💞🥺𝕆𝕧𝕖𝕣 🥺💞

Comenzar desde el principio

Rakshan-- Hello dei sam.
Sam-- Hello anna eppadi irukinga?Anni eppadi irukanga?
Sakthi-- Hello anna naan sakthi pesuren eppadi irukinga?

Rakshan-- Hello da sam sakthi naanum nalla irukken un anni-um nalla irukka, ava kulichitu irukka da. Neenga ellam eppadi irukinga? Thangam eppadi irukka? Ava call-eh pannala da pona annaiki mattum miss you anna-nu oru msg potruntha athuvum night. Ashwin kooda iruntha ennaye marantharathu.

Sam and Sakthi looked at each other and were completely nervous to convey the situation to him.
Sakthi-- Anna ungalta onnu sollanum.
Rakshan-- Sollu da.
Sam-- Athu Ashwin-um sivaangi-um...
Rakshan-- Ashwin-kum sivaangi-kum enna?

Both stayed silent for a while.
Rakshan-- Dei solli tholainga da Ashwin sivaangi-ku enna da ennachu?
Sam-- Anna Ashwin sivaangi-ya breakup pannitaru-na.
Sakthi-- Aama anna.

Rakshan-- Yennathu!!!! Dei oru second naan inga balcony-ku kaathu vaanga vanthen connection olunga illa naan room kulla poren iru.
[ After a few seconds again Rakshan asks with tears in his eyes ] 
Rakshan-- Haan Ippo sollu da enna sonna?
Sakthi-- Athan anney Ashwin sivaangi-ya breakup pannitaru-na.

Rakshan-- Yen da ? yethuku? Ellam nalla padiya thane da poitu irunthuchu?
Sam-- Athellam aprom soldrom-na?
Rakshan-- Dei m**** ippove solli thola da.
Sam and Sakthi narrated everything to Rakshan and he boiled in anger.

Rakshan-- Dei ippo mattum antha Ashwin en kai-la kidachan avan sethan da, Avana vittu thola en thangam eppadi da irukka? Ava thaangave maata da.
Sakthi-- Romba azhthuta na.
Sam-- Aama anna night ellam romba kashta pattu thoonga vachom.

Rakshan-- Dei naanga rendu perum innaiki-eh kelambi varom.
Sam-- Okay anna.
Rakshan-- Athu varaikum Avala bathrama pathukonga, Avala thaniya vidathinga da.
Sakthi-- Okay anna.
Rakshan-- Seri da bye bathram.
Sam-- Bye na.

Suddenly after the call ends Sam and Sakthi heard a scream from the stairs...
Sam-- Dei sivaangi kathura da.
Sakthi-- Dei seekiram pola, poi ennanu paakalam.

Both ran upstairs and opened the door to see sivaangi screaming and pushing every single thing down like a mad, Sakthi stood there froze seeing his playful and chirpy best friend in such a condition, whereas Sam ran to hold sivaangi.

Sam ran to her and hold her from back and her hands by stopping her.
Sivaangi-- Enna vidu sam naan sethu poren.
Sam-- Loosu maari pesatha di.
Sivaangi-- Loosu thane sam naanu, avana poi love panni ippadi emanthu nikkuren-la loosu thane?
Sam-- Hey yendi ippadi pandra? Dei sakthi vanthu pudi-da..

Sakthi ran to them and held from the front her both hands and both tried to stop her, after a few minutes she fainted on both of their hands. Both of them lifted her and placed her in the bed and quickly called the doctor to come home.

Sam-- Dei Sakthi seekirama poi thanni eduthu-tu vaa da.
Sakthi ran to the washroom and brought a cup of water, Sam took it and sprinkled it on her face and she woke up.

Both didn't speak anything to her until the doctor came, neither she spoke nor they both spoke. After a while doctor reached home and checked up on her.

Sam-- How is she doctor?
Doctor-- She is completely weak, avanga romba dehydrate aayirukanga. Her eyelids are swollen which clearly shows she has been crying all day. Appadi enna aachu ivangaluku-nu therla but if this continues she will be in her worst conditions. PBA affect aaga kooda chances irukku.

Sakthi-- Enna panna we can make her feel good doctor?
Doctor-- All that she wants now is mental peace and please more water, Her water capacity is completely drained out, it seems she can't even cry if she wants more too. Saapadu nariya thaanga. Taking her outside makes her feel fresh. That's it. After a week naan marupadiyum vanthu paakuren.