Chương 23

382 9 0
                                    

Edit & Beta : Choco

Công Tôn Sách muốn Gia Luật Văn Tài giúp y giữ đứa bé, mọi người lập lức yên lặng, không khí tuyệt vọng dần dần ngập tràn trong căn phòng nhỏ, Bao Chửng cùng Gia Luật Tuấn Tài vẫn luôn đấu võ mồm cũng im lặng, lòng mọi người đều trầm xuống, rơi thẳng xuống vực.

"Ta không chịu được nữa...... mau dùng dao...... mổ bụng ra...... Nếu không đứa bé... đứa bé sẽ chết mất......" Công Tôn Sách rơi nước mắt cầu khẩn.

Gia Luật Văn Tài mũi cay xè thiếu chút nữa rơi nước mắt, hắn biết rõ nếu đứa bé tiếp tục không được sinh ra sẽ bị ngạt thở, nhưng nếu ở tình hình hiện tại làm theo lời của Công Tôn Sách mổ bụng, y chắn chắn sẽ không thể sống qua.

"Ta không cho phép!" Bất chợt giọng nói một người phá vỡ yên lặng. "Người lớn lẫn đứa nhỏ đều phải bình an!"

"Bàng Thống......"

Tất cả mọi người nhìn Bàng Thống, cả Công Tôn Sách cũng kinh ngạc nhìn hắn, ngay cả đau đớn trong bụng cũng tạm thời quên đi.

Bàng Thống cúi đầu nhẹ nhàng vuốt đi từng sợi tóc vì mồ hôi mà dán lên mặt của Công Tôn Sách, động tác vô cùng dịu dàng, nhưng ánh mắt hắn kiên định, khí thế nói chuyện kia lại càng chắc chắn như đinh đóng cột.

"Ta không cho phép ngươi nói những câu ngu ngốc như thế! Không được làm tới bao chửng kia, không cho nghĩ lung tung!"

Công Tôn Sách cảm thấy hắn cầm tay mình, bàn tay to ấm ấp không ngừng truyền cho y lòng tin cùng sức mạnh.

"Có ta ở đây cạnh ngươi, không phải sợ! Nắm tay ta, chúng ta làm lại một lần, lần này nhất định được!" Bàng Thống từng chữ chậm rãi nói.

"Đúng vậy, Công Tôn Sách, chúng ta làm lại lần nữa, lại cố gắng, ngươi trong ký ức của ta không phải là người dễ dàng chịu thua như vậy!" Gia Luật Văn Tài cũng khích lệ nói.

Nhìn ánh mắt mong chờ của mọi người, Công Tôn Sách cắn môi, gật mạnh đầu một cái, chống thân thể của mình lại.

"Gắng sức! Gắng sức! Giữ chặt tinh thần! Đừng thả lỏng!" Gia Luật Văn Tài hô.

Công Tôn Sách lại một lần nữa nín thở, liều mạng dùng sức đẩy xuống, mày nhăn lại, mồ hôi từng giọt từng giọt lăn xuống từ trên trán, hết một hơi, lại vội vội vàng vàng tiếp một hơi, rồi lại tiếp tục đẩy xuống, Công Tôn Sách nắm chặt tay Bàng Thống, lực nắm mạnh đến khiến Bàng Thống cũng không nhịn được cau mày, ngón tay thon dài vì dùng quá sức mà khớp xương cũng trở nên trắng bệch.

"Lại dùng sức! Rất tốt, chính là vậy! Công Tôn Sách! Cố gắng lên! Gắng sức gắng sức!"

Nín một hơi cuối cùng cũng không buông lỏng (?), Công Tôn Sách dùng hết sức lực cả đời này, cổ ngửa về sau, trên làn da trắng nõn xuất hiện gân xanh, vì dùng quá nhiều sức mà cổ họng phát ra tiếng "gừ gừ gừ". Bàng Thống ôm thật chặt đầu Công Tôn Sách vào lòng, cả người cũng khẽ run, giống như hắn cũng cùng Công Tôn Sách trải nghiệm sinh tử. (*sinh tử ở đây là sống chết à nha)

Mấy người Triển Chiêu Bao Chửng Gia Luật Tuấn Tài chưa bao giờ thấy qua loại tình huống này, đều kinh sợ mà lặng người. Mà Triển Chiêu thấy Công Tôn Sách như thế thống khổ trong lòng lại vừa vội vừa đau.

Thiên tứ kiều tử _ Thanh LinhWhere stories live. Discover now