•48•

Minjoo went with Nako in front of the entrance. Knowing she's a lump of meat herself, Minjoo can't help but curse. 

Pero sa totoo lang, hindi iyon ang dahilan kung bakit nagmumura siya. Hindi siya takot sa mga ugly faced motherfuckers ano!

Actually, she's cursing because she wants to be with Yuri and Sakura since she finds their part really fun unlike this thing with Nako that requires a huge amount of energy and sweat. 

"I really don't like this one bit. Can I make alis nalang?" 

"Min, alam mo namang ito na ang napaglanuhan natin diba?" 

"Alam ko, do I look like tanga to you?" Sinipa niya ang bato papalayo sa kaniya dahil sa inis, "And don't call me Min ha, Minjoo! Minjoo ang itawag mo sakin! You are not Kim Chaewon to call me Min, maliwanag?" 

"Okay..." Ngumisi lang si Nako, "Sabi mo yan eh... Min." 

"Argh you're so infuriating talaga!" 

Tumawa lang ng malakas si Nako dahilan para makita sila ng mga fenrir sa hindi kalayuan. Minjoo cursed once again because this is it. The moment of the fucking truth. 

Inisip nalang ni Minjoo na isa siyang bida sa isang action film tulad ng mga heroes sa marvel at dc universe. Pinili niyang maging si wonder woman or di kaya si captain marvel kasi maganda sila dalawa tapos powerful pa kaya nagfighting stance na siya. Nakayukom ang mga kamao at handa na para manuntok ng mga tanga. 

Hanggang sa...

"HOY MGA TANGA! ANG PAPANGET NIYO MGA PUTANGINA!" Sigaw lang naman ni Nako. Minjoo can't move as her friend snickered at her own antics. Akala niya ba patutumbahin nilang dalawa ang mga ito? Though hindi naman nagsinungaling si Nako pero... Nakabukas parin ang bibig niya dahil sa gulat. 

What Nako did seem to piss of their enemies, so she readied herself and immediately held Minjoo's waist. 

"Wait what are you doing!?" 

Nako carried Minjoo as if she was a sack full of rice completely ignoring the wails of annoyance and deep confusion. The latter on the other hand, was shrieking because her face is dangerously close to the ground! She's upside down for goodness sake! She can't risk her well maintained pretty face for this! It wasn't part of the plan! 

"Bring me down you midget! Bring me do—" And they were speeding off with a bunch of fenrirs at the back chasing after them with a laughing mess that is Nako and a crying mess that is Minjoo. 

(She promises herself that she will break Nako's legs when it is all over)

.

All thanks to the two, the other group composed of Sakura, and Chaeyeon were able to enter the front while Yuri and Tita Tiffany went to the other side. 

May binigay si Chaeyeon sa mga tao bago sila umalis at maghiwalay. Isa-isa silang binigyan ni Chaeyeon ng lightning bolts para gamitin sakaling kailangan nila ng tulong at pupunta siya kaagad. 

Ang unang gagawin nila Sakura at Chaeyeon ay ang hanapin ang pinagmulan ng walang katapusang mga fenrir. Iniisip ng prinsesa na kagagawan ito ng grupo nila Luca o ni Abigor mismo. 

"Tahimik natin ah." Chaeyeon gleefully said as she punched a wolf crushing its skull. 

"Walang bago." Hinampas ni Sakura ng matigas na bagay ang kalaban dahilan para matumba ito at makatulog.