Apram en da kalyanam aanadhukapramum kuda inga vandha???Avlo dhairiyamana aambalaya irundha naa inga irukkaila vara vendithaana??
Adhukkenna kaaranam sonna........
Prechana venaama??

Porukki rascal.......

Theriyudhilla.......

Nee seiya vandhadhu thappunnu theriyudhilla.........

Apram edhukku da vandha??

by then he started shouting hysterically the further words.......
And beating him step by step both of them reached the door almost when jeeva and meena stood there surprised near mullai as kathir knew the words spoke by surya more than they themselves knew..........
Infact, meena who was angry with kathir for letting her sister suffer alone and was about to pick a fight with him, now realised the fact that he never left her alone.......
Infact, he was there for and with her all the time.........
Her perspective about kathir started changing for good........A good start though........
Mullai was standing still looking at kathir.........
Though her mind caught kathir's every word and actions it didnt process any of that as she is a way too shocked to even realise anything........
There.......

Enna sonna ongappamma pesama ponadhukku iva kaaranama???

Adhukku pazhi vaanga vandheehalo........

Aiyo paavam..........
Aana nadakkalalla........

Poyen........Ipo po..........

Ongammatta poi sollu........

Amma amma naa ipdi oru pazhi vaangunen.......

Yaara pazhi vaangunen theriyuma ma??Avalum ongala maathiri oru ponnuthaannu poi sollu........

Sollu da.........POI SOLLU............

Apram paaru........Thaan kudutha paal epdi vela senjurkkunnu ongamma mechuvaaha onna........

Po da.........Po.........

Tears welled up in surya's eyes as soon as he heard his mother's name........
After all, he too was not a wrong person by character.......
Its his upbringing and few wrong societal examples made him do this..........
But now......
His parents..........
He remembered their stand in mullai's case..........
He by then feared that he may lose them permanently if any of this thing reaches them.........

Enna da poriya????

His voice thundered on surya's ears.........
He feebly nodded a no as kathir already have broken his whole face almost for talking and looking at his wife with ill words and eyes...........

Adada.........slap..........Ipdilam venaam nnu solla koodadhu da.......slap.........Modhalla nee poviyam.......Adhukapram........slap........police varumam........

surya looked at him startled with fear..........

Enna paakara?????Oh police epdinna??

Verbal harassment and attempt to molestation case........

Mulla case tharamaattannu nenaikaadha.......

EN WIFEKAAGA NAA THARUVEN.........

Safetykaaga naa onna adichennu solven.......

CCTV Footage prove pannum........

Enna paakara???Indha oorla CCTVahnna???

Thirudangalukku vechen........Onna maathiri.......slap.......porukki.........slap........maatirkka......