CHAPTER 8

-

Lumipas ang madaming mga araw,liniligawan siya ni Terrence. He admit that Terrence is good in persuading her and making him feel good about himself. Terrence declared that he would not love other people than him and that makes his heart flutter,he's happy and slowly falling in love.

"Here's your special Spanish bread and ramen,my prince"

Lumaki naman ang ngiti niya at tumatalon talon ang puso niya sa saya dahil nilutuan siya ni Terrence ng Spanish bread and ramen. Tinignan niya si Terrence at kinindatan niya naman ito. Oh my,my heart melts. Kumuha na siya ng dalawang bowl at chopsticks. Ang isa ay binigay niya kay Terrence at ang isa naman ay kaniya

Umiling si Terrence "that's all for you,alam kong kulang pa yan sayo" saka kinuha ang bowl at chopsticks saka ito itinago.

Napasimangot naman ito kay Terrence "hindi ka kakain?niluto mo to dapat kakain ka din" sabay kuha niya ulit ng bowl at chopsticks at binigay kay Terrence.

Terrence sighed in defeat"fine fine"then kumuha na siya ng ramen

Hansel was eating happily,sinasawsaw niya ang Spanish bread sa ramen. Napatanga naman si Terrence sa ginawa ni Hansel. What the fuck?, Hansel looked at him and seems confused on Terrence reaction.

Tumaas kilay ni hansel "what?"sabay higop ng ramen at nguya ng noodles.

Terrence shakes his head"nothing,just continue to eat"

-
After they eat,nag thank you na agad si Hansel kay Terrence. Hinugasan na ni Hansel ginamit nila ni Terrence. Habang nag huhugas siya ay niyakap siya ni Terrence sa likod at ibinaba ang kaniyang ulo sa balikat ni Hansel. Hansel can feel the breath of Terrence in his neck and the smell of his breath is intoxicating..halatang bagong toothbrush ito.

Terrence whispered to him"I wish we could stay like this forever,where nasa iisang bahay na tayo and where we are happy..wala si mommy"

Parang nagwawala ang puso ni Hansel sa mga sinabi ni Terrence. Talagang unti unti na siyang nahuhulog dito. Almost 2 weeks na siyang nililigawan ni Terrence and he's falling in-love fast.

They heard a car parked in the garage and that's when they know that andyan na ang mommy ni Terrence. Agad namang humiwalay sakaniya si Terrence at umakyat sa taas ng bahay at siya naman ay nanatiling naghugas ng pinagkainan at ginamit ni Terrence sa pagluluto.

Pagkabukas pa lamang nito ay parang sinuka ang tita niya ng araw dahil sa sobrang good mood nito"Hello everybody!"

Napatigil ang tita niya nung nakitang siya lang ang nasa kusina. Napasimangot naman ito"asan si Terrence?di ka ba niya tinutulungan sa gawaing bahay?!"

"Hehe hindi po,halinhinan po kami ni Terrence. It's my turn today po"

Bumalik ang ngiti nito"mabuti naman"sabay lagay ng bag nito sa living room

Napaupo naman ang tita niya sa counter "alam mo ba i was so stressed for almost three weeks ni di na nga ako nakakatulog ng mahimbing at nakakauwi sainyo. It's hard to be a CEO of your own company"reklamo nito

Ngumiti naman siya dito"I know you'll manage tita and you'll finish all of your work with grace"

Ginulo naman ng tita niya ang buhok niya and he Pat it "you always make me feel better,Hansel" bumaba na ito at umupo na sa May living room"gosh I'm so hungry!"sigaw at reklamo nito

"Tita gusto mo scrambled egg,siomai and blue iced juice?"tanong niya rito

Pumunta naman ang tita niya sa kusina ulit na nakapameywang"Siomai?kelan pa tayo nagka siomai?"nagtatakang tanong nito

Napakamot naman ng ulo si Hansel"ah binili ko po sa--"

"He made it" putol ni Terrence

Mapatalon naman sa saya si tita nita"Oh you made it?lutuin mo lahat para makakain tayo"sabay pasok sa kwarto niya

"Don't sell your self short,Hansel. Remember that "saad ni Terrence saka pumasok sa banyo

--
Terrence is inside of the bathroom. He's hard. He's manhood is hard just because of their hug earlier. He was easily aroused and that's not good. Fuck this!. This thing started earlier,when he noticed that Hansel started wearing perfume..Hansel doesn't wear perfumes. He was taken a back and felt aroused easily.

