💞🤪𝔸𝕝𝕨𝕒𝕪𝕤 𝔽𝕦𝕟 𝕀𝕀🤪💞

"Life is too short to not have fun; we are only here for a short time compared to the sun and the moon and all that."

Continuation:-

She said and left to the washroom while sivaangi sighed and changed her dress for the shopping.

Both the girls came down and sivaangi saw Ashwin standing with a pout, she smiled at his cute anger and pout

Both the girls came down and sivaangi saw Ashwin standing with a pout, she smiled at his cute anger and pout. She kissed him in the air before anyone could notice it, he turned his face in his cute anger and stood near Rakshan.

Pavi-- Hello madam enna distant romance-ah?
Sivaangi-- Why this kolaveri ma?
Pavi-- Hee singles parithapangal di unnaku puriyathu.
Sivaangi-- Podi.

Hussain-- Ellam ready-la? Vaanga polam...
Mani-- Hmm...

All reached the shopping mall entered a dress shop and walked into it.
Sivaangi-- Hello anna mehendi function-ku nalla dress ellam eduthu kodunga anna.
Salesman-- Seri ma...

Pavi-- Ithu nalla irukku di... Hey sivaangi, hey loosu.
All the time sivaangi called sivaangi didnt even mind pavi as she was busy asking which outfit was fine for Mehendi to Ashwin through the mirror that was hung in front of them.

Pavi-- Adipaviii magaleyy...Dei sam enna da nadakthu inga?
Sam-- Ippadi than di konjam naal irukkum, athuku aprom...
Pavi-- Athuku aprom?
Sakthi-- Athuve pazhagirum.
Sam and Sakthi chuckled after answering Pavi.

Pavi-- Enna madam select panniyacha?
Sivaangi-- Haan di sangeeth and marraige-ku mattum than innum meethi irukku.
Pavi-- Nalla pandringa madam,en promise kooda maranthila?
Sivaangi-- Naan enga pavi un promise-ah break pannen? Nee enna sonna enna aanalum inaiki avan pakkathula thane poga koodathu-nu sonna, naan avan kitta pogave illaye...

Pavi-- Ohh neenga appadi varinga...
Sivaangi-- Naan eppadiyum varala nee mothala vaa sangeeth-ku poi edukalam.
Pavi-- Kadavule enna kaapathu intha paithiyam kitta irunthu.

Sivaangi-- Anna antha red dress eduthu kodunga...
Sales Man-- Seri ma...
Sivaangi-- Hey pavi nalla irukku-la ithu?
Pavi-- Super-ah irukku di.

Sivaangi-- Akka eppadi?
Priya-- Super-ah irukku da...
Sivaangi-- Seri naan poitu trial paathutu varen...
Pavi-- Hmm seri di.

Sivaangi walked to the trial room and there was also another guy who followed her to the room, She walked in and changed into the dress that she took for the trial and she heard a knock on her door.

Sivaangi-- Yaaru athu? This room is taken please take another one.
Ashwin-- Maa naan than ma open Pannu seekiram.
Sivaangi-- Enna pandra Ashwineyy inga?
Ashwin-- Kathava Thora ma.