Chương 6: Giúp đỡ

1K 101 13
                                    

Trống tan trường vang lên, Sakura thu dọn sách vở bỏ vào cặp định đi về thì thấy Hinata từ ngoài lớp hớt hải chạy đến chỗ cô. Mặt cậu ấy đỏ ửng vì mệt. Hinata nói không ra hơi:

"Sakura, cậu giúp mình trực nhật hôm nay được không? Nhà mình có việc gấp. Anh họ mình đang đợi ngoài cửa lớp. Hôm sau mình sẽ trực nhật thay cậu"

Cô vui vẻ gật đầu. Hinata cảm ơn cô rồi đi theo cậu con trai tóc đen dài đứng ở ngoài cửa. Trông hai người họ vội vã như vậy chắc là có việc quan trọng.

Thật là...Hôm nay cả hai cô bạn của Sakura đều bận việc riêng. Ino lúc giờ nghỉ đã ghé qua lớp cô bảo hôm nay không về cùng vì cậu ấy phải ra ga tàu đón em họ đến chơi. Bây giờ Hinata cũng về rồi. Xem ra hôm nay cô phải đi về một mình.

Học sinh trong lớp dần tan hết, chỉ còn lác đác vài người ở lại trò chuyện. Ngoài hành lang mọi người kéo nhau đi về. Tiếng cười nói, chuyện trò ồn ào một lúc rồi im lặng hẳn. Cô bắt đầu công việc trực nhật.

Trực nhật xong, cô cẩn thận khóa cửa lớp rồi vào đi nhà vệ sinh để rửa tay nhưng vừa đến trước cửa nhà vệ sinh, cô đã gặp người mà mình không muốn gặp.

"Naomi?" Sakura ngạc nhiên nhìn Naomi và hai cô bạn đứng khoanh tay trước mặt cô. Cô không biết vì sao tan trường khá rồi mà bọn họ vẫn còn ở đây.

Naomi tiến tới gần cô, cười khẩy:

"Phải rồi. Mày nghĩ tao sẽ hối lỗi? Mày tưởng sau vụ của Aoi Kimura mà tao tha cho mày sao? Mày nhầm rồi Sakura"

Sakura lập tức hiểu ra lời nói của Naomi. Bọn họ ở lại đây để "xử lí" cô. Đúng là cô đã nghĩ rằng sau khi bị phạt, Naomi đã hối lỗi bởi trong suốt tuần bị phạt cậu ấy không hề có biểu hiện gì và cũng không làm phiền cô. Có lẽ Naomi chỉ làm vậy để được tha sớm hơn. Nhưng cô không làm gì Naomi cả, mọi chuyện đều do cô nàng tự gây ra. Cô không hiểu vì sao Naomi lại ghét cô đến thế.

Trong giây lát không kịp phản ứng gì, hai cô bạn của Naomi đã ra đằng sau giữ chặt tay cô lại không cho cô cử động.

"Tại sao Naomi? Tôi từ trước đến nay chưa làm gì cậu cả"

Bốp....

Cái tát mạnh giáng xuống mặt của Sakura. Vết tay hằn đỏ trên má ran rát. Naomi cười sảng khoái nhưng ánh mắt nhìn cô căm thù.

"Mày bảo mày không làm gì sao? Chính mày đã làm tao bị ông thầy giám thị quái gở đó phạt. Chính mày đã khiến cả trường ghét tao. Chính là mày Sakura"

Naomi nghiến răng, quay lưng lại với cô, giọng hơi nghẹn lại:

"Từ trước đến giờ, tao ghét tất cả mọi thứ của mày, mái tóc hồng kinh dị của mày, đôi mắt xanh ghê tởm của mày...và cả cái tính cách cứ cho mình là cao thượng của mày nữa Sakura..."

Thì ra vẫn là những lí do này. Trước kia bọn họ không chơi với cô cũng là vì chúng. Nhưng bây giờ Sakura không thể đứng im hay giải thích được. Điều đó chỉ làm cậu ấy ghét cô thêm thôi. Cô bắt buộc phải thoát khỏi bọn họ.

Nhân lúc Naomi và hai cô bạn không để ý, Sakura dẫm mạnh chân lên cô bạn đứng bên trái. Cô bạn hét lên theo phản xạ thả lỏng tay cô ra. Đúng như những gì cô dự đoán. Cô bạn bên phải thấy vậy càng túm chặt Sakura hơn nhưng cô đã sử dụng chiêu võ thoát thân Ino dạy nên thoát được. Cô ngay lập tức chạy đi. Naomi và hai cô bạn nhanh chóng đuổi theo, hét tên Sakura.

Sakura, AishiteruWhere stories live. Discover now