He looked at himself in the mirror,he held his manhood and closed his eyes imagining him and Hansel is doing it and start stroking his manhood up and down slowly at first.

He was burning with desire and lust,he's ravishing and fucking Hansel in his mind wildly. He felt so much pleasure and he's trying not to moan. Fuck.. yeah Hansel do it like that. He moved his hand much faster and it was a total pleasure for him and he's feeling so much pleasure..

Fuck you Hansel,yes fuck me hard in my imagination..

After few minutes he came,pumutok ang kaniyang semen sa salamin and he was Catching his breath..fuck it hansel.. it'll never be the same again..

After he cleaned up his mess and cleaned his self,lumabas na siya para kumain kasama sina Hansel at ang mommy niya sa living room.

Tumigil sa pag nguya si Eunice at tumingin kay Terrence"Anak,I'll be holding a charity slash gala sa school niyo. That's one of the school na meron akong malaking investment and there will be programs and some party party"

"What kind of program tita?ano theme ng gala?and para saan yung charity?"dire-diretsong tanong ni Hansel

"Since I'm a fashion designer slash chef I would be selling food such as pastries,Filipino food and some of my designs and all of the money will go to the children with disabilities and fund for scholarship" kinuha nito ang chopsticks saka kinuha ang noodles sa ramen at kinain bago ito nag salita ulit "motif or the color of suits,dresses and so on and forth would be beige,black and gold. Yung program si Terrence na bahala dun,well live band will be great since marunong ka naman mag drums and electric guitar Terrence"

"Leave all the programs to me"Terrence confidently said. His mom was delighted by it and then his tita Eunice looked at him"as for you,you'll help me cooking since you're good at cooking"

He gulped"I don't know if I can handle so much pressure, tita" his tita snorts and laugh as if he was saying things wrong "you've been in a lot of pressure Hansel,you can do it."

"Thank you for the food Hansel,I'll take care of the dishes. I insist don't protest,I know you. Magpahinga Kana"utos nito sakaniya

Wala naman siyang nagawa kundi sumunod since he's pretty tired. May pasok pa siya bukas kaya after niya maglinis ay natulog siya agad.

_
Few hours have passed nagising si Hansel dahil May dumag-an sakaniyang mabigat. Minulat niya ang mata at nakita niya si Terrence na nasa tabi niya"anong ginagawa mo?dito huy"he whispered

Terrence mumbled something but hansel didn't understand it. He can smell the alcohol from Terrence. He looked at his face..he admires the beauty of Terrence..

Your lips is soft and pink.. he traced down his face using his middle finger from its nose to its lips..he held his cheeks and rub his thumb to it..

The beauty of this man is beyond, he's the most handsome man he seen I'm his entire life..

"You know Terrence..?"he whispered "the star is falling hard and he hopes that you'll catch him and will not take for granted or else that star will go with your happiness and hope"

"I'm here if the star falls. I will catch and take care and love the star unconditionally.."

His heart goes wild after hearing it from Terrence. I thought he was asleep (⁠╥⁠﹏⁠╥⁠). Terrence opened his eyes and hold hansel's hands and intertwined it,he licked and kisses the back of its hand.

Hansel didn't know what to feel anymore it feels like he was to explode with much kiligness..

"I love you..Hansel Keane Morales.."Terrence whispered to him and fell asleep

Lensters.