . Việt Thần nhíu mày, anh bật camera xem ai...

Chính là Vương phu nhân đại giá quang lâm đến thăm anh, cậu vừa nghe thấy "mẹ của bạn trai" liền sắc mặt biến đổi, một giọt máu cũng không còn, lắp bắp hỏi:

- Làm sao? Chúng ta phải làm sao?

- Làm gì ?

- Mẹ anh đến đó.

- Thì sao?

- Em...em...với anh... như vầy nè T.T *người ta sắp chết rồi đó không lo*

- Đến thì đến thôi, em chỉnh chu một chút chào mẹ. Anh cũng không quan tâm mấy đâu.

Việt Thần tiếp tục mang khuôn mặt cool ngầu của anh đến tủ quần áo, vớ lấy một cái áo thun trắng mặc vào cùng vào quần thể thao adidas trong đến là đẹp trai *nam thần của tuii* . Cảm giác trên người mình sạch sẽ một chút hơn với người đối diện, anh bước xuống mở cửa, mặc cậu dù đang đau muốn chết vẫn cắn răng bay vào WC thay đồ, làm hết sức một người "con dâu" cần làm =.=!

Vương phu nhân gặp cậu quý tử liền đanh giọng hỏi:

- Mày gặp mẹ cũng không biết chào một tiếng.

- Chào mẹ!

- Từ nhỏ đến lớn gặp mẹ mày lúc nào cũng phải đợi nhắc mới mở miệng ra được, đàn ông con trai gì kì vậy?

- Con có phải đàn ông đâu...!

Anh đáp tỉnh bơ, sau đó thư thái bước vào nhà trông khi vương mama còn ngơ ngác với câu trả lời của con trai mình... *Con không phải con trai chứ con là con gì vậy Thần Thần =)) *

[Đam mỹ] - Chỉ là muốn nói, Anh yêu em!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon