Nhưng đã có lý do chính đáng, sáng sớm hôm nay tôi lập tức đi tới chỗ Kỷ Thâm tìm người.
Mới vừa bước chân vào cửa đã nghe thấy tiếng khóc của Kha Ninh, tiếng thút thít đứt quãng, vừa dâm lại vừa nũng nịu, hệt như mèo mẹ nứng tình.
Tôi nhướng mày, không muốn đến gặp tôi, còn không phải là bị Kỷ Thâm độn banh lù hay sao.
Tôi đi tìm theo hướng của âm thanh, không ngờ chỉ vừa mới sáng sớm mà tóc Kha Ninh đã bị mồ hôi nhuộm đẫm hết, bất lực ngửa đầu rên rỉ.
Em gần như là ngồi hẳn ở trên mặt Kỷ Thâm, dạng chân để người ta bú lồn.
Kỷ Thâm xiết sợi dây xích trên khuyên le của em cực kỳ chặt, nếu không muốn viên thịt nhỏ mẫn cảm đó bị kéo nát thì em phải duy trì tư thế này, tự hẩy lồn lên cho đàn ông bú liếm.
Đầu lưỡi chui sâu vào lỗ lồn, âm vật non nớt vốn dĩ đã bị dây xích kéo căng ra bị hàm răng gặm cắn đay nghiến liên tục.
Mặt mày Kỷ Thâm bị nước lồn của em xối đầy, rõ ràng là em đã sớm bị liếm sướng tới nỗi phun nước đái từ lâu, thế mà giờ lại còn bị nắm hột le, không thể không tiếp tục ưỡn lồn để người ta bú liếm.
Cẳng chân phủ đầy mồ hôi yếu ớt đạp Kỷ Thâm mấy cái, Kỷ Thâm để em đá cho đã, sau đó quay đầu lập tức cắn lên viên thịt sưng đỏ bừng ở giữa hai chân.
Tôi còn tưởng có chuyện gì xảy ra, thế mà có mỗi việc bị đàn ông bú lồn cũng khóc uất ức tới cỡ này, rõ ràng so với cái này thì em đã trải qua biết bao nhiêu trò đùa bỡn còn kinh khủng hơn cơ mà.
Kha Ninh bị bú lồn tới mức gần như điên mất, lại thét chói tai lên đỉnh một lần nữa, phun nước lồn ra đầy mặt Kỷ Thâm.
Cuối cùng Kỷ Thâm cũng ngẩng đầu lên, ra vẻ giống như là đến bây giờ mới trông thấy tôi vậy,
"Cậu à."
Kha Ninh nũng nịu nức nở vươn tay về phía tôi, "Chú ơi, hức... Chú... ôm bé..."
Dường như là em muốn tôi giúp em thì phải.
Tôi cực kỳ nghi ngờ, em có thật sự là muốn xin tha không vậy, rên nũng nịu như thế, khóc thút thít như vậy, nhìn cỡ nào cũng là đang dụ dỗ người ta.
Còn làm trò trước mặt Kỷ Thâm đòi tôi ôm, sao em có thể không biết rằng Kỷ Thâm sẽ phát ghen cơ chứ.
Tôi cảm thấy rõ ràng là em đang nứng lồn, còn giả vờ giả vịt là đang bị cưỡng ép, bị địt sướng xong còn có cớ để vòi vĩnh dăm ba món hời nữa.
Rốt cuộc tôi không thể không thừa nhận rằng mình dính bẫy của em rồi, tự chủ gì đó hóa thành mây gió, biết rõ là âm mưu của em còn tự nguyện chui đầu vào tròng, chỉ nghĩ đến chuyện phải địt cho em banh lồn nát bướm.
Kỷ Thâm không cam lòng liếc mắt nhìn tôi một cái, lòng tôi hiểu mà không nói, giữa đàn ông với nhau, đôi khi chán ghét và ăn ý đều như vậy đấy, không thể hiểu được.
Kỷ Thâm tháo dây xích cầm ở trong tay, xả sợi dây dài ra hơn một chút, Kha Ninh vểnh cao mông nằm rạp xuống trên giường, hệt như một con ngựa cái đang chờ đợi việc giao phối, còn chưa kịp phản ứng điều gì thì đã bị Kỷ Thâm từ phía sau thúc cặc mạnh vào.
YOU ARE READING
[BL/XONG] Giao Dịch Tiền Sắc - Ngã Ái Cật Băng Bổng
RandomTác giả: Ngã Ái Cật Băng Bổng Tình trạng tác phẩm gốc: Hoàn thành (99 chương + 11 ngoại truyện) Tình trạng edit: Hoàn thành (28/04/2024) Thể loại: NamxNam, Kể dưới góc nhìn nhân vật thụ, Bối cảnh tương lai, HE, cao H, Song tính, Học đường, Giới kinh...
#Góc nhìn của Giải Du
Start from the beginning