"Let's talk after this in my house. Understand?"

"Yes Ate Sky."

"Good. I gotta go."

RHEIGN's POV

Pagkatapos ng nangyari sa auditorium, we decided to take a walk. Pumunta kami sa ma garden ng academy where we find a group of girls bullying a... nerd? Kaattire pa namin ah. At isa sa pinakaayaw namin ay ang mga bully na akala mo kung sino.

"Excuse us." Sabi ni Resse sa kanila.

"Oh, look who's here?" malanding sabi nung mukhang leader na ewan.

"The flirty nerdy bitches who took away our pinces."

"Ouch. Flirty na bitches pa. Are we a mirror of yourself? If that's the case, you should take an optical test." That's Phantom. Warfreak as ever, you know.

"We don't want to waste our precious time with you. We just want that girl you're bullying." This time, si Dark naman ang nagsalita.

"And why? Who do you think you are?" Taas-kilay nilang tanong samin. Yung babaeng nerd naman, napatingin rin kahit puro luha na ang mata.

"Because we want to. Who we are? Why can't you ask your so-called princes or better if you ask the owner of this school. Isn't it a good idea?" I said with an innocent tone. Si Ice naman, tahimik lang sa tabi.

"How about you? Ano ang ipinagmamalaki niyo?"

"Kami lang naman ang beautiful queen bees of this school." Confident na sagot ng isa.

"And our family are one of the stockholders."

"We have the brain and the beauty."

"Eh kayo? Besides of being brainy without beauty, what are you proud of?"

"What's going on here? For the second time, mapapaaway na naman ba kayo?" Tanong ni Zian samin. Did he mean that we're warfreaks? Medyo lang naman pero not in the point na kami ang nag-uumpisa except when someone provoked us.

"We just want the girl. And remember this... 당신이더나은저와당신으로인해즉시자신의혼란을돌볼수있도록당신이지옥을볼수있을것이다날몰라. (You don't know me so you better take care of yourself because as soon as you mess with me, you'll see hell.)" Emotionless na sabi ni Ice. Konti na lang pasensya niyan. Nagkokorean na eh. Medyo naguluhan naman yung mga feeling queen bees' daw. Psh.

"Charles, do you have any private room here?" Si Gianna na feeling lalakwe ngayon. Ahaha... This disguise is really enjoying. She/he help the girl being bullied. Ano bay an, nahahawa na yata ako sa way ng pagsasalita ni Poison

"Yes. Let me help you. Follow us." I gave the DPK a glare. Bwisit sila. Nakikipagfriends daw? Kung anu-ano kasweetan ang ginagawa tapos biglang ganito. Bahala nga sila.

Sinundan lang namin ang red phoenix papuntang private room nila. Hindi naman ito kalayuan kaya narating agad namin. The room is exactly the opposite of what I'm expecting as the pr of boys and don't forget that they are gangsters. Except for some boys's stuff, it's a typical room for entertainment and studying with simple designs and interiors.

"Ang ganda naman dito. So simple yet unique."

"Michael decide this theme. Siguro gangsters' kami outside the campus but still we're a typical boys and students like the others." Luke explained.

"Pretty impressive." Phantom commented.

"Are you ok?" Tanong ni Ice dun sa babae. Tumango lang ito. "Get some cold compress and a medicine kit if you have."