💞👀𝕊𝕦𝕤𝕡𝕖𝕟𝕤𝕖👀💞

Start from the beginning

Sarath-- Seri kelambuvoma?
Sam-- Ellarum vantanga-la?
Pugazh-- Ellarume vantachu da.
Sakthi- Okay super vaanga kelambalam.

Ashwin-- Dei raksha naanum sivaangi-um thani car-la varom.
Mani-- Chotti appo neeyum va chotti namba BMW-la thaniya pogalam.
Ashwin-- Eii sooniyame enkitta yen di poti podra?

Sivaangi-- Ashwineyy athellam venam ellarume sernthe pogalam.
Ashwin-- Seri ma po un nonnangalodaye po.
Sivaangi-- Ippo ethuku kova padra?
Ashwin-- Naan eppo kooptalum ithey than soldra.
Sivaangi-- Aiyoo seri seri va thaniya car-la polam, Bye anney.

Ashwin-- Appadi ellam onnum salichikitu vara vendam madam neenga un nonnangalodaye ponga.
Sivaangi-- Ashwineyy chinna kozhanthai maari pannatha va da..
She dragged him out and pushes him inside the car in the driver's seat and she goes the other side of the car and goes inside the passenger seat in front.

Sivaangi settled herself comfortably inside the car and she turned to see Ashwin with still a grumpy face for which she sighed.

Sivaangi-- Enna da un prechanai athan vanten-la.
Ashwin-- Ippo ellam unnaku enkooda irukka thaniya vara eruchal-ah irukku-la?

Sivaangi-- Enna pechu pesura nee?
    Accidentally you came into your life 
    Unexpectedly you fell in love with me madly.
    Unknowingly I too fell in love with you deeply.
    Unconditional-ly we both loved each other will all our hearts.
    And now, mentally, physically, and emotionally you own me.
    I belong to you now and forever.

Unkooda irukkurathu-ah vida ennaku vera enna santosham intha ulagathula irukka poguthu sollu? Appa oda love care ellam eppadi irukkum eppadi feel aagum-nu kooda ennaku theriyathu Ashwin, naariya yengiruke athuku. Ennaku ellame-va nee irukka. I want you always you. Unna vittu ennaikume poga maaten. Purinjatha ippadi loosu thanama ethetho yosichitu irukkatha please.

Now Ashwin had a tumult of thousand emotions running inside him, which could be only expressed by the purest form of love, A kiss...

He pulled her closer to her and made her sit in his lap, he cupped her face with his palms, caressed her cheeks with his thumbs. She was losing herself into him when his arms enclosed and held her to the safest embrace.

Both closed their eyes and he slowly leaned and pressed his lips into hers, gently sucking her lower lips. The kiss was longer and it also hold the undying love for her and her undying love for him.

How much ever flawed he could be or she could be, Both will still find a way to love him/her for the same thing.

Both rested their forehead and left a breath.
Sivaangi-- Inime intha loosu maari kelvi ketka maatila?
Ashwin-- Maaten.
Sivaangi-- You Love me? I love You so much Ashwineyy.
Ashwin-- Love you so much sivaangi ma...
He smooched her cheeks.

Sivaangi-- Seri pothum pothum party irukku. Late aaga porom kelambu polam.
Ashwin-- Mothala en Madi-la irunthu eranguga madam.
Sivaangi-- Neethane izhutha?
Ashwin-- Seri seri po.

She smiled and went back to her seat and sat, Ashwin started the drive towards the party hall.

Both of them reached the party hall and entered inside separately as the company doesn't know that they are loving each other.

Ashwin entered after some time sivaangi entered and stood near pugazh and Sarath.
Pugazh-- Dei part-time paithiyam Namba veetula irunthu intha location konjam thooram thane?
Sarath-- Aama da, Yen ketkura?
Pugazh-- Illa da nambalum aprom rendu peru ore nerathula than eranom aana paara sila peru ippo than varanga.