Chapter 5

A/N

Hi! Thank you sa pagbabasa nitong bagong chapter. Sana umabot kayo hanggang last page nito. Btw, feel free to vote and comment po. Maraming salamat!

***

WARNING: SPG/ Reader's discretion is advised.

"Eros!" Cleo whined. "Don't stop, please..."

"You have no idea how much I wanted this. Ang sarap-sarap mo, Cleo," anas ni Eros sa tapat ng tainga ng kaniig. "Ang dulas... Pakasarap ng p*ke mo, Ninang. "

"I, uh... Oh, shit, please..."

"No other man can fuck you like this. Akin ka... Akin lang."

"Yes, baby. I'm all yours."

"Tangina, ang sarap pakinggan ng ungol mo."

Cleofe twerked her tushy to meet his every thrust, and Eros buried his cock into her leaking sex... deep and hard. He groaned as he pulled another thrust, blowing his geyser of semen into her inner walls. Baliw na baliw siya kay Cleo pero hanggang doon lamang iyon. He could do nothing but dream the impossible dream. And yes, too much imagination could kill him! Napatingala si Eros habang ninanamnam ang malagkit na likidong namumuo sa malapad na ulo ng kanyang sandata. It was the second time he jerked off today with only one reason on the deck. Rosita texted him early this morning to do some errands—to do a thorough cleaning in the pool area. Todo ang pakiusap nito dahil wala si Bruno. Nagwalwal ang hardinero kagabi at matindi ang hangover kaya hindi nakapasok. Rosita wouldn't want to be scolded, that's why he asked for Eros to come over. Ang binata lamang ang naisip nitong p'wedeng gumawa no'n. Oo, mabait si Cleo, pero mapili pa rin sa mga taong pinapapasok sa teritoryo nito.

She didn't give away her trust in a flick of a finger. However, Eros had this immunity necklace, putting him on the top spot to enter the tigress's lair. So then, he agreed without hesitation and sped off to the mansion. There, he saw his scrumptious Ninang in her white skimpy bikini basking under the sun, getting her gorgeous tan lines. He could still remember how her lips wrapped around the straw while sipping her glass of cranberry juice. It was extremely satisfying to watch. So much that he could envision her gagging while swallowing his cum down at the back of her throat. Hindi niya rin makalimutan ang makinis nitong balat at magandang hubog ng katawan. Halos masilip na nga niya ang pisngi ng ari nito habang nakatuwad at naglalagay ng sunblock sa binti. He would die for those sexy legs and beautiful cunt. With that, his mind went crazy, madly, lewdly. He was all over her and it was making his cock hard as fuck.

"Cleo... My Cleo..." Eros grunted in deep breaths.

He adjusted his tempo, turning the beat faster and faster. Kasunod no'n ay malutong na mura ang kanyang pinakawalan. Hingal na hingal na siya at animo malalagutan ng hininga habang ninamnam ang bawat sandali. He was nearing his convulsing orgasm and there's no way he would stop without releasing his little swimmers once more. He needed a bombastic release.

"One of these days you'll be in my bed, beneath me... naked, legs wide open while moaning my name." Hindi siya sigurado kung kailan pero sisiguruhin niyang mapapasakanya nang buong-buo si Cleo. He kept on bobbing his hand up and down until he detonated his cum against the glass walls. He thought he was done, but he's not. Muling nag-init ang kanyang pakiramdam nang maalala ang matambok na pagkakababae ni Cleo. "Tanginang camel toe. Didilaan ko talaga 'yon nang matindi." Eros kept on groaning while he blasts off his remaining thick and creamy milk straight into the glass walls. "Ah, fuck. I'm so loaded."

Isinandal niya ang ulo sa salamin at saka iminulat ang mga mata. He stared at himself and smiled contentedly. Namumula ang kanyang mga pisngi gayundin ang kanyang mga labi dahil mariin niyang kinagat 'yon kanina habang nilalabasan. The slab of muscles in his sturdy chest, washboard abs down to his toned legs were glazed with sweat. He was panting heavily as he was trying to get his normal breathing back. Ang isang kamay n'ya ay nakatukod sa malamig na pader habang ang isa ay naroroon pa rin sa kanyang mahaba at matabang kargada. He was still hard rock and was about to start over when the door swung open.

"Oh my... Eros!" Cleo shrieked, shocked by what she saw.

"Cleo," anas ng binata. He was still catching his breath but didn't bother to cover his erection. Wala nang sense kung gagawin pa niya 'yon. Their eyes met and he saw the disgust in the woman's eyes. No, he's not offended but challenged instead.

"What are you doing?" She lowered her view from his butt and moved forward to the large muscle between his legs.

"What do you think?" balik-tanong ni Eros. Ngumisi ang binata at saka umalis doon.

"Excuse me?" Cleo glared at him. "In case you forgot, you are in my house, in my very room right now." Naroroon ang galit sa boses nito pero nanatiling kalmado ang facial expression nito.

"I can explain," direktang sagot ng binata at saka hinablot ang tuwalya sa rack.

"You should do that, or else I'll sue you for invading my privacy. I mean you don't come into someone's house and do unethical things like this."

Hindi pinansin ni Eros ang pagsusungit ng kanyang Ninang. Sa halip ay nilapitan niya 'to sabay hinapit ang bewang nito. Napasinghap si Cleo at sinubukang umalis sa mga bisig ng binata pero bigo itong magawa ang nais.

"What the hell are you–"

Hinalikan ni Eros ang gilid ng tenga nito at bumulong, "Gusto mo bang malaman kung ano ang dahilan kung bakit dito ko 'to ginawa?"

"I'm not interested, Eros," kontesta nito. Tuluyan na itong kumalas sa pagkakayapos ng binata. Hinayaan naman iyon ni Eros pero mabilis niyang itinukod ang magkabilang braso sa pader.

"You should be."

"Fine. Get clothed and we'll talk."

"I can't do that."

"What do you mean by that?"

Maang na napatitig si Cleo sa kanya pero hindi nakalampas sa paningin ng binata ang pilyang kislap sa mga mata nito. She was attracted to him, he thought. This was the moment he was waiting for and he would not waste the chance to fuck his Ninang.

"Get off me. Now." Mariin na utos ni Cleo pero hindi natinag ang kaharap.

"Paano kung ayoko? Ano'ng gagawin mo, Ninang?" Hinaplos ni Eros ang nakahantad nitong hita dahilan para mapasinghap nang malakas si Cleo.

"This is not right, Eros."

"Oh, yeah? How about this one, Cleo?"

Eros wrapped his hand at the back of her head before claiming her lips in a hot, wild kiss. Finally, he was not dreaming anymore...