💞🥺𝕋𝕙𝕖 𝕀𝕤𝕤𝕦𝕖🥺💞

Start from the beginning

Sivaangi took a long breath closed her eyes did a minute of prayer and entered the room.

Doctor-- Vaanga sivaangi, please take a seat.
Sivaangi-- Hello doctor.
She greeted him and took a seat in front of him and she waited for him to start the topic she wanted to, she couldn't handle the nervousness as it was at its peak. She held both hands tightly and her fingers were shivering and she didn't know what to do. Her face started to sweat in the nervousness.

By the time outside the Doctor's room.

Sam-- Dei Ashwin bro call panna sonnare sollitiya?
Sakthi-- Solliten da, location kooda send panniten.
Sam-- Aprom yen da vara ivolo neram pandranga?

Sakthi-- Enna keta ennaku eppadi da theriyum?
Sam-- Correct-ah thane anupunen?
Sakthi-- Correct-ah than da anupnen aana yen ivolo neram pandranganu therla da.

Sam-- Traffic-ah irukkum pola.
Sakthi-- Iva varathu kulla eppadi aachum vantharanum.
Sam-- Aama da, ivanga late panna late panna nammaku bp yerudhu.

By the time Ashwin and Rakshan arrived at the hospital and asked the receptionist and walked upstairs to the 1st floor and saw Sam and Sakthi waiting outside, by sitting in the chair.

Ashwin and Rakshan went and hugged Sam and Sakthi.

Ashwin-- Enga da ava?
Sam-- Ulla irukka bro doctor oda pesitu irukka.

Rakshan-- Enna problem-nu kandu pidika mudinjatha?
Sakthi-- Illa anna, evolo ketalum solla maatingara.

Sam-- Mothala ava engala inga varave vidala, naangale kenju koothadi ivlo thooram ava kooda vanthirukom.
Sakthi-- Aama.

Rakshan-- Machan kavalapadatha da ethume serious-ah irukkathu puriyutha?
Ashwin-- Illa da, ava ennayum intha kalyanam venam-nu soldra alavuku antha important ana reason-ah iruntha athu romba periya vishiyam-ah irukkum thane machan?

Rakshan-- Dei nee unnaye ithu pathi nenachu stress pannikatha, eppadiyo innum konjam nerathula ethukaga ithellam pandra-nu theriya vara poguthu thane. Calm-ah iru paathukalam.
Ashwin-- Hmm.

Rakshan-- Dei Sam, Sakthi naanga anga wait pandrom ava kannuku padama, ava vantha udane namba ulla poirulam puriyutha?
Sam-- Okay anna.

Rakshan and Ashwin went and hid behind the lift and stood, After a while sivaangi came out of the doctor's room with tears in her eyes. Ashwin noticed it from a distance and his eyes also got glistened. Sam and Sakthi noticed her and when she was about to hold her shoulder she moved back wiped away her tears and turned.

Sam-- Hey cutie enna di aachu yen di azhugura?
Sivaangi- Yaaru azhutha naan ethuku azhaganum summa ethachum olaritu irukkatha da please.

Sakthi-- Poi sollatha di please, yen di nadikira?  Ippadi nadichu yenna di panna pora?
Sivaangi-- Rendu perum please torture pannathinga, Naan ponum please vali-ya vidunga.

She said and walked past them and immediately took a pause and turned to them with a confused look, Sam and Sakthi got tense as they thought she found out about Rakshan and Ashwin. 

Sivaangi-- Neenga rendu perum varalaya?
Sam and Sakthi got relieved and exhaled their breath properly.

Sam-- Illa ennakum ivanukum oru chinna velai irukku naanga aprom veetuku varom.
Sivaangi-- Appadi enna velai? Enkitta kooda solla mudiyatha alavuku?
Sakthi-- Neeyum than engalta ellame soldrath illa naanga nondi nondi ketoma? Nee mattum ethuku ketkura?
Sam-- Athane?