Chương 21

321 10 2
                                    

Edit & Beta : Choco

Kỳ thực Công Tôn Sách từ lúc bắt đầu rời khỏi Liêu doanh đã cảm thấy bụng đau từng đợt, chẳng qua tình thế cấp bách y không kịp nghĩ nhiều, hơn nữa mới đầu cơn đau cũng không mạnh lắm, cách một thời gian mới đau một lần, trước kia cũng từng xảy ra tình huống như vậy, vì thế cũng không để ý. Không nghĩ tới lần này lại cực kỳ đau đớn, hơn nữa phía dưới còn chảy ra rất nhiều máu, Công Tôn Sách lúc này mới ý thức được bản thân có thể sắp sinh.

Gia Luật Tuấn Tài vừa nghe thấy Công Tôn Sách có thể sắp sinh, gấp đến kêu la. "Cái gì? Sắp sinh? Đây...... Bây giờ cách Thanh Châu còn trăm mười dặm, giờ trước không thôn sau không điếm thì sinh thế nào? Công Tôn Sách...... Ngươi... có thể thương lượng với đứa nhỏ một chút, bảo nó nhịn một lát, hai canh giờ sau lại ra đi."

Bao Chửng vừa nghe liền tức giận, quát Gia Luật Tuấn Tài: "Ngươi cho là nhịn đi tiểu đi nặng sao? Đứa nhỏ giờ muốn ra thì Công Tôn đại ca muốn nhịn cũng không được!"

"Ngươi tên Đại Bao ngu ngốc này nói dễ nhỉ, giữa trời đầy tuyết thế này thì Công Tôn Sách sinh thế nào, người sinh cho ta coi!"

"Trời ạ, hai người còn có thời gian rảnh mà cãi nhau!" Triển Chiêu gấp đến mồ hôi đầy đầu, mắt thấy Công Tôn đã đau đến mặt tái nhợt. "Giờ phải làm gì mới được!"

"A, đúng rồi!" Gia Luật Tuấn Tài bỗng nhiên nhớ ra điều gì. "Văn Tài! Đệ còn nhớ khi chúng ta còn bé ở Hô Luân thành, có lần ra ngoài chơi bị lạc đường, phải tá túc trong nhà một thợ săn một đêm không, nhà thợ săn kia hẳn ở gần chỗ này!"

"Đúng rồi! Nhị ca, may có huynh nhớ ra!" Gia Luật Văn Tài phảng phất thấy được hy vọng, nếu tìm được nhà thợ săn kia, có lẽ có thể xoay chuyển.

Mấy người vội vàng đỡ Công Tôn Sách đi về hướng rừng rậm, Gia Luật Tuấn Tài đi trước dò đường, quả nhiên không xa phía sau bụi rậm rậm rạp Gia Luật Tuấn Tài hô: "Thấy rồi, bên này!"

Mọi người trong lòng mừng như điên, vội vàng đi tới, nhưng vừa nhìn căn phòng kia, lòng lại rơi xuống đáy cốc, ngôi nhà kia mặc dù nhìn qua vẫn tốt, nhưng đã có thể nhìn ra là đã rất cũ nát, bên trong cũng đen như mực, không có một chút dấu hiệu có người sống bên trong.

Nhưng chuyện tới giờ cũng không còn cách khác, mọi người chỉ đành đẩy cửa đi vào. Cửa vừa mở ra liền phát ra tiếng "kèn kẹt", một đám bụi rơi lả tả, làm Gia Luật Tuấn Tài đi trước ho khan một trận.

Trong nhà một món gia cụ cũng không có, trên đống cỏ khô trong góc có một tấm chăn bông đã không còn nhìn được màu gốc, tạm thời có thể coi là giường, trừ nó ra còn có một ít chén bát vỡ cùng quần áo rách nát, khắp nơi đều tích đầy một tầng bụi đất, nơi này nhìn qua là biết quanh năm không có người ở.

Bao Chửng không chú ý, mặt bị vướng vào mạng nhện, vội vàng lấy tay phủi phủi.

"Nơi này... nơi này sao lại bẩn như vậy?" Bao Chửng oán giận nói.

"Nhìn qua thợ săn kia hẳn đã sớm không còn ở đây." Gia Luật Văn Tài nhìn bốn phía, không thể làm gì hơn mà thở dài.

Thiên tứ kiều tử _ Thanh LinhWhere stories live. Discover now