Synopsis

Eileithyarin Del Vejas, was not an ordinary girl. She and her family are part of an hierarchically structured organization which is Mafia. 

Hyari, is the granddaughter of the most influential and powerful Mafia Boss, Don Magnus. 

Though, she never looked his family in that way. For her the Del Vejas clan are just like the other normal families. Na binubuo ng walang hanggang pagmamahal.  

Subalit sa mundong ginagalawan nila ang kapayapaan ay parti lamang ng pansamantalang kasiyahan. It won't last at agad din napapawi sa di inaasahang pagkakataon. Including love.

Hyari portrayed love as an abstract masterpiece. Dahil alam niya na ang pag-ibig sa mundo nila ay hindi tulad ng isang fairytale na puro kilig lang at saya. 

Sa halip puno ito ng takot, hirap, pangamba at gulo. Na sa bawat oras kailangan mong isugal ang puso mo para lang malaman ang nararamdaman ng isang tao...

She knows that because she experienced it when she unexpectedly fell in love with his brother's best friend, Izke Alfurio. First it was a secret admiration. Until it grew and became love.

A one sided love, she thought... because Izke will never see her as a women. Na ang tingin lang nito sa kaniya ay nakababatang kapatid na palaging dapat protektahan. 

At mas napatunayan niya pa iyon nang malaman niya na may gusto itong iba... 

Will Hyari just accept everything and stop pursuing what her heart desires? Or the course of the story will change?