(E)Maatram.......

Start from the beginning

K:Mama........thappu nadakkardhu iyalbu thaana mama.........illana namma manushangala irukka mudiyaadhe........

Mu:Adhu serithaan maapla.......

K:Aana mama.........apo onga thambioda mudivugalellam seriya thaan irukkuma??

Mu:Ama maapla..........

K:Neenga adha kettu nadandhurkeehala???

Murugan opened his mouth to say something but sat there startled...........
Kathir asked the right question in a right time triggering his FIL.........

Mu:startled tone Maapla........

K:with a smile yosinga mama..........

With that he left the spot as it was already his time to have morning beverages.........

Murugan sat there startled remembering his instances from their young age........

His mind started thinking "is it where their relationship went wrong??"

While here on his way to kitchen kathir was thinking about his conversation with pugazh that happened the next day evening.........

Flashback.........

Ellarum mela paarunga.........

KM pannaiveedu.........

Kathir and mullai were standing in the kitchen.........
He was instructing her the procedure for making her favorite "kurma" for chappathi.........

Thats when his phone rang..........
The screen showed it was call from pugazh..........
Giving the set of final instructions he took his phone and left the spot........

K:Sollunga pugazh.......

Pu:Ahn kathir.......pesalama???

K:Oh pesalame........onga thangachi thaan samaikkara.........so naa free thaan........

Pu:Oh.........papa nalla seiyudha kathir???

K:Sonna seira........sollalana saapada vechu ennaya nalla seira.............

Pugazh let out a chuckle.........

K:Enga en pozhappu comedyah irukanga ongalukku???

Pu:Sorrynga aana sirippu varudhe......

K:Varumnga varum.......samaikkardhu en pondatti aache........onga pondatti ipdi samacha thaan kaduppu varum.......en pondatti ipdi samacha sirippu thaana varum..........
hey hey........Mulla.......indha uppukke enakku kanna pinnannu kovam vardhu.........nee innum alli potta apram veedu ranagalam thaan........konjam korachukko ma........

Mullai in a loud tone from the kitchen "Oknga"...........

Kathir muttering under breath "Idhukku mattum nalla ok sollu".......

Pugazh heard everything including kathir's mutters.......
Though he wanted to get it clarified whether there are some problems he chose to stay quiet as kathir is too concerned about the privacy in their relationship.........
Correcting his throat he informed his presence to kathir who otherwise seemed to forget that.....

K:Ahn.......hmm.......sollunga pugazh.......

Pu:Neenga edho discuss pannanumnnu sonninga kathir.......And naa innaikku appatta pesunen......

K:Hmm.......naa ongakitta onnu sollanumnnu nenachen pugazh.......Adhu........Ongalukku.......

He paused hesitantly as on how to start the conversation........

Pu:Hmm.......neenga enta thayangama share pannalam kathir.......Am here to hear you.......

K:Hmm.........naanga anga nethaikku veetukku poirkaila onga janappa enta pesunaaru.......