Mullai sat down near his headside.........
Unknowingly she gently caressed his unkempt hair and took her hands instantly realising the fact what she was doing.........

M(MV):Nammala avugha thalaya.........Aathi........En namakku apdi seiya thonuchu??
Avugha thoongardhu paaka azhaga irukkunnu namma manasu en nenaikkudhu??

Mullai.........A girl whom her own family always celebrated as a precious gift from god and a kid by mind till then was totally confused realising this new phase of herself.......
A brand new sensation.........
Which she started experiencing for the past few days..........
some new desires..........

Though she was concentrated on the exams at times her mind starts running like a race car in some other direction...........
Some very new feelings which are too new to be named.....

Sometimes she desired to catch his hand while walking somewhere..........
sometimes she desired to hold his shirt while sleeping in night.......
Sometimes she desired to touch his beard when he would be wide awake to give kanna and her tea in the midnight.........
And this time........
To caress his wildly running hair..........And she did that too..........

Mullai's cheeks automatically got red without informing her the reason..........
Not able to bear the density of her own self she ran outside and calmed herself down with deep breaths.......
When she composed herself, she decided to focus on her exam at first and went to study with kanna.........

Ka:En nni lateuh??

M:Adhu.........Avughala paathen nnu epdi solla...Onnumilla kanna......Ennenna remaining irukku nnu yosichen.........

saying so she twisted her middle finger around fore finger praying to save her from lying sin........
And it shocked her own self...........

M(MV):Namma poi solroma??Aana en.....Namakku thaan adhu varadhe.......Adha sollavum koodadhe.........
Aathi.......Mulla......En d ipdi aayitta?
Enakku enna thaan aagudhu.......

Avaladhu kuzhambiya manam avalai ariyaadhu sonna indha poiyaal melum melum kuzhamba......Combined studieskku amarndha kanna avan porumaiyai izhandhu katha.......Mullai thannilaikku thirumbinaal..........

Ka:Annniii..........Innum enna yosana?

M:Onnumilla kanna......vaa.....pa......padippom.........

With that both started studying......
Kathir woke up in his usual time and found that the other two were missing.........
He was quite shocked........

K(MV):Enna da idhu??Vazhakkama kanna ezhuppuna namma ezhundhu room kadhava therandhu avala anuppittu konja neram paduppom.......Apram endhirippom........
Aana innikku.........
Thaana endhirikara alavu kanna oda body clock brilliant illaye......
Alarm sound kekkadha alavu namma epdi asandhu thoongunom..........
Ithana varusham thoongalaye.......

Deep sleep after so many years.......

His lips curved unknowingly......

Pala vishayam namma lifela pudhusa thaana irukku........

Nethi kozhi kunju maathiri madam surundadha paathu epdi aadi poitom.......

Godd......

Avala apdi paathu emotions namma tired aakkirkka??
Illa.........

Ava amma maathiri nee enna paathukarannu sonnadhaala vandha nimmadhila ipdi thoongunoma????

Or else.......

Unakkul ennai tholaitheneजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें