Chương 24. Ngoại truyện

36K 577 78
                                    

"Chào cô! tôi là Thiện Phong, bạn trai của Hoa Ly"

Ngọc Ngọc hơi giật mình nhưng cô đã đoán trước được Thiện Phong sẽ gọi cho mình

"Oa... Được Thiện tổng gọi điện, thật là vinh hạnh quá cho tôi. Không biết tôi giúp được gì cho ngài" Ngọc Ngọc giọng nói châm chọc.

Thiện Phong nói thẳng chủ đề chính.

"Tôi muốn cô đưa Hoa Ly đến tổng công ty tôi làm việc. Địa chỉ đường xxxxx..."

"Này..." Ngọc Ngọc bỗng quát to. "Anh tưởng anh là ai mà yêu cầu tôi làm như vậy?". Ngọc Ngọc biết rõ lý do nhưng vẫn cô tình chọc tức anh, cô vẫn hậm hực chuyện lần trước.

"Theo tôi biết thì công ty cô có một hợp đồng in ấn với bên tôi xem trừng cũng rất lớn. Còn nữa, theo điều tra cho biết cô và ngài Giám đốc thì cũng có liên quan mật thiết gì đó...." Thiện Phong nhếch môi cười lười biếng.

"Aaa... được rồi, sao anh lúc nào cũng nói giọng uy hiếp người khác thế... tôi giúp là được chứ gì?"

"Cô nói vậy ngay từ đầu có phải tốt hơn không? Từ nay phải nhờ cô Thanh Ngọc nhiều rồi... Cảm ơn?" Thiện Phong cúp máy.

"Aaaa... Phong lưu manh... Hoa Ly....sao cậu lại thích người lưu manh như anh ta vậy chứ...."

...

Đêm Valentin.

Sau khi xuống xe Ngọc Ngọc nhắn một tin cho Thiện Phong

"Hoa Ly mặc váy anh tặng, anh tới nhanh, tôi e cô ấy bị người khác ăn thịt mất thì đừng oán trách"

Lúc này Thiện Phong đang ngồi trên chiếc BMW ngoài cửa, chăm chú nhìn Hoa Ly qua chiếc camera trên điện thoại. Cô đi tới đâu, anh đều biết vị trí mà tìm đến.

"Hừm... để Gấu trắng một mình thật nguy hiểm"

...

Thiện Phong sau khi rời khỏi lễ đính hôn.

"Sau khi tôi đưa Thanh Hoa ra khỏi đó, lập tức đưa người vào giải quyết ngay, không được có chút sơ hở. Nam Mặc nếu ông ta dở trò thì không được để tên nào thoát khỏi đó."

"Chuyện chuyển 50% cổ phần khoan hãng làm. Đợi khi có lệnh của tôi mới được chuyển."

Tên cận vệ vâng dạ làm theo.

Thiện Phong sợ làm Hoa Ly hoảng sợ nên chỉ kịp nhắn cho Ngọc Ngọc một tin "Mau đưa Hoa Ly ra khỏi đây, Thanh Ngọc... mạng sống của Hoa Ly hoàn toàn nhờ vào cô"

Ngọc Ngọc hoảng sợ vội chạy đến đưa Hoa Ly đi, nhưng trong lúc Ngọc Ngọc phát biểu để mọi người an tâm thì Hoa Ly lại nóng nòng đi kiếm Thiện Phong.

...

Hoa Ly không hề biết chuyện gì. Chỉ làm theo tâm chí mách bảo đi tìm Thiện Phong rồi làm mọi kế hoạch của anh tan vỡ hơn nữa lại còn bị thương. Thiện Phong đau lòng bắn chết Hải Khiêm, khi đưa cô ra khỏi căn nhà đó thì bị Nam Mặc nhìn thấy. Ông ta đưa súng về hướng Thiện Phong bắn. Vì lại lo Hoa Ly chúng đạn nên Thiện Phong đẩy cô ra rồi ngã lăn xuống đầu đập phải tảng đá to gần đó. Nam Mặc ông ta nghĩ Thiện Phong chết rồi lên bỏ đi. Mặc dù ông ta bịt mặt nhưng Thiện Phong lại biết rất rõ đó chính là ông ta. Chính ông ta đứng sau mọi chuyện.

Boss Lưu Manh - FullWhere stories live. Discover now