Rowthiram......

There mullai started crying like a lost kid........

But........

Only for few moments........

As he came rushing towards her with a tensed face.........

K:Ennama aachu en azhara???

M:sobbing slightly Neenga en ennaya vittu vandheeha???

K:En ma naa enga vittu vandhen inga thaana nikkaren??

M:Apo naa varum bodhu enga kaanum???

K:Aiyo adhukku azhuviya??Anga paaru........

He pointed a juice shop in the corner of the street..........

K:Adhoda owner namma customer.......Sakkara whole sale supply panrom.......Namma marriage annikku sondha kaaranga marriage nnu poitaaha............Vishayam therinju visarichaaha......
serinnu pesitte andha pakkam ponum........
Andha maram marachuruchu pola......
Pesitte ipdi vandha nee azhudhu shock thara........

Namma pookaara akkaum nada saathara neram kadaya adachuttu kelambitaaha......
Adhaan onakku solla yaarum illa........

Aana nee adhukulla paadhila vittu poitennu nenappiya........hmm????

M:Illa neenga kovama vandheeha......Naanum adhaan odi vandhen.........Aana illa........Adhaan kelambiteehannu.........

K:Apo nee enna nambala???He asked faking anger...........

M:Nambalanna ongala thedirkka maatenlla???She said with a cute pout.......

Kathir got startled and was not able to say anything......

K:Seri kelambuvoma???

M:Hmm seringa.........

When they turned towards home......

M:Ennga........

K:Ennama??

M:enakku oru juice vaangi thaangalen........please........

K:Ippava??

M:Amanga........enakku aasaya irukku nalla ice pottu saapadnumnnu.......Ammatta sonna naane seirennu vennilla juice pottu tharum thonda kattum kaadhu kathumnnu.......Pleasenga.......Enakku ice juice vaangi thaangalen please............

Kathir found her extremely adorable that moment.......

K:Serimma vaa..........

With that they left towards juice shop..........

Jeeva and meena who came after their banter stood there worried as they were not able to find them both..........
Both started arguing further regarding the mishaps happened there and chose to reach home since they had no other option.......

If  Kathir and mullai were not there in the house they both chose to check out other locations......
Deciding so they left the spot.......

Juice shop........

Both kathir and mullai got a very warm welcome in the juice shop........
Getting pomegranate and watermelon juice for mullai and kathir respectively both sat there to have it...........

M:Ennga........

Kathir's mind marked her righteous call without her usual second thoughts and hesitations.......

K:Hmm........

M:Ungalukku watermelonnna romba pudikuma???

Kathir looked at his juice and her remembering his previous day's words and something else too........