TO: BHE<3

Bhe, papunta na ako sa bahay niyo. See yah there in a few minutes. I love you :*

(message sent)

I grab my keys and started the engine of my silver Ferrari. Just a few minutes, nakarating na rin ako sa bahay nila. Dire-diretso akong pumasok dahil sanay naman sila na tumatambay kami dito sa bahay nila. Binigyan pa nga nila kami ng duplicate key. Pero hindi ko inaasahan ang makikita ko.

"Excuse me."

"Who are you?"

"I should be the one asking you that. Who are you and what are you doing here?"

"I'm Jasper's girlfriend and I pay him a surprise visit. He just went out for a while to buy the things we need for baking cookies. How about you?"

"Didn't he tell you that I'm his real girlfriend. Actually, this day is our anniversary and oh, didn't he forgot to tell you that he's a cassanova. Maybe you're just his fling."

"Maybe you are. Look at you, you look like uh, what's the right term, prostitute."

"What did you say?" aba, ang kapal ng mukha ng babaeng 'to.

"Prostitute." At talagang inulit pa. Mabilis ko siyang nilapitan at nahawakan sa kamay patalikod. "Hey, let me go. It hurts. If Jasper know this, you'll be dead."

"Yeah, it hell hurts. No one dare to tell me those bitchy words because they fear me."

"I don't care."

"Oh, you should care because you don't know me. One mistake? I can kill you in just a snap but I won't do that. I'll be happy if I see you suffering miserably."

"You can't do that to me."

"Why won't I? And I forgot, if you're really Ian's girlfriend, why didn't I see you around?"

"We have a long distance relationship."

"Hmm... Really? Wala naman siyang nabanggit sakin." Mas lalo kong hinigpitan ang pagkakahawak ko sa kanya.

"Ano ba, let me go." Hindi ko napansin na may knife pala sa table dito sa kusina kaya nasaksak niya ako sa tagiliran.

"Sh*t! Blood..." Ginagalit talaga ako ng babaeng 'to.

"You better die than ruined our relationship."

"Hahaha... You're afraid that Ian might chose me over you?" nagpapatawa talaga ang babaeng 'to. I grabbed her hair and pull it hard. Narinig naming nagbukas ang pinto. And I didn't expect what she did. Hiniwa niya yung may braso niya while I'm still holding her hair.

"What the hell is going on?" biglang kong nabitawan ang buhok niya when Ian shouted.

"Babe, look at what that bitch did to me?"

"Erra? How can you do this?"

"I'm not..."

"Get out of my house."

"Ian, bhe let me explain."

"Explain? I saw it with my two eyes. You're holding her hair hard and she has a cut in her arm."
"You don't know the whole story. Bakit mo ba siya kinakampihan? Sino ba siya sa'yo? Ha, Ian?"

"Hindi ko inakalang ganyan ka pala. Just go..."

"But..."

"GO!!!" nagulat ako sa inasta niya. Hindi ba niya napansin that I'm bleeding more than that girl. I hold my tears back. Ayokong umiyak sa harapan niya. I saw that bitch smirked. Humanda kayo sakin. Hinding hindi ko kayo patatahimikin. I'll make sure na magbabayad kayo and regret this day.