Phiên ngoại 1_Nhật ký nuôi con vui vẻ phần đầy tháng

473 11 0
                                    

Edit &Beta : Choco

Mấy người trải qua ngàn khó vạn hiểm, rốt cuộc trở lại thành Thanh Châu. Hai huynh đệ Gia Luật thương lượng chờ sắp xếp tốt cho đám người Công Tôn Sách sẽ trở về Đại Liêu trình bày lại hết thảy cho Liêu chủ, có Gia Luật Tuấn Tài làm chứng, lại có vật chứng là thi thể các Liêu binh trong rừng kia, Liêu chủ sẽ tin lời bọn họ.

Vết thương của Bàng Thống cùng mấy người khác cũng không có gì đáng ngại, chỉ là đáng thương Công Tôn Sách dọc đường bị hoảng sợ, hơn nữa cơ thể sau sinh lại đụng gió rét, bị hành cho còn nửa cái mạng. Triển Chiêu ngày đêm chạy đường dài đến Song Hỉ trấn [Song Hỉ trấn thật ra cách thành Thanh Châu cũng không xa lắm] mang cả Kim Quỹ đại phu cùng Xuân Đào tới, đáng mừng hơn là ngay cả Bao đại nương cũng tới. Ngay từ lúc nghe được tin Bao Chửng còn sống hơn nữa còn đang ở chỗ Hoàng thượng trị bệnh, Bao đại nương đã chạy tới kinh thành, nhưng đúng lúc Lư Châu có bệnh dịch làm Thanh Thiên Dược Lư nhất thời bận rộn, vì vậy hành trình cùa Bao đại nương bị hoãn lại. Sau lại nghe nói Bao Chửng cùng Công Tôn Sách đi hòa đàm với người Liêu, Bao đại nương cũng bất chấp, lập tức từ Lư Châu lên đường chạy hướng thành Thanh Châu, bất quá đường xá xa xôi kéo dài một thời gian mới đến được. Sau khi tới thấy Bao Chửng đầu quấn băng trắng dày cộp Bao đại nương cũng không cảm thấy gì, nhưng vừa nhìn thấy Công Tôn Sách người gầy như que củi bà liền lập tức nước mắt tuôn ào ào, cũng may có Kim Quỹ lão đại phu diệu thủ hồi xuân, lại thêm mấy ngày nay chăm chỉ điều dưỡng, Công Tôn Sách cũng đã có thể xuống đất đi lại.

Mà sau khi trở về thành Thanh Châu, Bao Chửng tựa hồ có chút thay đổi, có lẽ là vì chuyện Đạt Ma Kiệt mở Thiên Nhãn, trí nhớ Bao Chửng được kích hoạt lại, hắn bắt đầu nhớ lại chuyện đã xảy ra trước kia, nhưng đợi đến khi hắn hoàn toàn khôi phục trí nhớ, liền mấy ngày không dám đi gặp Công Tôn Sách, nguyên nhân mọi người tự hiểu.

Hôm nay là ngày cục cưng đầy tháng, vì không kịp trở lại kinh thành, cho nên mọi người tính làm một bữa tiệc đầy tháng đơn giản cho bé con ở thành Thanh Châu, các nghi thức vẫn là không thể thiếu, hơn nữa hai huynh đệ Gia Luật cũng ở lại thành Thanh Châu tham gia làm khách.

Sáng sớm Bao Chửng bị Triển Chiêu lôi kéo đi tới phòng Công Tôn, Công Tôn Sách mới vừa ăn xong điểm tâm, đang ngồi trên giương chơi cùng bé con, đứa bé này sức ăn rất lớn, sữa một bà vú không đủ ăn, Triển Chiêu đặc biệt tìm hai bà vú thay phiên cho ăn, bé con mấy ngày nay ngày càng khỏe mạnh đáng yêu, Công Tôn Sách đặt một ngón tay lên khóe miệng bé, bé lập tức liền y y nha nha như đang nói chuyện với Công Tôn.

Triển Chiêu cùng Bao Chửng vào phòng, Công Tôn Sách ngẩng đầu nhìn hai người họ, cười nói: "Cũng đã mấy ngày rồi, hai người cũng không đến thăm ta."

Triển Chiêu vỗ vỗ vai bao chửng, nói: "Đệ cũng rất muốn tới, nhưng Bao đại ca không chịu, lần này là đệ áp giải huynh ấy mới chịu đi đấy."

Bao Chửng xoa gáy, lúng túng cười cười, "Thực ra... thực ra... ta sợ ảnh hưởng huynh nghỉ ngơi."

Công Tôn Sách "hừ" một tiếng, "Huynh làm chuyện trái lương tâm, cho nên mới không dám tới gặp ta đi?"

Thiên tứ kiều tử _ Thanh LinhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt