Chap 16 - Theo dõi

1.8K 108 7
                                    

-A....a....bọn bây rốt cuộc là ai ? Thả tao ra ! - Adam bị cột chặt hai tay, nhưng vẫn không ngừng vùng vẫy miệng hét to.

Nhưng những tên áo đen trước mặt, người người lạ lẫm mặt đầy hung tợn, xem lời nói của hắn như đàn gảy tai trâu, không một chút quan tâm. 

Khi tưởng đã chạy thoát khỏi tên tiểu tử phiền phức đó, Adam và thuộc hạ của mình mặt tức giận, miệng nguyền rủa: " thằng cớm thối tha...". Xe vẫn như dự định ban đầu hướng ra cảng biển, dù sao thì mục đích chính của hắn cũng đã nằm gọn trong lòng bàn tay, nắm chặt lấy chiếc vali đen.

Tuy nhiên bên ngoài xe vang lên tiếng nạt pô xe ồn ào, rúc đầu ra khỏi cửa sổ nhìn thì 2 chiếc xe đua đã chạy song song với chiếc xe của hắn, 2 tên mặc áo đen đội nón bảo hiểm bịt kín cả đầu đang dùng súng chĩa vào 2 bên bánh xe. 

- Boss.... Boss...- Tên lái xe giọng run lên tiếng

- Gì ?- Adam quát to lên, tình trạng có gì đó không ổn.

- Phía trước... Có xe chặn đầu...

Một chiếc xe Ferrari màu đỏ đang chặn ngang giữa đoạn đường vắng bóng, một bóng dáng nóng bỏng với bộ đồ đen bó sát đang tựa vào cửa xe. Khi cô gái chỉ tay  lên cao làm động tác nổ súng, miệng mở hờ một giọng điệu " pằng", lập tức 2 tay súng chạy song song hướng bánh xe mà bắn. Chiếc xe vốn dĩ đã bị bắn thủng một bánh, thêm sự công kích khiến xe hoàn toàn thoát li khỏi trạng thái điều khiển, vùng vẫy như một con cá mắc cạn mà đâm sầm vào vệ đường bên cạnh. Adam đập cả người vào thành ghế, nhưng chưa kịp trở mình thì nghe thấy tiếng " pằng...pằng" phía trước, viên đạn xuyên qua cửa kiếng xe từ khẩu súng của cô gái nhắm thẳng đầu tên tài xế, hắn chưa kịp mở miệng xin tha thì 2 viên đạn đã bắn lủng sọ. Adam thất kinh khi bị cưỡng chế lôi đi. Đến khi dải băng đen cột mắt được tháo xuống, hắn đã thấy mình bị đưa đến một xưởng sản xuất bỏ hoang ngột ngạt, tay bị cột chặt trong khi vết thương trên vai vẫn chảy máu không ngừng. 

Bỗng một làn sáng mở ra từ cánh cửa rộng lớn, Karry xuất hiện với cánh tay bị thương và theo sau là 2 thuộc hạ quen thuộc. Dừng chân trước mặt hắn, nhìn khinh bỉ như thể hắn là một tội nhân phạm trọng tội đang chờ đợi lãnh chúa đến ban bố hình phạt. - Là ngươi... Karry ?

- Tao biết... Tao lừa tiền tụi bây là không đúng... Bằng không tao trả lại hết số tiền.. Tao chưa đụng đến một đồng nào trong đấy...- Giọng Adam trở nên lo sợ khi đối diện với ánh mắt sắt lạnh chết người ấy, từ lúc nhìn thấy là Karry bước vào không hiểu sao hắn lại nổi lên cảm giác khiếp đảm, cảm thấy mình sẽ chết chắc.

Karry không buồn trả lời, mặt cúi xuống gần sát mặt hắn, dùng giọng nói vô cảm ánh mắt se lại như ngọn dao - Ngươi nghĩ mục đích của bọn ta chỉ là vì tiền thôi sao ? Điều ta muốn bây giờ, ...chính là mạng chó của ngươi .

Đoạn Karry ngẩng đầu, cầm chiếc ipad lên lướt một hồi, phía bên kia màn hình nhanh chóng hiện lên hình ảnh của một người đàn ông trung niên, tóc phớt hoa râm. Adam nhíu mắt nhìn cũng không nhận ra đó là ai, màn hình bên ấy bỗng bật cười - Xem ra ngươi không nhận ra ta thật rồi, Le à !

[KaiYuan] Sợi chỉ đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