Aasaiyum........Achamum......

Start from the beginning

Jan:Marumaga sonnadhukku marupechu edhunne??Vaazha vandha pulla.....adhu solradha thaana namma kekkanum.........Adhaana namma pullaigalukku namma tharra mariyaadha.......Ulla vara sollunga ellarayum.........

these words made akila super-happy and emotional as janarthanan knowingly or unknowingly has accepted her as his DIL which he never did all these days........
She at that very moment wanted to share her happiness with her husband who was not there in that spot.......

Mu:Vaangappa......ellarum vaanga........Vaanga maapla........vaa mulla........

Nodding his head kathir went in along with mullai and his in-laws while akila took jeeva and meena inside.......
They all sat in sofa while akila moved towards the kitchen to get something for them to drink while kathir refused......

K:Please neenga okkarunga.......Already tiredah irukkinga.......

Kalai:Amama.....nee okkaru.......naa poren.......

K:Aiyo illanga......edhukku indha formalitieslam??Venaam irukkattum.........

P:Ada enna maapla neenga........varaadhavanga vandhurkinga......idhellam seiyama epdi anuppa??Kalai..........4 tea poduma.........

Hearing that mullai got angry as her mother always forgets her milk and gets her tea when they are amidst guests........
Unable to say anything in front of guests usually mullai will also drink that quietly.........
But that day she had no such constraints..........
When she was about to open her mouth in disagreement.........

K:Atha onga ponnukku paal........tea illa.......

P:Innuma paal kudikkara????To mullai En d indha pazhakkatha nee maathikalaya innum???

M:With a pout Naa en maathikkanum????

P:Ei lusu......kattikudiukkaila enna solli d anupchom????

Mullai gave a "thiruttumuzhi" as she never heard any advise given by her parents.........
She who always got used to orders and words of love from her elders mostly doesnt notice advise from them.........
Thats when kalaivani returned with beverages........
Tea and milk that were already available there in flasks as akila prepared them for her in-laws and herself earlier that day for safety which she forgot to take with her then.......

Kalai:Anga ennakka kekkareeha??Ava ennaikku arivura sonna gavanichurkka????Ippavum ketrukka maatta........Illa papa??

M:Eeeee........Amamma........

Kalai:Pottana kazhudha theriyum......

She said gesturing as if she will beat her.........

Jan:sternly Kalaii.........

Kalai:Adikkala saami.......onga ponna adikkala......vaayala kuda naa onnum sollala.........Neengale kelunga innum en paalaye kudichu thalrannu??

Jan:Pullaikku pudikudhu adhaan adhaye kudikudhu vidu kalai......

Kalai:muttering under breath Aana oona idha onnu sollida vendiyadhu.....

Kathir who was watching everything quietly till then chose to speak-up.......

K:Idhula maathikka enna irukku???

P:Illa maapla........ovvorutharukku ovvonnunnu eduthu kuduthutrukka mudiyaadhilla.......Ellarkum kaapinna kaapi........teanna tea..........apdi irukkardhu thaana seiyaravahalukkum sulabam........
Amma veetla epdi venna irukkalam........
Angana poi podhuva andha veetukku enna vazhamaiyo adha seiyardhu thaana maapla seri.......
Ooroda othu vaazhanumnnu solrome maapla.......Adhu kudumbathukkum thaana porundhum......
Indha chinna vishayathulaye adhu varalana periya vishayathellam maathikka mudiyaadhungale.........